Trong quán bar xập xình tiếng nhạc và ánh đèn đủ màu sắc chói lóa, Heidi ngồi một góc nâng ly rượu lên rồi lại đặt xuống, tâm trạng của cô không được tốt. Kể từ lúc dự thi quốc tế trở về thì cô vẫn luôn không vui, lý do rất đơn giản, cô chẳng thể vào được TOP cao như sự kỳ vọng của bản thân cô và mọi người.
Tuy papa Nawat với các chị em MGT nói rằng cô đã làm rất tốt, điều cô thiếu là một chút may mắn thôi, nhưng đối với cô thì đó là thất bại nặng nề. Nó cũng tương tự như việc cô để mất crown MGT2022 vào tay Engfa, dù cô biết kết quả đó xứng đáng với nỗ lực của Engfa nhưng cô vẫn buồn và hụt hẫng.
"Tách..."
Heidi giật mình khi ly rượu của mình bị cụng bởi một ly rượu có màu đỏ sánh, cô ngẩng đầu rồi tròn xoe mắt: "Renée?"
"Em đây, P'Heidi của em, chị làm gì ở đây một mình vậy?"
Renée nở nụ cười xinh đẹp rạng rỡ ngồi xuống cạnh Heidi, ánh mắt của cô sáng rực mỗi khi cô nhìn Heidi.
"Đi uống rượu chứ làm gì?", Heidi nâng ly rượu của mình lên uống cạn, hỏi ngược Renée: "Còn em làm gì ở đây?"
"Em tìm vui!"
Renée đặt ly rượu xuống, vươn tay chạm vào má Heidi: "P'Heidi buồn sao?"
Ánh mắt của Heidi trở nên nhu tình, cô nghiên đầu để má mình dựa lên bàn tay Renée: "Ừ, có một chút, nhưng nhìn thấy Renée thì hết rồi."
"Nếu nhìn thấy em vui như thế hay là Heidi hẹn hò với em đi, ngày nào chị cũng sẽ vui vẻ."
Renée mỉm cười đáp lại thính Heidi vừa thả, cô nàng cũng chẳng phải em bé ngoan gì, yêu đương không giỏi nhưng về khoản trap thì nhất định không thua kém Heidi.
Heidi không vừa vặn gì chớp chớp mắt: "Nếu em sẵn sàng với việc yêu đương dài hạn rồi thì mới đến tìm chị!"
Câu này của Heidi có mấy phần thật mấy phần giả e là chỉ mình Heidi biết, ánh mắt Renée nhìn Heidi thích thú: "Vậy thì chị đi tìm P'Kun ấy, có lẽ anh ấy sẽ hứng thú với chuyện yêu đương lâu dài cùng chị!"
"Nhưng biết làm sao được...", Heidi nhún vai: "Chị chỉ thích em!"
Ánh mắt thâm tình của Heidi vào thời điểm nói câu nói kia có lẽ sẽ khiến bao nhiêu cô nàng gục ngã, nhưng Renée thì không, cô và Heidi là cùng một loại người, làm sao có thể không nhìn ra đối phương có thật tâm hay không?
Renée lắc đầu: "Heidi không thích em, chị thích gương mặt này của em, phải không?"
"Ai cũng yêu cái đẹp mà Renée", Heidi thừa nhận với Renée, "Từ lúc quen nhau đến giờ em đã đề nghị hẹn hò với chị 3 lần, chẳng phải cũng vì chị xinh đẹp sao?"
Đôi mắt trong veo của Renée trở lại sự sắc sảo vốn có, cô nghiêng mình hôn lên má Heidi một cách dịu dàng, và Heidi không né tránh điều đó.
"Heidi quá xinh đẹp, Renée cũng xinh đẹp, chẳng phải chúng ta là sự kết hợp hoàn hảo à?"
"Đúng là hoàn hảo", Heidi gật đầu, "Nhưng chỉ với em thôi, chị đã chán ngấy việc yêu đương chóng vánh rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfiction[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...