Hãn Vũ, thao ta, thâm một ít

526 4 0
                                    

Hoắc Hãn Vũ tiếp tục liếm nàng vú, còn dùng đầu lưỡi ở quầng vú chung quanh đánh quyển quyển.

Chu Mạn Mạn cảm thấy có điểm ngứa, lại có điểm thoải mái, rũ mắt nhìn Hoắc Hãn Vũ, ánh mắt ôn nhu, đây là nàng thích nam hài tử, thân thể thượng sung sướng cùng tâm lý thượng sung sướng giao trọng ở bên nhau, hơn nữa hắn ướt át đầu tóc gặp phải nàng da thịt, có điểm lạnh.

Hoắc Hãn Vũ đối thượng ánh mắt của nàng, nhịn không được ở nàng đôi mắt thượng rơi xuống một hôn, “Ngươi như vậy nhìn ta, làm ta càng ngạnh, ngươi sờ sờ xem.”

Chu Mạn Mạn chủ động cách quần sờ lên hắn dương vật, phồng lên một cái đại bao, quả nhiên như hắn theo như lời, ngạnh ngạnh.

Hoắc Hãn Vũ nhanh chóng cởi quần, hắn tắm rửa xong ra tới không có mặc quần lót, cố ý không có mặc.

Đại dương vật đứng thẳng, Chu Mạn Mạn gặp qua ba nam nhân dương vật, Hoắc Hãn Vũ dương vật cùng nàng nhị ca so sánh với nhỏ một chút, nàng cảm thấy đây mới là người bình thường kích cỡ, nàng nhị ca đại điểu có thể thọc người chết.

Hoắc Hãn Vũ còn đem nàng quần lót bái xuống dưới, làm nàng đùi kẹp lấy hắn eo, hắn đứng tễ ở nàng hai chân chi gian, cứ việc nhìn rất nhiều A phiến, nhưng chưa từng có thực chiến trải qua Hoắc Hãn Vũ trong lòng có chút khẩn trương, sợ chính mình làm hắn thích nữ hài không thoải mái.

“Ngươi nếu là không thoải mái, nhớ rõ cùng ta nói.”

Chu Mạn Mạn tay phàn ở hắn trên vai, gật gật đầu.

Hoắc Hãn Vũ sờ đến nàng phía dưới, phát hiện đã ướt, hắn ngước mắt nhìn Mạn Mạn, nói: “Ướt.”

“Ngươi…… Nhanh lên……” Chu Mạn Mạn vẫn là thẹn thùng, không dám đối thượng hắn tầm mắt, thúc giục hắn nhanh lên.

Hoắc Hãn Vũ cười cười, đỡ dương vật ý đồ tiến vào, kết quả dương vật mới vừa đi vào một chút, hắn đã bị bài trừ tới.

“Vào không được.” Hắn sốt ruột nói.

“Cắm vào đi liền hảo.” Chu Mạn Mạn cũng coi như là trải qua nhân sự người, nàng nhị ca đều là trực tiếp cắm vào đi, nàng bắt đầu đỡ Hoắc Hãn Vũ dương vật đẩy ra đường đi cắm vào đi, “Đi vào.”

Dương vật cắm xuống đi vào, Hoắc Hãn Vũ liền cảm giác được rậm rạp cái miệng nhỏ ở hút hắn, hầu kết nhịn không được lăn lộn một chút, loại cảm giác này quá mất hồn, trách không được lớp học nam sinh đều nói thao quá liền biết loại cảm giác này có bao nhiêu mỹ diệu.

Mới vừa cắm vào đi một phút, Hoắc Hãn Vũ không nhịn xuống liền bắn.

Hai người mắt to trừng mắt nhỏ, Chu Mạn Mạn còn không có cảm giác được dương vật ở bên trong thao động, dương vật liền mềm, nàng cười khẽ ra tiếng, “Ngươi phía trước chưa làm qua?”

Hoắc Hãn Vũ lắc đầu, hắn ngại bên ngoài nữ hài không sạch sẽ, “Không cho cười ta, lần sau ta nhất định sẽ kéo dài.”

Hắn không bỏ được bái ra dương vật, luyến tiếc ấm áp tiểu huyệt bao vây hắn dương vật cảm giác.

“Ngươi cùng người khác đã làm?” Hoắc Hãn Vũ hỏi, trên mặt thay đổi một cái biểu tình.

Chu Mạn Mạn thông minh mà lắc đầu, “Không có, ta đều ở trên TV nhìn đến, tiếp tục liếm ta.”

Nghe vậy, Hoắc Hãn Vũ tiếp tục cúi đầu liếm nàng vú, lúc sau chậm rãi đi xuống, đôi tay bắt lấy nàng mông, nàng toàn thân thịt mềm đến không thể tưởng tượng.

“Ân…… Ân……” Chu Mạn Mạn rên rỉ ra tiếng, đôi tay cắm ở hắn phát gian.

Hoắc Hãn Vũ cứ như vậy liếm biến nàng toàn thân, Chu Mạn Mạn phía dưới chảy ra trong suốt dâm thủy, nàng cảm thấy nàng yêu cầu bị lấp đầy, vì thế làm Hoắc Hãn Vũ ngồi ở ghế trên, nàng quỳ xuống cho hắn vuốt ve, này đó nàng cấp Chu Hải Huy cùng Triệu Lỗi loát quá, có chút kinh nghiệm, cho nên thực mau, Hoắc Hãn Vũ bị nàng lộng ngạnh.

“Mạn Mạn……”

“Hãn Vũ, thao ta.”

Hoắc Hãn Vũ làm Chu Mạn Mạn ngồi ở hắn trên đùi, hắn dương vật cắm vào đi, học những cái đó A phiến người bắt đầu thao động lên.

“A…… A……” Chu Mạn Mạn bị thao đến dâm thủy chảy ròng, vì làm Hoắc Hãn Vũ dương vật đỉnh đến nàng mẫn cảm điểm, nàng còn chủ động nói cho hắn, “Chính là kia, lại đỉnh, đỉnh đến thâm một ít, a a a……”

Bất đồng với cùng Chu Hải Huy bọn họ, Chu Mạn Mạn ở Hoắc Hãn Vũ trước mặt thích biểu đạt ra bản thân dục vọng, bởi vì bọn họ là bình đẳng, nàng không cần phải nghe theo hoặc là sợ hãi hắn.

Chu Mạn Mạn còn thường thường tiểu đứng lên, chỉ vì cắm đến càng sâu một ít.

Cuối cùng hai người cùng nhau tới rồi cao trào, Hoắc Hãn Vũ gắt gao ôm Mạn Mạn, hắn ái chết loại cảm giác này.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ