Chu Mạn Mạn triều lầu 3 văn phòng đi đến, chủ nhiệm lớp Trần lão sư nhìn thấy nàng hướng nàng vẫy tay, nói lên nàng lui bước khảo đếm ngược đệ nhất sự tình, nàng nghĩ thầm thật đúng là tránh không khỏi.
"Có phải hay không bởi vì phía trước xin nghỉ rơi xuống quá nhiều khóa, dẫn tới học tập theo không kịp?"
Chu Mạn Mạn vội gật đầu.
"Ngươi về sau có vấn đề hỏi nhiều lão sư, không cần thẹn thùng."
"Ta biết rồi, cảm ơn lão sư." Bị giáo dục xong sau, Chu Mạn Mạn trở lại phòng học, trên bàn có một trương tờ giấy, Hoắc Hãn Vũ để lại cho nàng, mặt trên có học bổ túc thời gian cùng địa điểm, mỗi tuần thứ tư cùng thứ sáu buổi tối, bọn họ trường học không có tiết tự học buổi tối, vừa lúc có thời gian đi nhà hắn.
Đối với học tập, Chu Mạn Mạn luôn luôn thực nghiêm túc.
Buổi chiều tan học sau, Chu Mạn Mạn về đến nhà gặp được Chu Hải Huy, không nghĩ tới gần nhất hắn ở nhà trụ thời gian dài như vậy ăn cơm thời điểm, hai người bảo trì an tĩnh.
"Gần nhất có đụng tới cái gì kỳ kỳ quái quái người sao?" Mau ăn xong thời điểm, Chu Hải Huy mới hỏi nàng.
"Không có." Chu Mạn Mạn lắc đầu.
Ăn xong sau, Chu Mạn Mạn liền lên lầu tắm rửa, lúc sau ăn mặc váy ngủ ngồi ở án thư làm bài tập, lúc này di động vang lên, là ban ngày tồn hạ số điện thoại phát tới, Hoắc Hãn Vũ gửi tin tức nói cho nàng thuyết minh thiên chính là thứ tư, làm nàng nhớ rõ cùng người trong nhà nói nàng muốn tới nhà hắn học bổ túc.
Buổi tối hơn mười một giờ, Chu Mạn Mạn chuẩn bị lên giường ngủ thời điểm, môn đột nhiên bị gõ, nàng đành phải để chân trần đi khai văn.
"Vì cái gì khóa trái?" Chu Hải Huy đứng ở bên ngoài bất mãn nói, một mở miệng liền có mùi rượu.
Chu Mạn Mạn cửa phòng là nàng nhớ rõ liền khóa trái, không nhớ rõ liền tính, ngày thường trong nhà hạ nhân là không thể tùy tiện vào ra nàng phòng, phỏng chừng cũng liền Chu Hải Huy tùy tiện vào ra nàng phòng.
"Thuận tay khóa trái, nhị ca, ngươi có việc sao?"
Chu Hải Huy tự nhiên mà đi vào đi, đem cửa khóa trái, đôi tay đáp ở nàng trên vai, theo sau đột nhiên hôn qua tới.
Chu Mạn Mạn dọa nhảy dựng, muốn giãy giụa thời điểm, Chu Hải Huy lại buông ra nàng, "Không được lộn xộn, ngoan ngoãn làm ta thân."
"Nhị ca, ngươi uống say."
"Đúng vậy, nhị ca chính là uống say." Chu Hải Huy đêm nay ở thao nữ nhân thời điểm không tự chủ được đại nhập Chu Mạn Mạn mặt, nghĩ đến nàng ở hắn dưới thân thời điểm là cái dạng gì, lúc sau càng thao càng không kính, dứt khoát trước tiên về nhà.
Chu Hải Huy lại lần nữa thân đi lên, lần này một bàn tay còn vói vào nàng váy ngủ phía dưới.
Chu Mạn Mạn ngủ khi là không mặc nội y, trên cơ bản chỉ là bộ cái váy ngủ, Chu Hải Huy một sờ là có thể sờ đến trơn bóng làn da.
Chu Mạn Mạn ưm ư một tiếng, "Nhị ca......"
"Đừng sợ nhị ca sẽ không thương tổn ngươi." Chu Hải Huy tay chạm đến đến bóng loáng đùi khi, toàn bộ tình dục bị khơi mào, khi còn nhỏ đối cái này muội muội ngốc chưa từng có loại cảm giác này, Chu Mạn Mạn sau khi lớn lên, hắn đột nhiên cảm thấy nàng so bên ngoài nữ nhân muốn gợi cảm đến nhiều, nàng gợi cảm là không tự biết.
Chu Mạn Mạn bị sờ đến không đứng được, người mềm xuống dưới, hơn nữa nàng cảm thấy uống say sau nhị ca thực ôn nhu, hôn nàng thời điểm cũng thực ôn nhu, cả người treo ở Chu Hải Huy trên người.
Chu Hải Huy bế lên Chu Mạn Mạn, đôi tay nâng nàng mông, "Chân kẹp lấy nhị ca eo."
Chu Mạn Mạn nghe lời làm theo.
Chu Hải Huy một bên thân nàng một bên triều mép giường đi đến, lúc sau đem nàng đặt ở nệm cao su thượng, đầu tiên là hôn nàng môi, lúc sau chậm rãi đi xuống, hắn nhấc lên nàng váy ngủ, mút vào nàng vú.
"Ân......" Chu Mạn Mạn rên rỉ một tiếng, người trở nên mẫn cảm, nàng mờ mịt mà nhìn Chu Hải Huy.
"Thoải mái sao? Thành thật trả lời ta."
Chu Mạn Mạn gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomanceHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...