Hoắc Thiên Thành thao hôn mê trung Chu Mạn Mạn

242 1 0
                                    

Hoắc Thiên Thành không nghĩ tới Chu Mạn Mạn phản ứng so với hắn còn kịch liệt, ngày đó hắn biết đến thời điểm, còn chỉ là cảm thấy bọn họ cùng Chu gia bên kia rốt cuộc khai ra đệ nhất thương, mà đương hắn nhìn thấy Chu Hải Huy khiêu khích dường như hướng về phía theo dõi màn ảnh nhìn qua khi, hắn liền biết Chu Hải Huy biết Hoắc Hãn Vũ là con của hắn, mà hắn sở làm hết thảy đơn giản chính là báo thù.

Hắn đem Chu Mạn Mạn lái xe đưa về chính mình gia, mà phi chung cư, còn tìm tới một bác sĩ thế Chu Mạn Mạn xem xét bệnh tình, bác sĩ nói chỉ là nhất thời cảm xúc kích động ngất xỉu đi mà thôi, lại quá mấy cái giờ là có thể tỉnh lại.

Bác sĩ cùng trong nhà người hầu rời đi sau, to như vậy phòng nội chỉ còn lại có Hoắc Thiên Thành cùng như cũ hôn mê Chu Mạn Mạn, hắn đi đến mép giường, trên cao nhìn xuống mà nhìn Chu Mạn Mạn.

Nói thật, hắn từng có rất nhiều nữ nhân, cũng cùng rất nhiều nữ nhân đã làm, nhưng chưa từng có giống Chu Mạn Mạn như vậy đã cho hắn trong lòng thỏa mãn cảm, vô luận là làm tình khi nàng phản ứng vẫn là biểu tình, luôn là có thể chọc trúng hắn tâm, cực đại mà kích khởi hắn tính dục.

Hoắc Thiên Thành ngồi vào mép giường, dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve Chu Mạn Mạn hoạt nộn khuôn mặt, vuốt ve một hồi lại chậm rãi đi xuống, non mịn cổ, lại đến nàng giáo phục áo trên cúc áo, hắn một tay cởi bỏ đệ nhất viên cúc áo, đệ nhị viên cúc áo, đệ tam viên cúc áo liền dừng lại, tay đặt ở nàng vú thượng, cách nội y xoa bóp, lúc sau lại cảm thấy không thoải mái, một bàn tay tay vòng đến nàng sau lưng, một cái tay khác nâng lên nàng, đem nàng nội y nút thắt cởi bỏ, thuận tay đem đồng phục áo trên cùng nội y cởi ra.

Xinh đẹp viên mãn vú hiện ra ở hắn trước mắt, phấn nộn nhũ đế bởi vì xoa bóp còn lập lên.

Hoắc Thiên Thành liền ngồi ở trên giường xoa bóp nàng vú, một bàn tay, cách một hồi lại đổi thành hai tay, nàng ngực ít nhất có C tráo ly, hắn tay vừa vặn có thể hoàn toàn bao lại, trắng tinh làn da thoạt nhìn thập phần có dụ hoặc tính, màu xanh lá mạch máu càng là rõ ràng.

Xoa nhẹ không sai biệt lắm mười phút, Hoắc Thiên Thành dương vật đã ngạnh đến không được, nhưng Chu Mạn Mạn không có thanh tỉnh dấu hiệu, chỉ là ngực gian có mỏng manh phập phồng.

Hắn cởi ra quần của mình cùng quần lót, ngay sau đó cũng đem Chu Mạn Mạn váy cùng quần lót cởi ra, trần trụi thân thể lập tức ánh vào hắn mi mắt, Hoắc Thiên Thành chỉ cảm thấy chính mình tim đập mạc danh nhanh hơn, giống như là lăng đầu thanh lần đầu tiên nhìn thấy người yêu giống nhau, tràn ngập kích động, hắn tay từ vú theo sờ đến nhất phía dưới, cuối cùng dừng lại ở hai chân chi gian, hắn tay phải ngón giữa cắm vào tiểu huyệt bên trong, tiểu huyệt mới đầu không có nhiều ít thủy, thọc vào rút ra sau khi, bên trong thủy dần dần biến nhiều lên, trở nên ướt át.

Hắn ngón tay thọc vào rút ra động tác bắt đầu nhanh hơn, thường thường liếc liếc mắt một cái ở ngủ say trung nhân nhi, cho dù không có cho hắn bất luận cái gì phản ứng, hắn cũng cảm thấy hưng phấn không thôi, thật giống như là thao ngủ say trung người, không phải giống như, kỳ thật chính là, giấu ở đáy lòng khuy dục tiệm trướng, thọc vào rút ra sau khi, hắn cúi đầu hôn nàng, từ môi đến cổ, ngực, lại đến hai chân, tinh tế mút vào tác hôn, đầu lưỡi đảo qua nàng da thịt.

Cho dù ở vào hôn mê trung, thân thể phản ứng cũng là không lừa được người, nàng phía dưới đã tự động bắt đầu nước chảy.

Hắn dương vật cọ nàng làn da, ngạnh ngạnh, trướng trướng, có một loại khôn kể không thoải mái cảm, đặc biệt tưởng phát tiết ra tới.

Hắn dán ở Chu Mạn Mạn trên người, đỡ dương vật bắt đầu cắm vào nàng tiểu huyệt bên trong, khẩn trí tiểu huyệt bao vây lấy hắn đại dương vật, hắn thoải mái mà than thở một tiếng, đợi vài giây sau, hắn bắt đầu không thỏa mãn tại đây, vì thế dương vật hướng bên trong đỉnh.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ