Chu Mạn Mạn cả khuôn mặt bị hôn đến đỏ bừng, là cái loại này phiếm thẹn thùng phấn hồng, đặc biệt là đương Hoắc Hãn Vũ ngón tay cắm vào nàng tiểu huyệt khi, nàng cầm lòng không đậu mà hừ kêu một tiếng, ở hô hấp bất quá tới khi mới đẩy đẩy Hoắc Hãn Vũ, nam nhân lượng hô hấp thật là không thể khinh thường.
“Làm sao?” Hoắc Hãn Vũ hỏi một câu, nhìn thấy Chu Mạn Mạn sau khi gật đầu, hắn mới cởi ra nàng váy cùng quần lót, ngón tay linh hoạt mà ở tiểu huyệt bên trong đảo lộng, đảo ra càng nhiều dâm thủy.
Chu Mạn Mạn cũng thành thạo mà giúp hắn cởi ra quần, khóa ngồi ở hắn đùi hạ nửa bộ phận, làm hắn tay có thể thuận lợi hoạt động.
Hoắc Hãn Vũ ngón tay gia tốc thọc vào rút ra, mang ra càng nhiều dâm thủy, theo sau thật sự kìm nén không được ôm nàng hướng lên trên di, đỡ trở nên gắng gượng dương vật cắm vào nàng tiểu huyệt bên trong, vùi đầu ở nàng hai nhũ chi gian tinh tế liếm láp.
Chu Mạn Mạn tự mình động lên, mông một trên một dưới, khi thiển khi thâm, phát ra bạch bạch bạch thanh âm.
Hoắc Hãn Vũ ngẩng đầu nhìn nàng động tình bộ dáng, thập phần có dụ hoặc tính, nàng cặp kia mắt đen chính là cho người ta một loại thanh thuần vô tội cảm giác, nhưng nàng rên rỉ thời điểm lại lộ ra một tia mị hoặc.
Hai người là ngồi ở lông xù xù cao cấp sang quý thảm lông thượng, Hoắc Hãn Vũ hai tay xoa Mạn Mạn cự nhũ, Chu Mạn Mạn một tay hoàn ở hắn trên cổ, một cái tay khác thường thường lộng chạy thiên dương vật.
Chu Mạn Mạn động mệt mỏi lúc sau ý bảo Hoắc Hãn Vũ nằm xuống đi.
Hoắc Hãn Vũ một kích động sau này nằm khi là lập tức sau này đảo, ném tới đầu, Chu Mạn Mạn lập tức lo lắng mà sờ sờ hắn cái ót, “Không có việc gì đi?”
Hoắc Hãn Vũ cười lắc đầu, “Không có việc gì, không đau, chúng ta tiếp tục.”
“Đều lúc này còn nghĩ việc này, ngươi tinh trùng thượng não a?” Chu Mạn Mạn giận hắn liếc mắt một cái.
Hai người đang nói chuyện thời điểm, Chu Mạn Mạn di động vang lên, tiếng chuông là nàng riêng vì Hoắc Thiên Thành giả thiết đặc thù tiếng chuông, nàng cả kinh.
“Đừng động nó.” Hoắc Hãn Vũ ôm Chu Mạn Mạn, không nghĩ làm nàng để ý tới di động.
Nhưng Chu Mạn Mạn không dám, Hoắc Thiên Thành chính là cái không chừng tính nhân tố, tùy thời khả năng nổ mạnh, đem nàng tạc hồ, hắn nếu là sinh khí hoặc là phát thần kinh, không chừng phát sinh chuyện gì, “Ta muốn đi tiếp một chút, ta sợ có cái gì chuyện quan trọng.”
“Hảo, vậy ngươi đi tiếp.”
Chu Mạn Mạn đứng dậy đi cầm di động, sau đó chậm rãi đi đến phòng tắm tiếp điện thoại. Truy tân càng thật tốt văn đàn ⑧⑤⑥⑵⑥⑺⑦⒋③
“Ở đâu?” Đối diện truyền đến trầm thấp tiếng nói.
Chu Mạn Mạn liếc liếc mắt một cái ở bên ngoài Hoắc Hãn Vũ, nói nàng ở nhà hắn.
“Lại đây tiểu khu bên này.” Thể mệnh lệnh nói làm Chu Mạn Mạn nhíu mày, “Nhưng ta còn muốn học bổ túc.”
“Khi nào kết thúc?”
“Hơn mười một giờ.”
“Vậy ngươi sau khi kết thúc lại qua đây.”
“Nhưng ta còn muốn về nhà, nếu là ta về nhà chậm, nhà ta người sẽ lo lắng.” Hơn mười một giờ lại đi hắn tiểu khu, rạng sáng một hai điểm đều không nhất định về đến nhà, nàng như vậy vãn trở về khẳng định sẽ khiến cho người trong nhà lòng nghi ngờ.
“Ta cho ngươi hai lựa chọn, hoặc là hiện tại lại đây, hoặc là sau khi kết thúc lại đây, Chu Mạn Mạn, ngươi chỉ cần nghe lời.”
Chu Mạn Mạn cắt đứt điện thoại sau từ phòng tắm đi ra, sắc mặt không được tốt, “Hãn Vũ, ta phải về nhà, nhà ta người có việc gấp tìm ta.”
“Ha? Có thể có cái gì việc gấp?” Hoắc Hãn Vũ dương vật vẫn là ngạnh, hơn nữa vừa mới học bổ túc đến một nửa.
“Ta đi trước, ngươi không cần đưa ta.”
Chu Mạn Mạn thu thập đồ vật, Hoắc Hãn Vũ vẫn là quyết định đưa nàng về nhà, sau đó ở phía sau thùng xe lôi kéo Chu Mạn Mạn tới một pháo, làm tài xế khai chậm một chút, thành công bắn tinh, bằng không hắn dục vọng phóng thích không ra, hắn sẽ rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomanceHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...