liền đỉnh ở nơi đó

125 0 0
                                    

Triệu đến long nghiêng đầu xem đang ở nghiêm túc làm bài Chu Mạn Mạn, cái mũi cao thẳng lại tiểu xảo, cho dù không đồ son môi, nàng môi luôn là đỏ bừng, lộ ra hồng nhuận, muốn cho người âu yếm.

Gương mặt này thật là hắn gặp qua đẹp nhất, thân thể của nàng cũng là hắn gặp qua đẹp nhất.

“Làm như vậy đúng rồi sao?”

Chu Mạn Mạn hỏi hắn, chỉ vào một đạo đề.

Hắn mới đem lực chú ý đặt ở đề mục thượng, xem nàng viết giải đề bước đi, gật gật đầu nói nàng làm đúng rồi.

Cứ như vậy đi học thượng một tiếng rưỡi, giống nhau cả đêm đi học sẽ thượng hai cái giờ, Triệu đến long bởi vì còn muốn tiếp tục đi học thời điểm, Chu Mạn Mạn buông bút, cười khanh khách mà nhìn hắn.

“Làm sao vậy?”

Chu Mạn Mạn tay đặt ở hắn trên đùi, “Ta tưởng chúng ta có thể làm tình, ngươi muốn làm sao? Tưởng thao ta sao?”

Triệu đến long nhìn nàng, gật gật đầu.

“Ngươi hiện tại còn ngạnh sao?”

“Đã qua hơn một giờ.”

“Ta tới đem nó lộng ngạnh.” Chu Mạn Mạn biết nghe lời phải đem tay vói vào hắn đũng quần bên trong, nắm lấy hắn dương vật, tay loát hai phút, hắn dương vật liền ngạnh, “Ngươi xem nó ngạnh, thật mau.”

Triệu đến long chỉ cảm thấy miệng lưỡi khô ráo, nhìn chằm chằm Chu Mạn Mạn động tác, hắn nhìn nàng từ ghế trên vòng qua tới, đem hắn quần cùng quần lót cởi ra, sau đó dùng miệng ngậm lấy hắn dương vật, nửa ngồi xổm, một màn này cho hắn rất lớn đánh sâu vào, chỉ cảm thấy như vậy thanh thuần nữ hài nguyên lai cũng sẽ làm như vậy dâm uế sự tình.

Chu Mạn Mạn chỉ khẩu năm phút, Triệu đến long liền chịu không nổi.

“Ta muốn bắn.”

Chu Mạn Mạn mới vừa buông ra, hắn liền bắn, bộ phận tinh dịch bắn ở trên mặt nàng.

“Thực xin lỗi.”

Chu Mạn Mạn cảm thấy không sao cả, nàng nhẹ giọng nói: “Nó là thuộc về ta, ngươi về sau đừng làm nữ nhân khác đụng tới nó, hiện tại đến ngươi, chúng ta đến trên giường.”

Đến trên giường sau, Triệu đến long đem nàng quần áo cởi ra, nàng tốt đẹp trần truồng xuất hiện ở trước mặt hắn, hắn cúi đầu đi thân nàng vú.

Chu Mạn Mạn tay vẫn luôn vuốt ve đầu của hắn, ngón tay cắm vào hắn tóc bên trong, phát ra một chút rên rỉ.

“A…… A……”

Triệu đến long từ thân đổi thành liếm, một đường đi xuống, tới thần bí mảnh đất.

Nàng tiểu huyệt phía dưới đã bắt đầu nước chảy, một mảnh ướt át, hắn ngón tay hơi chút cắm vào đi một cây, hắn liền nhìn đến nàng thân thể có chút cuộn tròn.

“Động một chút.” Chu Mạn Mạn mở miệng.

Triệu đến long lúc này mới dùng ngón tay ở bên trong qua lại đảo lộng.

“A…… A……” Chu Mạn Mạn cảm xúc hoàn toàn bị mang nhập, chỉ cảm thấy thực hư không khẩu thực làm, muốn càng nhiều, linh hoạt ngón tay cắm ở bên trong, làm nàng có chút thoải mái, chính là lại không phải nhất thoải mái, tổng cảm thấy khuyết điểm cái gì, thẳng đến hắn hai ngón tay tiến vào, nàng mới cảm thấy lại thoải mái một chút, có một loại bị mở rộng lấp đầy cảm giác.

Cứ như vậy bị lộng một hồi, nàng có vài giây chỗ trống, theo sau thật sự nhịn không được, lại đem ở dưới Triệu đến long kéo lên, giúp hắn loát dương vật, loát ngạnh lúc sau làm hắn cắm vào đi.

Côn thịt cắm xuống đi vào, Triệu đến long liền cảm giác được khẩn trí tiểu huyệt, phảng phất có ngàn vạn trương cái miệng nhỏ ở hút hắn, hắn nhịn không được nhắm mắt lại, thoải mái mà than thở một tiếng.

“A…… Ân…… A……”

Theo hắn thọc vào rút ra, Chu Mạn Mạn nhịn không được rên rỉ hừ kêu, tay nàng đặt ở Triệu đến long trên eo, “Liền đỉnh ở nơi đó, chính là kia, mau một chút.”

Nàng bắt đầu sai sử Triệu đến long, muốn hắn đem dương vật đỉnh ở nàng mẫn cảm điểm thượng.

Hai người lúc ban đầu là hắn thượng nàng hạ, lúc sau lại thay đổi, biến thành nàng ở mặt trên.

Chu Mạn Mạn vặn vẹo vòng eo, tự mình động lên.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ