một đêm thao động

187 2 0
                                    

Nhưng mà Chu Hải Huy còn chưa tới cao trào, dương vật không mềm đi xuống, cho nên ở Chu Mạn Mạn hoảng thần thời điểm, hắn lại một lần mãnh liệt thao động, mặc kệ nàng phản ứng, chỉ vì chính mình sảng đến, giằng co hai mươi phút sau, hắn mới bắn tinh, ấm áp tinh dịch bắn tới nàng trong cơ thể, hắn tự mình trước ngực ghé vào trên người nàng, đè nặng nàng vú, hơi hơi thở dốc, thở dốc thanh thập phần gợi cảm.

Chu Mạn Mạn nghe thở dốc thanh, nhịn không được bắt tay cắm vào hắn phát gian, cả người có một loại phiêu ly cảm giác.

Lại quá hai phút sau, Chu Hải Huy nằm đến bên người nàng, bỗng nhiên tưởng hút thuốc, nhưng là Chu Mạn Mạn trong phòng không có yên, hắn chạm chạm bên người nhân nhi, "Đi ta phòng lấy một hộp yên cùng bật lửa lại đây."

Chu Mạn Mạn cả người mềm xốp, nhấc không nổi bất luận cái gì sức lực, liền tưởng thoải mái dễ chịu nằm ở trên giường, không nghĩ nhúc nhích, cho nên nàng làm bộ không nghe được, không hé răng.

"Có đi hay không?"

Chu Mạn Mạn thấy hắn ngữ khí biến lãnh, không dám phản bác hắn nàng đành phải một lần nữa mặc vào váy ngủ, rón ra rón rén mà đi đến hắn phòng giúp hắn lấy yên, sợ kinh động người khác, nàng không phải lần đầu tiên tới Chu Hải Huy phòng, một bật đèn, to như vậy phòng sáng sủa đến có thể, kỳ thật Chu Hải Huy phòng lớn nhỏ cùng nàng không sai biệt lắm, đây cũng là nhị lão đối nàng tốt chứng minh, trên nhiều khía cạnh chưa bao giờ sẽ khác nhau đối đãi bọn họ, chỉ có Chu Hải Phong bởi vì tính cách vấn đề, hỉ tĩnh, một người ở tại ba tầng.

Có thể là Chu Hải Huy phòng không giống nàng như vậy phóng mãn đủ loại đồ vật, có vẻ phá lệ rộng mở.

Nàng đi đến án thư thuận lợi tìm được một gói thuốc lá cùng bật lửa, thực đi mau hồi nàng phòng, đem yên cùng bật lửa đưa cho nằm ở trên giường Chu Hải Huy, mỏi mệt nàng lúc này muốn ngủ qua đi.

Nhưng Chu Hải Huy không nghĩ buông tha nàng, làm nàng cho hắn khẩu giao.

"Ngươi không phải bắn quá một hồi sao?" Hắn còn nghĩ đến hồi thứ hai, Chu Mạn Mạn nhịn không được nhíu mày, người này có điểm lòng tham không đáy, nàng đã không có nhiều ít sức lực.

"Chu Mạn Mạn, đừng cùng ta tranh luận, ngươi chỉ cần làm theo là được." Chu Hải Huy trừu yên, trực tiếp hạ đạt mệnh lệnh, hắn bắn quá một hồi, không đại biểu không thể bắn hồi thứ hai.

Chu Mạn Mạn đành phải đi vào hắn hai chân chi gian, lại lần nữa cùng hắn khẩu giao, ngậm lấy hắn dương vật, bắn tinh sau dương vật đã mềm đi xuống, mềm oặt mà dán ở trên người, nàng hàm sau khi, lại dùng tay loát động, dương vật thật lâu không gặp phản ứng, nàng ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, bởi vì nàng không nghĩ tới hồi thứ hai, hắn đại dương vật cắm vào đi sau, thật là thực sưng to, không thoải mái rồi lại lộ ra thoải mái, thực mâu thuẫn cảm giác.

Chu Hải Huy trừu xong một cây yên lại tiếp theo trừu đệ nhị căn, nhìn chôn ở hắn hai chân chi gian cho hắn khẩu giao nhân nhi, ánh mắt lược hiện lười biếng, chờ đến đệ tam căn thời điểm, hắn dương vật lại lần nữa ngạnh, cùng nàng mới lạ ánh mắt đối thượng.

Lúc sau lại là một đêm thao động.

Nàng một lần nữa nằm trở lại trên giường khi, quanh hơi thở toàn là yên vị, mê mang trung nàng ngủ đi qua, cũng đã quên chính mình là vài giờ đi vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau buổi sáng 10 giờ nhiều, nàng tỉnh lại thời điểm bên người đã không có Chu Hải Huy, chỉ có trên sàn nhà có bốn điếu thuốc đầu còn có một đống lớn dùng quá khăn giấy, nàng nhíu mày, người này như thế nào một chút đều không nói sạch sẽ, nàng bắt đầu đem trên mặt đất khăn giấy cùng tàn thuốc nhặt lên tới, bắt được phòng vệ sinh tiến hành "Hủy thi diệt tích".

Bởi vì là thứ bảy, không dùng tới khóa nàng ở nhà nhàm chán, bắt đầu truy kịch, buổi chiều thời điểm cùng Hoắc Hãn Vũ gọi điện thoại nói chuyện phiếm, hai người ước buổi tối ra tới xem điện ảnh, nàng ở nhà chờ thời gian nhanh lên qua đi, chờ mong buổi tối 8 giờ đã đến.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ