Chương 19 Đối đầu trực tiếp

3K 163 22
                                    

Đêm sự kiện diễn ra khá suôn sẻ, chỉ có một sự cố duy nhất là Heidi. Trước khi lên sân khấu thì Heidi đã uống thuốc hạ sốt và có màn catwalk đẹp xuất sắc đi vào lòng người khi tái hiện cú xoay barbie chấn động đất Thái. Heidi kiêu sa trên sân khấu là vậy, nhưng vừa vào trong cánh gà thì cô xây xẩm mặt mày và nếu Engfa không đỡ lấy thì cô đã ngã nhào xuống sàn rồi.

"Engfa để Heidi nằm xuống đi", Papa Nawat hết sức lo lắng vừa lục túi của mình lấy chăn vừa bảo Engfa cho Heidi nằm xuống ghế dài.

Engfa cầm lấy chăn từ tay papa rồi quấn quanh người Heidi để cô bớt lạnh trong khi P'Van đi lấy thuốc và nước cho Heidi. Top10 MGT đang phải nán lại trên sân khấu để giao lưu cùng khán giả, chỉ có Engfa cùng các nàng hậu MGI được vào trong chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo.

"Engfa con mau đi thay đồ cho tiết mục sau đi", papa giục Engfa trong khi bản thân phải bước ra sân khấu phát biểu.

"Nhưng...", Engfa lưỡng lự với tình trạng của Heidi nhưng cô không còn cách nào khác đành quay sang người bên cạnh: "P'Van giúp em chăm sóc Heidi nhé!"

...

Khi màn giao lưu kết thúc và mọi người được vào cánh gà thì Heidi đã tỉnh lại tuy rằng vẫn còn sốt rất cao. Charlotte ngồi xuống bên cạnh Heidi lo lắng vươn tay sờ lên trán cô: "Hay là đến bệnh viện xem thế nào?"

Heidi lập tức lắc đầu: "Tui không sao, nghỉ xíu là ổn hà!", Heidi vẫn còn nhớ lời bé người yên dặn dò ngoan ngoãn chờ bé đến đón, cô không chạy lung tung đâu.

Charlotte nghe được sự cương quyết trong lời nói của Heidi thì nhăn mặt: "Chỉ được cái cứng đầu là giỏi thôi!", nói rồi Charlotte ôm Heidi đang run rẩy vì lạnh vào trong lòng, thấy mọi người vây quanh Heidi lo lắng không chịu rời đi Charlotte liền trấn an: "Mọi người ai có tiết mục thì mau đi chuẩn bị, ở đây có em rồi."

Ai cũng biết Charlotte có tiết mục hát song ca với Engfa ở cuối chương trình, bây giờ Engfa đang còn múa mở màn thì Charlotte còn lâu mới lên sân khấu. Người rời đi trước là Nudee, Tina và Chompu, ba người này có tiết mục chung sắp phải lên sân khấu rồi.

Một lát sau thì P'Van vào giục những người còn lại đi chuẩn bị.

Đợi những người khác đều đi hết rồi Charlotte liền lấy điện thoại ra nhanh chóng update tình hình của Heidi lên mạng, lúc nãy khi giao lưu đã có không ít fan hỏi tại sao lại không thấy Heidi. Mà Heidi cho dù đang run tay vẫn phải cầm điện thoại trấn an fandom của mình rằng bản thân vẫn ổn.

...

Trong phòng nghỉ chỉ còn lại Charlotte và Heidi.

Heidi lại bắt đầu mơ màng mà thiếp đi, Charlotte yên lặng ngồi bênh cạnh canh chừng. Đột nhiên cửa phòng mở ra, Charlotte còn tưởng là các chị em đã quay lại, nhưng không, người bước vào là Pichvoteyy.

Charlotte sững người, trong lòng đặt ra nghi vấn về sự xuất hiện của Pichvoteyy.

"Hi, Charlotte, tôi có tiện vào không?", Pichvoteyy nở nụ cười thân thiện rồi khách sáo hỏi Charlotte trong khi cô đã bước chân vào trong và nhanh tay đóng cửa lại.

Charlotte chỉ có thể nương theo hành động của Pichvoteyy lịch sự gật đầu: "Cô vào đi."

Lúc này Heidi vẫn mê man ngủ không hay biết gì. Charlotte nhìn Heidi một cái rồi quyết định hỏi thẳng mục đích của Pichvoteyy: "Cô bận chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo không phải sao? Sao lại sang đây vậy?"

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ