nhìn thấy nhị ca dương vật

1.2K 8 0
                                    

Thật dài trên bàn cơm thái sắc phong phú, chỉ ngồi hai người, Chu Mạn Mạn chỉ cảm thấy cả người đều đau, không chỉ là cái trán, nàng khuỷu tay đầu gối cùng phía sau lưng đều khái tới rồi, ăn cơm thời điểm vẫn luôn ở rớt nước mắt, chính là không dám phát ra âm thanh.

Nàng ngày thường thực thích ăn, nhưng lúc này nàng muốn ăn toàn vô, hơn nữa Chu Hải Huy ngồi ở nàng đối diện, nàng thân thể run đến cùng run rẩy giống nhau, không phẩm ra hương vị liền nuốt xuống đi.

Chu Hải Huy ngước mắt thấy nàng nước mắt đều rơi vào trong chén, không cấm suy nghĩ, Chu gia như thế nào ra một cái túng hóa, chỉ số thông minh còn chưa đủ, hắn phiền lòng trách mắng: “Khóc cái gì khóc, còn ăn không ăn!”

Chu Mạn Mạn lại lần nữa bị rống, nguyên bản liền sợ hãi Chu Hải Huy nàng sợ tới mức lên tiếng khóc lớn, một bên khóc một bên xin lỗi, “Nhị ca, ta sai rồi, ô ô, ta sai rồi, ta ăn, ta ăn.”

Nàng khóc lóc múc một đại muỗng cơm bỏ vào trong miệng, còn không có nuốt xuống đi đã bị nghẹn lại.

“Thao! Không ăn!” Chu Hải Huy đem chiếc đũa một quăng ngã, trực tiếp đứng dậy lên lầu, không muốn nhiều liếc nhìn nàng một cái.

Đậu đại nước mắt từ Chu Mạn Mạn trong mắt chảy xuống, mờ mịt mà nhìn đối diện không chỗ ngồi, nàng như thế nào như thế nào làm đều không đúng, vĩnh viễn bị bọn họ mắng, nàng biết nàng ngốc, nhưng nàng đã ở nỗ lực học tập, vì cái gì vẫn là như vậy, nàng lại không phải chính mình nguyện ý ngốc, chỉ số thông minh không đủ lại không phải nàng sai.

Quản gia không dám thỉnh bác sĩ lại đây, chỉ cho nàng lau dược.

Chu Mạn Mạn cuối cùng cũng không ăn nhiều ít liền về phòng, đem cửa phòng khóa lại, chính mình ở trên giường khóc một hồi lâu, cuối cùng đi tắm rửa, tắm rửa xong bắt đầu làm bài tập, cao trung tri thức hảo khó, nàng thật nhiều đề sẽ không, Chu Mạn Mạn thống khổ mà làm tác nghiệp, cuối cùng vẫn là phiên đến mặt sau, đem đáp án sao đi lên.

Tác nghiệp làm xong sau nàng mới ngủ, tưởng tượng đến Chu Hải Huy ở nhà trụ đã lâu, nàng ở trên giường quay cuồng, lo lắng sợ hãi đến ngủ không được.

Khát nước nàng từ trên giường lên, sờ sờ bên cạnh bình thuỷ, vừa uống phát hiện không thủy, nàng đành phải xuống lầu đến máy lọc nước trước múc nước, nàng hoàn toàn không chú ý tới ngồi ở trên bàn cơm Chu Hải Huy.

Cơm chiều không như thế nào ăn Chu Hải Huy có điểm đói liền xuống lầu ở tủ lạnh tìm điểm ăn, đang ở ăn điểm tâm hắn nhìn thấy hắn cái kia xuẩn muội muội ăn mặc đai đeo áo ngủ xuống lầu, áo ngủ rất mỏng, nàng tựa hồ bên trong cái gì đều không có xuyên, hắn có thể nhìn đến nàng trước ngực hai điểm.

Duyệt nữ vô số hắn vừa thấy liền biết hắn cái này muội muội ngực ít nhất có C, ngực hình không tồi, không có rũ xuống.

Bất tri bất giác hắn cái này muội muội tựa hồ trưởng thành, ít nhất sinh lý thượng trưởng thành, có ngực có chân, nhưng chỉ số thông minh thượng phỏng chừng chỉ có mười tuổi, hắn ở bên ngoài gặp qua quá nhiều nữ nhân, chơi qua vô số nữ nhân, nhưng tựa hồ chưa từng có Chu Mạn Mạn này một khoản, trong mắt tổng lộ ra hồn nhiên, không rành thế sự.

Chu Mạn Mạn đứng ở tại chỗ uống một hớp lớn thủy hơi chút giải khát sau, lại tiếp tục tiếp theo thịnh thủy, nàng quay người lại đột nhiên nhìn đến bàn ăn trước ngồi một người, nàng dọa nhảy dựng, nhìn kỹ phát hiện là Chu Hải Huy.

“Nhị ca?”

“Là ta.”

Chu Mạn Mạn không biết nên nói cái gì, sững sờ ở tại chỗ.

“Khát nước?”

“Đúng vậy, ta khát nước, nhị ca, ngươi muốn uống thủy sao?”

Chu Hải Huy đứng dậy, triều nàng đi tới.

Chu Mạn Mạn mới phát hiện Chu Hải Huy áo tắm dài là hoàn toàn rộng mở, phía dưới cái kia gà trống ba đồ vật theo hắn đi lại lúc ẩn lúc hiện, nàng tuy rằng ngốc, đều biết có chút đồ vật không thể loạn xem, còn có nam nữ thụ thụ bất thân, nàng vội vàng xoay người, không dám lại xem.

“Nếu nói ta tưởng uống nước, ngươi cho ta uống sao?” Chu Hải Huy hỏi, đứng cách nàng chỉ có một bước nhỏ khoảng cách địa phương, “Như thế nào, không dám nhìn ta?”

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ