bể bơi bị dâm loạn 2

392 2 0
                                    

Chu Mạn Mạn muốn giãy giụa khai Trần Hào vây quanh, nhưng nam sinh sức lực đại, giãy giụa không khai, nàng lại thực sợ hãi bị đại gia chú ý tới, nàng không thích người khác tầm mắt, không dám kêu to, cả khuôn mặt đỏ bừng, "Trần Hào, ngươi mau thả ta ra."

"Ôm một chút, liền ôm một chút." Trần Hào cũng nhận thấy được nàng không dám kêu to, ngoài miệng nói ôm một chút, kỳ thật đã đem Chu Mạn Mạn bức đến bể bơi góc biên, Chu Mạn Mạn phía sau lưng đã dựa vào bể bơi ven, Trần Hào ở phía trước đem nàng khoanh lại, hai người tư thế cũng biến thành mặt đối mặt.

Chu Mạn Mạn trong mắt toát ra kinh hoảng cùng sợ hãi, thân thể có điểm run rẩy.

"Đừng khẩn trương, ta là người tốt." Mặc dù là cách thủy, Trần Hào cũng cảm giác được Chu Mạn Mạn dáng người phập phồng quyến rũ cùng có liêu, đặc biệt là vừa rồi hắn sờ nàng ngực khi, này đối ngực quả thực là nhân gian cực phẩm, đại mà rất, thập phần mềm mại, không giống có một ít nữ sinh là bỏ thêm vào vật, nàng chính là nguyên liệu thật, làn da cũng thực bóng loáng, trách không được lớp học nam nhân đều thèm nhỏ dãi Chu Mạn Mạn, nhất đẳng nhất vưu vật.

"Ta sẽ không thương tổn, ngươi chiếu ta nói làm là được, hoặc là ngươi chỉ cần bảo trì bất động là được."

Trần Hào ở bể bơi phía dưới đã nửa cởi hắn quần bơi, dùng dương vật ở dưới qua lại cọ Chu Mạn Mạn phía dưới, còn một tay xoa bóp nàng ngực, dương vật ở trong nước đã ngạnh, "Ta tưởng cắm vào đi."

Chu Mạn Mạn vẻ mặt mờ mịt, cắm vào đi? Cắm đến nơi nào?

Trần Hào thấy nàng không hiểu, trong lòng khẳng định nàng là non, biểu tình càng thêm hưng phấn, bức thiết muốn đem dương vật cắm vào đi, hắn muốn cởi Chu Mạn Mạn vịnh váy khi, bị Chu Mạn Mạn ấn xuống.

"Thực thoải mái, không cần sợ hãi." Trần Hào giống lừa gạt tiểu hài tử giống nhau hống nàng.

Chu Mạn Mạn tuy rằng chỉ số thông minh đảo hồi, nhưng nàng cũng không cảm giác được thoải mái, cảm thấy Trần Hào nói chính là lời nói dối, nàng không thói quen tại như vậy nhiều người trước mặt không mặc váy, nửa người dưới trần trụi, nàng ấn xuống Trần Hào tay, không cho hắn chạm vào.

"Ngươi muốn người khác vây xem sao? Hảo hảo, ta thực mau giải quyết, liền thả ngươi rời đi."

Chu Mạn Mạn vẫn là lắc đầu.

Trần Hào thấy nàng kiên quyết, đành phải từ bỏ dương vật cắm vào tiểu huyệt ý tưởng, nghĩ về sau hẳn là có cơ hội, hắn dương vật ở bên ngoài cọ, hai tay xoa nàng ngực, vừa định tiếp tục một hồi khi, mặt sau có người bát hắn thủy.

La kim xuyên một phen xả quá Trần Hào, "Ngươi tìm chết có phải hay không?"

Trần Hào người này từ trước đến nay rất dày, cũng không có xấu hổ, "Chơi chơi mà thôi, không có thật động nàng."

"Không thấy được nhân gia không muốn, ngươi tưởng đi chơi chơi ngươi bạn gái." La kim xuyên đem Trần Hào kéo xa, rời đi Chu Mạn Mạn tầm mắt.

Chu Mạn Mạn một người tại chỗ có điểm phát run, nàng cảm giác chính mình trải qua quá loại chuyện này, nhưng lại nghĩ không ra.

Bơi lội khóa mau kết thúc thời điểm, đại gia sôi nổi đi lên đi phòng tắm tắm rửa thay quần áo.

Bởi vì nam nữ phòng tắm tách ra, phòng tắm cũng không giống trong nhà phòng tắm giống nhau có hoàn toàn che đậy, trừ bỏ hai bên trái phải có chắn bản, đằng trước là không có chắn bản, có thể nói là công khai tắm rửa, mọi người đều là nữ sinh, cũng không có như vậy xấu hổ.

Chu Mạn Mạn cũng cảm thấy thói quen, bởi vì nàng tiểu học thời điểm học bơi lội cũng là cái dạng này, chẳng qua nàng không phát hiện có chút nữ sinh đang ở trộm đánh giá nàng, thậm chí hữu dụng di động đem nàng chụp được tới.

Nàng tẩy xong sau liền đi ra ngoài.

Bơi lội khóa là cuối cùng một tiết khóa, Chu Mạn Mạn vừa đi ra vườn trường thời điểm một bên hỏi trong nhà tài xế đến không tới trường học, xe ngừng ở nơi nào, nàng tin tức mới vừa phát xong, liền cảm giác được có người ôm lấy nàng bả vai, nàng nghiêng đầu vừa thấy phát hiện là Trần Hào.

"Muốn hay không cùng nhau xem điện ảnh?"

"Không cần, nhà của chúng ta tài xế ở bên ngoài chờ ta." Nàng không chút suy nghĩ mà cự tuyệt.

Trần Hào một bộ thực đáng tiếc bộ dáng, ngay sau đó tránh ra.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ