Một lần nữa nghe được lời thú nhận ngọt ngào từ em bé, đầu óc Engfa còn chưa kịp gào lên vì vui sướng đã lại bị em cưỡng hôn rồi. Nụ hôn của Charlotte ngọt ngào nhưng quá đỗi an phận khiến Engfa đang rạo rực không thể không tiến công.
Engfa luồn tay xuống dưới kéo chiếc váy hờ hững trên người Charlotte ra ném sang một bên. Đôi gò bông đảo trắng mịn không bị bó buộc mà lập tức vươn cao đầy kiêu hãnh mời gọi. Mà Engfa lúc này cũng chẳng khách khí, cái hôn trượt dần từ môi xuống cổ, để lại vài dấu hôn hồng nhạt thích mắt ở xương quai xanh đẹp đẽ và cuối cùng là cô há miệng ngậm lấy thứ no đủ bản thân thèm khát kia mà mút như trẻ con.
"A... P'Fa, đau..."
Charlotte khẽ than nhẹ khi Engfa cắn lên đầu nhũ nhạy cảm, hai khối đẫy đà của cô bị Engfa không ngừng dày vò mà xuất hiện dấu hôn, một bên thì dùng miệng vừa mút mát, một bên thì dùng tay nhào nặn đủ hình thù khiến cho Charlotte cảm nhận được những cảm xúc lạ chưa từng có.
Sự kích thích từ nơi nhạy cảm truyền tới khiến cho toàn thân tê dại, mà nơi giữa hai chân cũng đã bắt đầu ẩm ướt. Charlotte chưa thích ứng được đẩy Engfa ra, mà hành động này của cô khiến Engfa nhíu mày: "Sao vậy? Chị làm không thoải mái sao?"
Câu hỏi của Engfa khiến Charlotte đỏ mặt xuất hổ, sao có thể hỏi câu hỏi thiếu đứng đắn như vậy chứ!
Trên người Charlotte đã không còn gì che chắn ngoài chiếc quần lót ren nhỏ mà vừa nhìn qua đã có thể thấy được phần nào phần bí ẩn quyến rũ. Charlotte khẽ nhăn mặt phụng phịu: "P'Fa, chị như thế này là không công bằng."
Engfa chớp chớp mắt nhìn em bé của mình làm nũng cưng xỉu, cúi đầu cắn lên vành tai nhạy cảm thấp giọng hỏi: "Vậy em bé nói xem chị phải thế nào mới công bằng? Hửm?"
Vừa dứt lời Engfa đã thuần thục trượt tay xuống dưới vùng cấm kia, tà tứ đụng chạm vừa mạnh vừa nhẹ khiến cho người nằm bên dưới bị kích thích đến độ rùng mình mà cất tiếng rên khẽ. Engfa bật cười mị hoặc: "Em ướt rồi này..."
Tay Engfa đụng chạm phía ngoài quần lót, ngón tay cô có thể cảm nhận rõ ràng sự ẩm ướt ở đó. Điều này khiến Charlotte xấu hổ mà khép chặt hai chân lại, cô không muốn để đối phương chiếm được hời quá nhiều, cho dù bản thân là kèo dưới thì cô vẫn muốn giữ sự chủ động.
Charlotte vươn tay vòng qua cổ Engfa với ánh mắt nguy hiểm: "Vậy, P'Fa có muốn em không?" Hành động lớn gan quyến rũ của Charlotte khiến toàn thân Engfa nóng bừng lên, cổ họng bắt đầu trở nên khô rát, cô cúi xuống ngậm lấy môi Charlotte: "Chị muốn..."
"Nếu muốn em thì P'Fa cởi áo ra."
Charlotte ra lệnh nhẹ nhàng mà dứt khoát, nếu như Charlotte không còn gì để che đi thân hình tuyệt mỹ ngoài chiếc quần lót ren sắp bị Engfa kéo rách thì trên người Engfa cái gì cũng nguyên vẹn. Thật không công bằng.
"Em bé cởi giúp P'Fa đi."
"..."
Engfa cười khẽ rồi nắm lấy tay Charlotte chạm đến cúc đầu tiên của áo sơ mi của mình, Charlotte do dự một giây rồi đưa tay cởi từng cúc áo sơ mi một cách thuần thục. Charlotte nhìn chiếc sơ mi chậm rãi buông lơi rời khỏi cơ thể Engfa khiến cô thấy được bầu ngực căng tròn bị chiếc áo ngực kìm nén và cơ bụng săn chắc mà Engfa đã nỗ lực tập luyện trước khi đến Indonesia dự thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfiction[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...