Chương 23 Đêm Final Walk ... ổn't

2.7K 128 15
                                    

Charlotte chào mẹ rồi xách vali ra ngoài thì đã thấy Engfa đứng đợi sẵn ở cửa, thấy Charlotte xách vali liền qua phụ một tay. Engfa không để ý trong nhà có bóng người đang đi ra.

"Xin chào, cô Engfa."

Giọng nói của người phụ nữ khiến Engfa giật mình, cô xoay người lại liền nhìn thấy bà Dan. Engfa khựng lại rồi nhanh chóng nở nụ cười: "Cô Dan, con chào cô, cô mới về ạ?"

"Ừ", bà Dan nhàn nhạt trả lời Engfa trong khi Charlotte thì lạnh mặt khẽ xích qua chỗ Engfa muốn kéo chị lên xe.

"Mẹ không cần tiễn đâu, con đi đây."

Charlotte vẫy tay với bà Dan rồi nắm tay Engfa kéo lên xe, Engfa còn muốn chào hỏi mấy câu nữa liền ngơ ngác.

"Charlotte đi cẩn thận!", bà Dan mỉm cười nhàn nhạt, "Cô Engfa, cô là chị lớn nên nhờ cô chăm sóc cho em Charlotte nhé!"

Ngữ điệu nhấn mạnh mấy từ khóa chị, em khiến Engfa có chút hoài nghi, Charlotte thì không nói một lời nào mạnh tay đóng cửa xe lại. Engfa là người giỏi đoán lòng người, căn cứ vào thái độ của Charlotte và mẹ cô ấy thì Engfa có thể đoán được là có chuyện.

Đợi cho đến khi xe lăn bánh Engfa mới hỏi Charlotte: "Mẹ em về từ bao giờ?"

"Mẹ em về đêm qua", Charlotte mệt mỏi tựa đầu vào vai Engfa, "Bà ấy còn không thèm báo trước cho em nữa."

"Vì vậy mà em giận mẹ sao?"

Theo như Engfa biết thì Charlotte cũng không trẻ con như vậy, cô khẽ nhíu mày nhìn biểu hiện của em bé đang vùi trong lòng mình. Hình như em bé đang tủi thân.

"Em không giận mẹ, chỉ là có vài chuyện bất đồng quan điểm thôi."

Engfa không nói gì thêm, lúc nãy đến vội mà Charlotte kéo cô lên xe thành ra chưa kịp chào hỏi đàng hoàng khiến Engfa trăn trở.

"Ngày mai chị sắp xếp thời gian đến thăm cô có được không?"

Đối với mẹ vợ tương lai ít khi gặp mặt này làm Engfa phải đau đầu suy nghĩ cách thu hẹp khoảng cách mối quan hệ lại. Nhưng Charlotte thì biết rõ ràng Engfa đang vùng vẫy vô vọng, thế là cô lắc đầu từ chối luôn: "Ngày mai mẹ em có công việc rồi, để khi khác đi."

Engfa xị mặt xuống, muốn chào mẹ vợ cũng khó quá đi.

Nhìn biểu hiện của Engfa là Charlotte biết ngay chị đang nghĩ cái gì, cô mỉm cười dỗ dành: "Đợi lúc nào rảnh thì gặp mẹ sau, chị rất bận, nhưng thời gian của chúng ta còn rất dài."

Ngụ ý trong câu nói của Charlotte khiến Engfa an tâm, đối với Engfa, bất kỳ sự hứa hẹn nào về tương lai dài của Charlotte nói ra đều khiến cô trân trọng.

"Đều nghe theo em."

...

Người con gái xinh đẹp kiêu sa đứng trước gương với váy dạ hội màu tỏ bắt mắt tôn lên làn da trắng phát sáng. Váy dạ hội ôm trọn đường cong duyên dáng, những chỗ khoét sâu quá táo bạo khoe triệt để những chỗ bỏng mắt,

Một cái ôm từ phía sau khiến người con gái mặc váy dạ hội giật mình, cô hơi nghiêng đầu chạm vào trán cô người yêu xinh đẹp của mình.

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ