Chu Mạn Mạn lúc này ở phòng, vừa rồi động có điểm nhiều, người cũng có chút mỏi mệt, ngày mai còn muốn đi tham gia lớp tụ hội, không biết ai kiến nghị, bọn họ nhất bang người đi công viên nướng BBQ.
Hiện tại đã tới gần tháng 11 phân, thời tiết chậm rãi chuyển lạnh, nướng BBQ là hạng nhất không tồi lựa chọn, nghe nói phía trước bọn họ ban tụ hội đều là đi KTV hoặc là khách sạn ghế lô, lần này thật vất vả đổi thành công viên nướng BBQ.
Nàng cùng hoàng gia vi gửi tin tức nói chuyện phiếm, cho tới ngày mai yêu cầu mang thứ gì.
Cho tới buổi tối 12 giờ, nàng mới đi vào giấc ngủ, ngày hôm sau buổi sáng 7 giờ, nàng rời giường, thu thập thứ tốt sau từ Vương thúc đưa nàng đến công viên cửa, nàng đến thời điểm, trong ban đã có đồng học tới rồi, đại gia đứng ở cửa chờ những người khác tới tề.
Nàng liếc mắt một cái liền nhìn đến đứng ở trong đám người hoàng gia vi, nàng ăn mặc bó sát người quần jean cùng màu đen cập đầu gối giày bó, người tuy rằng không cao, nhưng mặc quần áo làm người thoạt nhìn rất cao, cho người ta một loại ảo giác, nàng đang ở cùng người khác nói chuyện phiếm, nàng triều hoàng gia vi đi qua đi, yên lặng đứng ở bên người nàng nghe nàng cùng người khác nói chuyện phiếm.
Hoàng gia vi triều nàng xem một cái, hơi hơi mỉm cười sau tiếp tục cùng người khác nói chuyện phiếm, liêu đại khái là mỹ phẩm dưỡng da linh tinh.
"Trên người của ngươi vì cái gì luôn có một cổ mùi hương?" Hoàng gia vi cười hỏi, "Ngươi có xịt nước hoa sao?"
Chu Mạn Mạn gật đầu, nàng có xịt nước hoa thói quen, nàng mẹ ở nàng mười lăm tuổi thời điểm khiến cho nàng xịt nước hoa, cũng cho nàng mua các loại nước hoa, nhưng nàng phun đều là cố định một loại.
"Không dễ ngửi sao?"
"Không có, rất dễ nghe, nhàn nhạt?"
Chu Mạn Mạn nhịn không được cười, lộ ra hàm răng, "Ta cũng cảm thấy rất dễ nghe, ta dùng thật nhiều loại mới chọn trung."
Người đến đông đủ sau, đại gia cùng nhau đi vào đi, đến công viên nội nướng BBQ thạch đôi trước, lớp trưởng cùng một bộ phận nam sinh đi lấy bọn họ lấy lòng nguyên liệu nấu ăn.
Đại gia ở nhà đều là sống trong nhung lụa người, không vài người sẽ làm việc, nữ sinh phụ trách tẩy đồ vật, thắng ở tinh tế, nguyên liệu nấu ăn linh tinh giặt sạch vài biến, thủy nơi nơi bắn, làm cho quần áo ướt rớt, đặc biệt là tay áo, trường hợp có điểm hỗn loạn.
Chu Mạn Mạn là một trong số đó, nàng làm việc quá không xong, hoàng gia vi khiến cho nàng ngồi, không cần hỗ trợ, nàng liền ngồi ở một bên, chính mình cho chính mình đổ một ly đồ uống.
Đồ vật còn không có sửa sang lại hảo, than hỏa đã bị nam sinh phát lên tới, tốc độ so các nàng mau.
Hoa hơn một giờ, các nàng mới chuẩn bị cho tốt, sau đó từng nhóm ngồi ở mấy cái thạch đôi trước, mỗi người cầm một cái nướng BBQ xoa, đem chính mình muốn nướng đồ vật xoa đi lên đặt ở trên giá mặt nướng, nàng ngồi ở hoàng gia vi bên người, các nàng này một đống tất cả đều là nữ sinh, đại khái có bảy cái.
"Ngươi như thế nào bất quá đi?" Lý Bân hỏi Trần Hào, ngồi vị trí vừa lúc có thể nhìn đến Chu Mạn Mạn.
"Vậy ngươi vì cái gì bất quá đi?" Trần Hào hỏi lại.
"Có hoàng gia vi a, ta không dám chọc hoàng gia vi."
Hoàng gia vi khí thế rất mạnh, cũng dám cùng nam sinh sặc thanh người, thuộc về đại tỷ đại người, nàng ngày thường liền biểu hiện ra chướng mắt bọn họ ban nam sinh bộ dáng, không giống Diêu Tâm Di kia mấy nữ sinh tương đối tùy tiện, hoàng gia vi chính là giao chính mình bạn trai, không theo chân bọn họ đùa giỡn chơi đùa.
Nếu là cả ngày, Chu Mạn Mạn đều cùng hoàng gia vi dính ở bên nhau, hắn liền không cơ hội xuống tay, Lý Bân có chút đau đầu, nhìn chằm chằm Chu Mạn Mạn, hắn cảm thấy lần trước Chu Mạn Mạn không có phi thường rõ ràng cự tuyệt, hiển nhiên cũng là có thể thao đối tượng.
Chu Mạn Mạn không biết bọn họ suy nghĩ cái gì, nàng chuyên tâm mà nhìn nàng cánh gà, có thể là hỏa quá lớn, nàng nửa bên cánh gà đều bày biện ra đen tuyền trạng thái, vừa thấy chính là không thể ăn, nàng đành phải ném xuống, một lần nữa nướng một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomantikHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...