Chu lập chí từ cùng nàng thượng quá một lần giường lúc sau, này một tuần liền không cùng khác nữ đồng học thượng quá giường, đặc biệt thèm nàng thân mình, từ nàng đáp ứng hắn cùng nhau khai phòng, hắn liền kích động không thôi, hiện tại đụng tới chân nhân, sờ đến ấm hô hô thân mình, hắn động tác có vẻ có chút gấp không chờ nổi, dương vật vẫn luôn ở nàng quần lót mặt trên cọ a cọ, hai tay bắt lấy nàng ngực.
“Hảo mềm thật lớn a……”
Chu Mạn Mạn liền tùy ý hắn lăn lộn, chính mình cũng có chút khởi sinh lý phản ứng, cảm giác miệng lưỡi khô ráo.
“Ngươi có phải hay không từ nhỏ ăn đu đủ lớn lên, này ngực như thế nào liền lớn như vậy đâu, còn mềm, này làn da, hoạt hoạt,” chu lập chí lại cúi đầu đi xuống liếm nàng nhũ đế, đầu lưỡi ở mặt trên đánh vòng, “Thoải mái sao?”
“Ân.”
Chu lập chí thấy nàng có đáp lại, càng thêm hưng phấn, bắt đầu cởi ra nàng quần lót, ngón tay cắm vào tiểu huyệt bên trong, mang ra không ít dâm thủy, “Đều ướt, ngươi như thế nào ướt nhanh như vậy?”
“Ngươi nhanh lên……”
Chu lập chí lời nói có điểm nhiều, Chu Mạn Mạn không nghĩ nói với hắn như vậy nhiều có không, chỉ nghĩ làm hắn nhanh lên cắm vào đi.
“Gấp cái gì, chúng ta có cả đống thời gian, nếu không ngươi thay ta liếm liếm dương vật trước.”
“Nó đã ngạnh.”
Ngụ ý chính là không cần lại liếm, Chu Mạn Mạn kỳ thật càng thích người khác liếm nàng phía dưới, mà không phải nàng muốn liếm người khác, nàng thích người khác phục vụ nàng.
“Liếm liếm sao, nó muốn ngươi liếm, ta muốn thử xem mất hồn tư vị, tới.”
Chu lập chí đã thoáng đứng lên, dịch đến nàng trước mặt, đem gắng gượng dương vật duỗi đến nàng trước mặt, ý bảo nàng liếm liếm.
Chu Mạn Mạn vẫn là dùng tay gãi gãi, đem dương vật đưa vào trong miệng, bởi vì đã từng có kinh nghiệm, cho nên nàng động tác tương đối thành thạo, đầu lưỡi động tác cũng rất nhiều.
“A…… A……” Chu lập chí chịu không nổi, không ngừng suyễn ra tiếng, nàng thật sự quá sẽ liếm, này cái miệng nhỏ so với hắn chính mình loát càng có cảm giác, vừa thấy chính là có kinh nghiệm, “Không nghĩ tới giáo hoa kỹ thuật tốt như vậy, mau sảng chết ta, lại cuốn cuốn, a…… Ân……”
Hắn tay ấn Chu Mạn Mạn cái ót, bắt đầu hướng bên trong thọc vào rút ra, biểu tình cũng trở nên mê say, “Mạn Mạn…… Ngươi cái tiểu yêu tinh, từ nơi nào học được mấy thứ này, a a a……”
Chịu không nổi nàng liếm láp chu lập chí đột nhiên cảm giác vạn bắn tinh, hắn chưa kịp khống chế liền bắn, tinh dịch đại bộ phận bắn tới nàng trong miệng.
Chu Mạn Mạn tránh ra, qua đi lấy khăn giấy xoa xoa.
Chu lập chí thoải mái mà nằm xuống tới hưởng thụ khoái cảm qua đi dư vị, mỗi một lần làm tình đều chỉ là vì kia mất hồn vài giây, kia cảm giác phảng phất vào thiên đường, thật sự là quá sung sướng.
Hắn thấy cả người trần trụi Chu Mạn Mạn nằm ở hắn bên người, hắn dùng tay sờ sờ nàng ngực, theo sau tay phải đi xuống, bắt đầu thọc vào rút ra nàng tiểu huyệt, động tác có chút nhanh hơn.
Lần này đổi thành Chu Mạn Mạn rên rỉ.
“Ân…… Ân……”
Chu lập chí lại phiên một cái thân, nửa quỳ ở nàng hai đầu gối chi gian, ngón giữa hướng tiểu huyệt bên trong cắm, cắm đến chỗ sâu nhất, ngón tay thượng dính đầy nhão dính dính dâm thủy, hắn nhìn nhìn động tình Chu Mạn Mạn, so sánh với người khác động tình khi dữ tợn biểu tình, Chu Mạn Mạn liền hiểu được dục rất nhiều, mang theo vũ mị, hắn hai ngón tay cắm vào đi.
“Chậm một chút, chậm một chút……”
Chu Mạn Mạn có chút chịu không nổi tốc độ này, làm hắn chậm một chút, nhưng chu lập chí ngược lại nhanh hơn, ngón tay cùng tiểu huyệt cọ xát có thanh âm phát ra, ở khách sạn trong phòng thập phần rõ ràng.
“A a a…… A……” Chu Mạn Mạn thân mình có chút vặn vẹo, chân dài cuộn tròn, ẩn ẩn cảm giác được bị chạm vào mẫn cảm điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomanceHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...