đại ca lần đầu tiên xuất hiện

292 2 0
                                    

Đến thiết bánh kem thời điểm, Chu Mạn Mạn bị đẩy đến chính giữa nhất, toàn trường người đều đang nhìn nàng, lần đầu tiên bị đẩy đến người trước nàng trong lòng thực khẩn trương, tim đập phanh phanh phanh nhảy.

“Ngoan nữ nhi, tới thiết bánh kem.” Gì lan thanh đao đưa cho nàng.

Chu Mạn Mạn nghe được bên cạnh Chu Hải Huy hô một tiếng ca, có thể làm Chu Hải Huy kêu ca chỉ có nàng đại ca, nàng chấp nhất đao ngó qua đi, quả nhiên là nàng đại ca chu Hải Phong, nàng còn tưởng rằng hắn sẽ không xuất hiện, không dám nhiều xem, nàng ở gì lan thúc giục hạ từ trên xuống dưới cắt bánh kem.

Đệ nhất khối bánh kem nàng đưa cho gì lan, chọc đến gì lan trìu mến mà sờ sờ nàng đầu.

Phân mấy khối sau đại gia lại bắt đầu giao tế lên.

“Đại ca ngươi khó được xuất hiện, mau đi theo hắn liêu vài câu.” Gì lan vẫn là hy vọng chính mình mấy cái nhi nữ có thể tương thân tương ái, nhưng cố tình đại nhi tử tính cách quá lãnh, theo chân bọn họ đều không thế nào thân, càng đừng nói cùng Mạn Mạn, con thứ hai lại quá yêu chơi, khi còn nhỏ liền không về nhà môn, nếu không có Mạn Mạn, nàng còn đều không nhất định hưởng thụ đến làm mẫu thân vui sướng.

Chu Mạn Mạn nhíu mày, không lớn tình nguyện, chính là lại không nghĩ cự tuyệt gì lan, đành phải triều chu Hải Phong đi qua đi, kêu một tiếng đại ca.

“Sinh nhật vui sướng.” Chu Hải Phong đơn giản mà nói một câu, vẫn là kia phó thực lãnh đạm biểu tình.

“Cảm ơn đại ca.”

Nói xong câu này sau, nàng liền không biết kế tiếp nên nói cái gì, nàng là thật sự cùng chu Hải Phong không thân, từ nhỏ đến lớn liền chưa thấy qua vài lần, càng đừng nói giao lưu, hơn nữa hắn lại so nàng đại 18 tuổi, hiện giờ đã 38 tuổi, cùng nàng kém vài cái bối phận, tốt xấu Chu Hải Huy thanh thiếu niên thời kỳ thường thường khi dễ nàng, hai người ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, còn tính có tiếp xúc, nhưng cùng Chu Hải Huy……

Nàng ở Chu gia đãi mười ba năm, số lên đều không nhất định gặp qua hai mươi hồi, ngầm nàng liền hắn số di động đều không có, xa lạ đến không thể lại xa lạ, chu Hải Phong tính cách là thật sự lãnh đạm, đối ai đều thực lãnh đạm.

Nàng quay đầu lại xin giúp đỡ mà nhìn về phía gì lan, gì lan ý bảo nàng tiếp tục, nửa ngày sau nàng mới nghẹn ra một câu: “Đại ca, ngươi đêm nay về nhà sao?”

“Không trở về.”

Không chờ nàng nghẹn ra đệ tam câu liền có người lại đây cùng chu Hải Phong hàn huyên, nàng đành phải yên lặng tránh ra.

“Đó là đại ca ngươi?” Đến Hoắc Hãn Vũ bên người khi, nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, có thể thả lỏng.

Chu Mạn Mạn gật gật đầu.

“Nhà ngươi gien thật không sai.” Hoắc Hãn Vũ khen ngợi một câu, hắn cho rằng Chu Hải Huy xem như lớn lên không tồi, nhìn thấy chu Hải Phong hắn mới biết được còn có càng không tồi, chu Hải Phong so Chu Hải Huy càng có khí thế cùng khí tràng.

Chu Mạn Mạn cười cười, nàng lần đầu tiên nhìn thấy chu Hải Phong cũng bị kinh diễm đến, bất quá Hoắc Hãn Vũ bản thân liền lớn lên soái, khen ngợi một người khác soái, đại khái là thật soái, “Ở trong mắt ta ngươi đẹp nhất.”

Nghe thế câu nói, Hoắc Hãn Vũ nhịn không được trộm thân má nàng một chút.

Triệu Lỗi vẫn luôn xa xa quan sát đến bọn họ, thật sự nhịn không được liền tiến lên, cầm gấp hai champagne, “Mạn Mạn, đây là ngươi đồng học?”

Chu Mạn Mạn tức khắc có chút chột dạ, “Đúng vậy, ta cùng lớp đồng học Hoắc Hãn Vũ, đây là Triệu Lỗi ca.”

“Uống một chén?” Triệu Lỗi đem champagne đưa cho Hoắc Hãn Vũ.

Hoắc Hãn Vũ tiếp nhận gót hắn đối chạm vào một ly.

Hai người đều là uống một hơi cạn sạch.

“Các ngươi là cái gì quan hệ?” Triệu Lỗi hỏi.

Hoắc Hãn Vũ nhìn liếc mắt một cái Chu Mạn Mạn, nhìn thấy nàng khẽ lắc đầu, vì thế nói: “Chính là đồng học, bạn tốt.”

Đồng học còn dắt tay thân gương mặt, Triệu Lỗi ánh mắt giống súng máy giống nhau bắn phá, rõ ràng không tin Hoắc Hãn Vũ nói, lại làm người lấy tới champagne, lôi kéo hắn ngạnh uống.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ