ác mộng một đêm

213 1 0
                                    

Hoắc Hãn Vũ rốt cuộc tuổi trẻ, không đến hai mươi phút liền bắn, thực mau mặc vào quần áo, cũng thay Chu Mạn Mạn mặc quần áo thêm sửa sang lại quần áo, còn nhìn thoáng qua bên ngoài, còn có hai giai đoạn liền đến nhà hắn tiểu khu cửa.

"Thiếu gia, mặt sau có xe đi theo." Cảnh giác Lương Kiến An thấy mặt sau vẫn luôn có mấy chiếc xe đi theo liền nhận thấy được không thích hợp, nguyên bản từ thương trường đến tiểu khu chỉ cần 40 phút xe trình, hắn vì nhanh hơn, tốc độ xe vẫn luôn ở gia tăng, còn có hai ba phút liền đến tiểu khu cửa.

Hoắc Hãn Vũ đã quần áo chỉnh tề, hắn hướng phía sau xem một cái, biểu tình cũng trở nên nghiêm túc, hắn tuy rằng là không trực tiếp tiếp xúc phụ thân hắn sự nghiệp, nhưng rõ ràng phụ thân hắn là đang làm gì, có thể nói là cao nguy chức nghiệp, từ nhỏ ở như vậy gia đình lớn lên, phụ thân hắn không có khả năng làm hắn giống ngốc bạch ngọt giống nhau, chỉ biết đọc sách lớn lên, nên biết đến hắn đều biết.

"Hướng chúng ta tới?"

Lương Kiến An: "Hẳn là, cấp Thành ca gọi điện thoại."

Lương Kiến An nhanh hơn tốc độ ý đồ tiến vào tiểu khu, kết quả trước sau đều có xe đưa bọn họ ngăn lại, thậm chí có va chạm đi lên xu thế, Hoắc Hãn Vũ còn không có bát thông điện thoại, mặt sau xe trực tiếp đụng phải tới.

Ở bên trong xe Chu Mạn Mạn đi phía trước đại biên độ dao động, sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, khẩn trương mà nhìn Hoắc Hãn Vũ.

Hoắc Hãn Vũ yên lặng mà dắt lấy tay nàng.

Trước sau chịu giáp công, xe ở bên trong bị buộc đình, liền ở khoảng cách tiểu khu còn có trăm mét vị trí, hai bên đều không có người xuống xe, Lương Kiến An đã yên lặng lấy ra loại nhỏ súng lục, chờ đối phương người xuống xe, từ phía sau một chiếc màu đen trong xe xuống dưới ba bốn người, cầm gậy sắt bắt đầu tạp cửa sổ xe.

Đối phương hiển nhiên là có bị mà đến, Lương Kiến An chỉ cảm thấy đêm nay dữ nhiều lành ít.

Chu Mạn Mạn sợ hãi mà nhắm mắt lại, thân mình run run.

"Xuống xe."

Chu Mạn Mạn nghe được quen thuộc thanh âm sau mở choàng mắt, là nàng nhị ca, Chu Hải Huy, nàng khiếp sợ mà nhìn trước mặt người, nguyên bản cho rằng hắn là kêu nàng xuống xe, nhưng tầm mắt lại là đối với Hoắc Hãn Vũ.

Lương Kiến An biết đụng tới Chu Hải Huy, hơn nữa đối phương người nhiều, không nghĩ đều chết nói chỉ có thể chiếu hắn nói làm, kẻ thức thời trang tuấn kiệt, cứng đối cứng vào giờ phút này là không thể thực hiện được.

Hắn súng lục bị lấy đi, bị cường túm xuống xe.

"Nhị ca......" Chu Mạn Mạn lẩm bẩm ra tiếng.

Mà Chu Hải Huy hoàn toàn không xem Chu Mạn Mạn, đem Hoắc Hãn Vũ cường kéo xuống xe.

Ở bọn họ trước mặt là hơn hai mươi người, bao gồm Chu Hải Huy cùng Triệu Lỗi, mà muốn trải qua con đường này xe yên lặng vòng đến khác con đường.

Hoắc Hãn Vũ trong lòng tuy rằng sợ hãi, nhưng vẫn là che ở Chu Mạn Mạn trước mặt, nghe tới Chu Mạn Mạn kêu nhị ca thời điểm, hắn liền biết trước mặt người thân phận.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ