thân thân ta

114 0 0
                                    

Chu Mạn Mạn không có nào một lần bắt được bài thi giống lúc này như vậy cao hứng, nàng nhìn mặt trên điểm, nhịn không được đem bài thi ôm vào trong ngực, đây là tốt nhất hồi báo, nàng chứng minh rồi kỳ thật chỉ cần nàng nỗ lực, chỉ cần nàng phí thời gian, nàng thành tích là có thể đề đi lên, liền như Hoắc Hãn Vũ theo như lời, nàng không ngu ngốc, nàng chỉ là chậm một chút.

“Tiến bộ?”

Hoàng gia vi thò qua tới xem nàng bài thi.

Chu Mạn Mạn gật đầu, sinh ra muốn khóc xúc động, lại liều mạng nhịn xuống.

“Tiến bộ không phải khá tốt sao, học tập vẫn là rất quan trọng.”

Hoàng gia vi thành tích tuy rằng không phải cầm cờ đi trước, nhưng cũng không kém, lớp tiền 15 danh khẳng định có nàng.

Chu Mạn Mạn lại lần nữa gật đầu.

Hôm nay một ngày đều là giảng bài thi, Chu Mạn Mạn đem nghe không hiểu nhớ kỹ, chuẩn bị trở về hỏi Triệu đến long, Triệu đến long có kiên nhẫn hơn nữa giảng giải thực rõ ràng, lão sư vẫn là muốn chiếu cố đến sở hữu đồng học, nàng trình độ thiên thấp một ít, kỳ thật có đôi khi là theo không kịp lão sư giảng bài tư duy.

Buổi chiều tan học sau, Chu Mạn Mạn đem sở hữu bài thi cất vào cặp sách, đang chuẩn bị từ cửa sau rời đi.

Trần Hào đứng ở phòng học mặt sau, cùng những người khác nói chuyện phiếm, nhìn thấy Chu Mạn Mạn, còn cùng nàng nhướng mày.

Chu Mạn Mạn triều hắn hơi hơi mỉm cười, gật gật đầu, sau đó rời đi.

Trần Hào tâm tình tức khắc rất tốt.

Về đến nhà sau, Triệu đến long còn không có lại đây, nàng ăn trước cơm chiều, hỏi trong nhà người hầu, Chu Hải Huy có ở nhà không.

“Thiếu gia đi ra ngoài, giữa trưa đi ra ngoài, nói đêm nay không trở lại.”

Không trở lại liền hảo, Chu Mạn Mạn thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng hy vọng Chu gia hai huynh đệ đều không cần thường xuyên đãi ở nhà, bọn họ còn có khác phòng ở trụ.

Buổi tối 8 giờ, Triệu đến long mới lại đây, trực tiếp tiến nàng phòng.

Chu Mạn Mạn trước một giờ liền gửi tin tức nói với hắn nguyệt khảo thành tích, cho nên hắn một lại đây khiến cho nàng lấy ra bài thi.

“Ngươi không khen khen ta sao?” Chu Mạn Mạn ngẩng đầu nhìn Triệu đến long, một đôi xinh đẹp ánh mắt nhìn chằm chằm hắn.

“Khảo rất khá.” Triệu đến long có điểm nhẫn nại không được, trong cổ họng tối nghĩa khát khô, đặc biệt là nàng còn ăn mặc giáo phục, hắn trên cao nhìn xuống nhìn nàng thời điểm, có thể cảm giác được nàng bộ ngực tủng khởi, lả lướt hấp dẫn, thủ sẵn nút thắt, thật không có nhìn đến bên trong quang cảnh, hắn cảm thấy làm tình sẽ làm người nghiện, sẽ làm người tưởng niệm cái loại này cao trào tiến đến cảm giác.

“Vậy ngươi thân thân ta.”

Chu Mạn Mạn lớn mật khiêu khích Triệu đến long, bĩu môi.

Triệu đến long liền không nhịn xuống, cúi đầu hôn nàng, tay đặt ở nàng cái ót mặt sau.

Chu Mạn Mạn thực hiện được sau, vừa lòng mà cười cười, ở hắn tay đặt ở nàng ngực thượng khi, nàng đẩy đẩy hắn, “Trước học bù, ta muốn trước học tập.”

Triệu đến long vốn dĩ liền mê thượng làm tình cảm giác, hắn phía trước không cùng Chu Mạn Mạn làm thời điểm, nhiều lắm là xem phiến, không nói qua luyến ái, cho nên thực dễ dàng bị châm ngòi, lúc này hắn cảm giác được dương vật đã có ngạnh khởi xu thế.

“Trước làm được không? Ta có điểm chịu không nổi.”

“Không được, trước học bù, ta đợi lát nữa bảo đảm thỏa mãn ngươi, được không?” Chu Mạn Mạn thanh âm nhiễm vài phần làm nũng.

Triệu đến long bản thân liền nghe nàng lời nói, cho nên bắt đầu ngồi xuống, cho nàng giảng bài.

Chu Mạn Mạn nghe giảng bài thời điểm, thực nghiêm túc.

Triệu đến long giảng thời điểm cũng thực nghiêm túc, nhưng là xem nàng làm bài khi, hắn liền không như vậy nghiêm túc, kỳ thật hắn hy sinh thời gian đương gia giáo, chính là vì kiếm tiền, Chu Mạn Mạn cấp gia giáo phí rất cao ngẩng, nhà bọn họ có tiền, bên ngoài sân bãi đỗ xe đình siêu xe liền biết nhà bọn họ có bao nhiêu có tiền.

Mới đầu Chu Mạn Mạn cơ sở rất kém cỏi, thoạt nhìn thực bổn, căn bản không phải cao trung sinh trình độ, sau lại giáo đến lâu rồi, hắn mới chậm rãi nắm giữ nàng trình độ, biết nàng tư duy năng lực, giáo lên cũng phải tâm ứng tay rất nhiều.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ