Chu Mạn Mạn hoàn toàn dọa nhảy dựng, nàng không thể làm bên người người biết nàng cùng Hoắc Thiên Thành quan hệ, nàng bay nhanh xuống lầu, chạy tới cửa, nhìn thấy cửa trạm chính là tài xế Lương Kiến An, phía trước Lương Kiến An là Hoắc Hãn Vũ tài xế.
“Chu tiểu thư, Hoắc tiên sinh tìm ngươi.”
“Đã trễ thế này, ta không nghĩ qua đi.”
“Cái này, ngươi muốn cùng Hoắc tiên sinh câu thông, ta không làm chủ được.”
May mắn Chu Mạn Mạn chạy xuống tới khi mang theo di động, nàng cấp Hoắc Thiên Thành trả lời điện thoại, đô hai tiếng sau rốt cuộc bị tiếp nghe, một chuyển được, nàng liền biểu đạt chính mình không nghĩ quá khứ ý tưởng.
“Chu Mạn Mạn, ngươi không ngoan.”
Chu Mạn Mạn không biết vì cái gì từ những lời này cảm giác được sinh khí, Hoắc Thiên Thành sinh khí, nhưng rõ ràng nàng mới là người bị hại, nên tức giận người là hắn.
“Ban ngày cái kia nam sinh có phải hay không thượng quá ngươi?”
Chu Mạn Mạn không dám nói lời nào, nàng tổng cảm thấy Hoắc Thiên Thành cái gì đều đã biết.
“Mạn Mạn, ngươi lại đây, bằng không ta sẽ tức giận.”
“Ta không nghĩ.” Chu Mạn Mạn nhược nhược mà cự tuyệt, nàng cảm thấy nàng qua đi khẳng định bị hắn thao chết, hắn dương vật quá lớn, hơn nữa thích ngược đãi, nàng từng có hai lần không tốt kinh nghiệm, tuy rằng có sảng đến, nhưng đau thời điểm càng nhiều, đặc biệt là hắn dùng roi xấu nàng thời điểm.
“Chu Mạn Mạn, ngươi tưởng nhà ngươi người biết chúng ta quan hệ sao? Ngươi tưởng ca ca ngươi biết ngươi bị ta thao quá, hơn nữa ta bên này còn có ngươi video.”
Nàng xem qua những cái đó video, Chu Mạn Mạn lâm vào giãy giụa, tốt nhất nói làm hắn chờ một chút nàng, nàng đi thay quần áo.
Đại khái qua hai mươi phút, nàng thượng Hoắc Thiên Thành xe.
Xe điều khiển sau, nàng cùng Hoắc Thiên Thành ngồi ở cùng nhau lo sợ bất an.
“Thích tiểu nam sinh?” Hoắc Thiên Thành mở miệng hỏi.
“Không có.” Nàng phủ nhận, nàng xác không thể xưng là thích chu lập chí, bất quá nàng còn bồi thêm một câu, “Bọn họ là ta bạn cùng lứa tuổi.”
Hoắc Thiên Thành nhìn qua, trầm giọng nói: “Ngươi là ở chê ta lão sao?”
“Ngươi tập thể hai mươi tuổi.”
Hắn cùng nàng đại ca là bạn cùng lứa tuổi, cùng nàng không phải.
“Kia thì thế nào, ta giống nhau có khả năng chết ngươi, tiểu nam sinh có thể thỏa mãn ngươi sao, có thể đem ngươi lấp đầy sao?”
Chu Mạn Mạn lại không nói lời nào, nàng cảm thấy vẫn là không nói hảo, rốt cuộc nói nhiều sai nhiều, nàng có thể cảm giác được hắn ở tức giận bên cạnh bồi hồi.
“Nói chuyện.”
Đáng tiếc không thể như nàng nguyện, Hoắc Thiên Thành làm nàng trả lời.
“Bọn họ tiểu, không bằng ngươi đại.”
Hoắc Thiên Thành sắc mặt lúc này mới hòa hoãn một ít.
Chu Mạn Mạn hiện tại có tâm quan sát người khác biểu tình biến hóa, nàng cảm thấy hắn tựa hồ vui vẻ một ít, cho nên nàng tiếp theo nói: “Thật sự, ta không lừa ngươi, bọn họ đều rất nhỏ, ngươi rất lớn rất lớn, lại còn có thô, luôn là cắm đến ta có chút đau, cũng có thể lấp đầy ta.”
“Bao lớn?” Hoắc Thiên Thành rất có hứng thú, cố ý đậu đậu nàng.
“Chính là rất lớn.”
Hoắc Thiên Thành kéo lên tay nàng, bao trùm trụ chính mình dương vật nơi vị trí, cách quần sờ dương vật, “Ngươi tự mình cảm thụ một chút bao lớn nhiều thô.
Này chiếc xe không có chắn bản, Chu Mạn Mạn liếc liếc mắt một cái phía trước tài xế, tay cũng không dám buông ra.
“Móc ra tới sờ sờ, nó có điểm tưởng ngươi.”
Chu Mạn Mạn nhìn nhìn hắn, vẫn là kéo ra khóa kéo, giúp hắn cởi bỏ nút thắt, từ trong quần bên trong lấy ra dương vật, mới đầu dương vật vẫn là mềm mại, ở trên tay nàng chậm rãi biến ngạnh.
“Có phải hay không cũng như vậy giúp ngươi bạn cùng lứa tuổi lộng quá?”
“Ân.”
“Ân?”
“Không có.” Chu Mạn Mạn thấy hắn sắc mặt không đúng, lập tức phủ nhận.
“Nói dối.”
Chu Mạn Mạn bất đắc dĩ mặt, nàng nói thật ra, hắn lại không cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomanceHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...