Chương 17 Bị Bệnh

3.3K 142 6
                                    

Tình trạng của Ava không quá nghiêm trọng nên truyền nước xong thì được xuất viện về nhà, Tina phụ trách lái xe, Nudee vẫn luôn bế Ava trên tay. Vốn dĩ tay Nudee đã tê rần vì bế Ava suốt mấy tiếng đồng hồ nhưng bởi vì con bé nắm chặt lấy áo của Nudee không rời nên cô cũng không thể chuyển nó cho người khác bế được.

Về đến nhà thì Tina vội vã bảo Nudee đặt Ava xuống nôi, cô biết tay Nudee đã tê rần rồi. Tina để Ava cho bảo mẫu trông rồi kéo Nudee ra phòng khách giúp em xoa cánh tay phải đã mỏi nhừ.

"Đỡ hơn rồi chứ?"

Tina xót xa bé người yêu, giọng nói của cô vô cùng dịu dàng khiến trái tim của Nudee như được sưởi ấm bội phần: "Em không sao rồi, Tina mau đi tẩy trang đi."

"Để chị giúp em xoa thêm một chút, không là ngày mai ngủ dậy tay em sẽ đau đấy."

Tina không chịu buông Nudee ra, kiên trì xoa bóp cánh tay phải của cô khiến khóe môi Nudee cong nhẹ vì cảm giác được chiều chuộng. Nhưng sự hạnh phúc không kéo dài được bao lâu, Nudee nhớ ra điều quan trọng khiến cô đứng bật dậy đột ngột: "Không được rồi Tina, em không có thời gian cho việc này đâu!"

Nudee nói rồi luống cuồng cầm lấy túi xách muốn rời đi, nhưng Tina không cho phép điều đó, cô kéo tay Nudee để em đứng lại: "Bởi vì bài tiểu luận đúng không? Ở lại đi, chị giúp em làm!"

Ánh mắt Nudee hiện lên vẻ hoài nghi, có điều nhớ lại lời Charlotte nói lúc chiều, rằng Tina tốt nghiệp loại xuất sắc nên cô ôm hi vọng trong lòng hỏi: "Có thật không?"

Tina giấu sự mệt mỏi trước Nudee, cô muốn em ở lại với mình thành thử gật đầu chắc nịch: "Thật, em cứ tin chị đi!"

"Vậy chị đi tẩy trang rồi tắm rửa đi", Nudee đặt túi xách xuống rồi ngồi vào ghế sofa để Tina yên tâm: "Em đợi chị."

Chỉ cần nghe Nudee sẽ ở lại thì Tina lập tức mỉm cười: "Cho chị 10 phút."

"Không cần vội đâu, đêm nay còn dài!"

Nudee nhìn theo bóng dáng Tina lật đật chạy vào nhà tắm liền nói, cô sẽ chờ chị cho dù là bao lâu nên chẳng cần vội vàng đâu.

...

Trong căn phòng bóng tối bao phủ chỉ còn nghe được tiếng thở nhè nhẹ của hai người, Charlotte cầm điện thoại xem gameshow còn Engfa thì ôm eo người yêu từ đằng sau và cũng hóng hớt xem chung.

Đột nhiên Charlotte bỏ điện thoại xuống rồi quay người rúc vào người Engfa phụng phịu khiến Engfa khó hiểu: "Em bé làm sao vậy?"

Giọng của Charlotte làm nũng vô cùng: "Em nhớ Phalo!"

"Folkeflake vẫn chưa chịu trả Phalo cho em hả?"

Engfa phì cười vì cái màn tranh giành "con bò" Phalo dễ thương giữa hai người, nghe Charlotte kể đến trang điểm cho Charlotte xong đã tiện tay thó luôn Phalo về nhà mấy ngày rồi chưa chịu trả. Chưa dừng lại ở đó, Folkeflake còn quay video Tiktok với Phalo để trêu tức Charlotte nữa chứ, thật tình!

"Ngoan nào, ngày mai P'Fa đòi Phalo về cho em."

Dân chơi yang hồ pha kè Charlotte Austin dành không lại Folkeflake về méc chồng ngay lập tức!

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ