Engfa uể oải thức dậy sau một đêm ngủ không ngon giấc. Nhìn bản thân trong gương với đôi mắt có phần dại đi, Engfa thở dài một hơi, bước ra khỏi nhà thì cô phải lập tức duy trì dáng vẻ tràn đầy năng lượng và sức sống, không có giây phút nào được ỉu xìu. Trong mười năm hoạt động chịu đủ đả kích, cũng có khi cô thật sự mệt như khoảng thời gian này.
Trong vài giây phút suy nghĩ, Engfa mở tủ đồ cá nhân lấy kéo ra, quyết định làm một việc mà cô muốn làm từ lâu: cắt tóc. Mái tóc dài óng ả dài đến eo bị Engfa dứt khoát cắt ngắn đến tận vai.
Nhìn mình và mái tóc ngắn trong gương, Engfa hài lòng mỉm cười, trông cô có sức sống hơn rồi. Cắt đi mái tóc dài chính là cắt đi sự muộn phiền âu lo, gội đầu cũng dễ dàng hơn hẳn.
Engfa tắm xong cảm thấy thoải mái hơn bước ra phòng ngủ để sấy tóc chuẩn bị làm việc với ekip đến hỗ trợ. Về lại Thái Lan rồi thì ekip riêng sẽ hỗ trợ Engfa, cô không cần lo make up và chuẩn bị trang phục nữa.
Cốc cốc...
Tiếng gõ cửa vang lên, Engfa nhanh chóng ra mở cửa, là P'Kwan đến trước cả ekip.
"Chào buổi sáng P'Fa", P'Kwan túi lớn túi nhỏ xách vào nhà, toàn bộ đều là đồ ăn sáng và cà phê cùng với một ít đồ ăn vặt cho Engfa.
Engfa mỉm cười đón lấy ly cà phê từ tay P'Kwan: "Cảm ơn em nhiều nhé."
Người quan tâm cô nhất vẫn là P'Kwan đáng yêu này, trưởng FC Engfa Waraha. P'Kwan lắc đầu tỏ vẻ không có gì rồi đặt đồ ăn sáng lên bàn: "P'Fa mau ăn sáng đi, lát nữa thôi là ekip đến rồi đó."
Engfa gật đầu, rồi ngồi xuống bàn ăn sáng, lúc này cô mới phát hiện P'Kwan nhìn mình chằm chằm khiến Engfa ngẩng đầu lên hỏi: "Sao thế Kwan?"
"P'Fa cắt tóc rồi ạ?"
Engfa gật đầu, lắc đầu một cái điệu nghệ hất mái tóc mới lên hỏi: "Thế nào? Đẹp không?"
P'Kwan không cần suy nghĩ đưa ngón tay cái lên đưa về phía Engfa: "Đẹp nhức nách, đẹp hết phần thiên hạ!"
"Mãi mãi là anh em!"
Engfa nạm tay thành nắm đấm đưa về phía P'Kwan và P'Kwan cũng kịp thừa làm động tác tương tự chạm tay Engfa thể hiện tình nghĩa.
"Nhưng mà P'Fa dạo này có vẻ mặp lên thì phải?"
Engfa: "..." Anh em cái quần què!
"Không có mặp lên, là chị đang uống thuốc nên việc kiểm soát cân nặng có chút vấn đề!"
Engfa vội vàng thanh minh, ánh mắt đang từ thân thiện chuyển sang nguy hiểm nhìn P'Kwan. Nhưng P'Kwan vốn không để ý thái độ của Engfa mà P'Kwan để ý chuyện khác hốt hoảng hỏi: "P'Fa bị bệnh gì sao?"
Engfa vốn không định che giấu Kwan: "Không có bệnh gì cả, chị chỉ uống thuốc chống trầm cảm thôi."
P'Kwan: "..." Vậy mà nói không có bệnh sao?
P'Kwan dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Engfa: "Engfa Waraha cũng có ngày này hay sao?"
Engfa: "..." Nói dzị là sao? Chị mài cũng là người mà!
Qủa thật Engfa xuất đạo mười năm thì P'Kwan đã là fan của Engfa cũng phải tám năm rồi, hai chị em đi qua bao nhiêu năm tháng, trải qua vô số drama trong giới, thân thiết như chị em trong nhà, cho nên mới dám đối diện với chuyện Engfa đang nói như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfiction[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...