Chương 29 Cách thức hủy diệt tình yêu

2.4K 137 17
                                    

Bầu trời Chumpon hôm nay lại bừng sáng.

Người ta vẫn nói, sau cơn mưa trời lại sáng. Nhưng đối với Charlotte, sau cơn mưa, sẽ có những hố sâu nước vẫn còn đọng lại.

Khi Charlotte thức dậy đã không còn thấy Engfa đâu nữa. Hiển nhiên Engfa đã chạy job mất rồi, được rồi, vốn dĩ cô cũng chẳng muốn thấy mặt chị lúc này.

Hôm nay Charlotte có một ngày nghỉ, cô cũng chưa có kế hoạch gì cụ thể. Mọi người đều đã có lịch trình riêng nên rời đi, có lẽ vì sợ làm phiền Charlotte nên chỉ nhắn tin mà không tìm cô.

Chán thật đấy.

Cốc... cốc...

"Charlotte bà dậy chưa?"

Tiếng Heidi vang lên ngoài cửa, Charlotte có chút bất ngờ vì cô nghĩ Heidi đã về Krung Thep với Marima đêm qua.

"Heidi...", Charlotte mở cửa liền ngạc nhiên, "Renée cũng ở đây à?"

Hèn gì mà Heidi chưa về Krung Thep.

"Chào P'Char."

Renée cười tươi chào Charlotte, lần trước gặp qua ở bệnh viện rồi nên cũng không quá xa lạ.

Heidi đưa cho Charlotte một tấm thiệp mời:

"Hôm nay bà được nghỉ phải không? Đi sự kiện với tui và Renée đi!"

"..."

Đi làm nhân chứng tình yêu à?

Charlotte đọc qua tấm thiệp, là một sự kiện đấu giá cho trẻ em nghèo mà Heidi làm đại diện. Nhìn cái cảnh trước mắt, cô từ chối cũng không được mà.

"Cũng được."

...

Vốn dĩ Heidi có công việc ở Krung Thep vào hôm nay nhưng lịch trình bị hủy, thay vào đó là lịch trình của sự kiện từ thiện này.

Heidi sắp xếp chỗ ngồi cho Charlotte và Renée xong thì phải vào trong chuẩn bị cho sự kiện. Khi chỉ còn lại hai người, Renée mới lấy từ túi ra một món quà đưa cho Charlotte: "Bây giờ mới có dịp đưa cái này cho P'Char."

Charlotte nhận lấy hộp quà từ tay Renée, cô khó hiểu: "Tại sao lại tặng quà cho chị?"

"Bởi vì em là fan của Englot á", Renée ngại ngùng đỏ mặt, "Em nghe P'Heidi kể chuyện của hai người làm em vui xỉu, hai người nhất định phải dài lâu đó nha."

Chuyện gì mình làm không được thì mình phó thác nơi OTP.

Nhưng Charlotte bất lực thật sự, cô cười méo xẹo: "Chị mở quà ra nhé?"

Nhận được cái gật đầu của Renée, Charlotte thận trọng mở hộp quà, là dây chuyền đôi có mặt chữ "EL" biểu tượng cho Englot. Xem ra Renée cất công chuẩn bị chứ không phải tùy tiện mua.

"P'Char đeo cho P'Fa nha, em thật sự hi vọng hai người nói được làm được, nắm tay nhau đi đến thành công."

Gương mặt Renée hiện lên vẻ tiếc nuối, khi Englot đi đến thành công rồi, cô và Heidi có lẽ đã chấm dứt. Thật là, tự nhiên lòng cô lại buồn đến vậy.

"Cảm ơn em Renée", Charlotte nhẹ nhàng đóng nắp hộp quà, cô suy nghĩ một chút rồi quyết định nói lời này với Renée.

"Renée này, chị cũng mong em sẽ ở bên Heidi thật lâu, Heidi thật sự rất quan tâm đến em."

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ