Chương 37 Charlotte Austin "Lật"?

4.1K 222 18
                                    

Không khí sục sôi của cuộc thi Miss Grand International 2025 dường như lan đến mọi ngóc ngách và hiệu ứng couple Englot đã khiến toàn Thái Lan đêm nay bùng nổ.

Mọi cử chỉ hành động lúc này đều sẽ bị thu vào ống kính khiến Charlotte không được tư nhiên trong khi Engfa chỉ bày ra bộ dạng bình thản.

Đã rất lâu rồi Charlotte mới xuất hiện tại nơi cực kỳ đông người thế này, hơn nữa ngồi bên cạnh cô là Engfa. Chứng rối loạn cảm xúc của Charlotte dạo gần đây trầm trọng hơn nên cô trở nên lo lắng, lỡ như có hành động nào thất thố không những ảnh hưởng đến cô mà còn liên lụy Engfa nữa.

Charlotte ngước lên nhìn xung quanh, đông người quá, ồn ào quá, cô sợ.

Bỗng nhiên ngón tay Charlotte cảm nhận được hơi ấm từ người bên cạnh khiến cô giật mình gạt ra, rồi cô nhận thức được mình đã phản ứng thái quá.

Engfa đơ ra vài giây rồi cười gượng: "Xin lỗi, chị chỉ muốn gọi em nhìn qua bên này, Nudee kìa!"

Nói rồi Engfa xoay qua vẫy tay với Nudee đang đứng phía dưới sân khấu, mà Charlotte cũng nhìn theo, Nudee đang mỉm cười rạng rỡ với hai người.

Charlotte nhìn Nudee một cái rồi thôi, cô đặt tầm mắt của mình vào người bên cạnh, lặng lẽ đưa bàn tay tìm kiếm hơi ấm vừa bị mình gạt bỏ rồi nắm chặt lấy.

Engfa giật mình, muốn giằng tay ra nhưng Charlotte đã nắm chặt lấy khiến cô kinh ngạc phải quay đầu nhìn em. Engfa không hiểu Charlotte muốn làm cái gì, mới vừa rồi cô nắm tay em đã bị em gạt đi cơ mà.

"Em xin lỗi, P'Fa... đông người quá, em sợ."

Ánh mắt hiện lên sự sợ sệt không phải giả vờ, Engfa trong giây phút đó lập tức mềm lòng xoa lên bàn tay trắng nõn mềm lại trong tay mình, dịu giọng: "Đừng sợ, chị ở đây."

Trái tim Charlotte nhảy loạn xạ trong lồng ngực.

Ba năm trước, đây là câu nói khiến Charlotte giành trọn trái tim mình cho Engfa. Chị luôn là điểm tựa vững vàng cho cô, và bây giờ, khi chị nói ra câu này, Charlotte lại lần nữa dấy lên hi vọng về tình cảm giữa hai người.

Charlotte bất giác nắm chặt hơn tay của Engfa, còn Engfa, cho dù ánh mắt hướng về sân khấu nhưng tâm trí lại đặt vào người đối diện.

Cái nắm tay ấy thật chặt, liệu có thể dắt nhau đi qua bão giông lần này không?

...

Heidi và Marima ngồi kế bên nhau, bên cạnh cô là Beauty và Malai, cả bốn người nhìn về chỗ Englot rồi đồng loạt nhìn nhau, gật đầu ẩn nhẫn.

"Tui đã nói mà, Englot chính là định mệnh."

Người kiêu ngạo lên tiếng là Heidi, mà trong đây cũng không ai phản đối chuyện đó cả. Beauty thở dài: "Chuyện của Englot chẳng ai bất ngờ, chúng ta nên quan tâm cặp đôi kia thì hơn."

Ba người còn lại nhìn theo hướng mắt của Beauty, cặp đôi đang được nhắc tới chính là Chompu và Faye.

"Em nghe P'Lux kể là P'Chom với P'Faye mới cãi nhau."

Malai thờ ơ nói, mấy năm nay chuyện bọn họ cãi nhau cũng không hiếm.

"Chuyện của P'Chom với P'Faye để sau đi, cặp đôi đáng lo nhất phải là Nudee và Tina chứ?"

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ