Chu Mạn Mạn đi vào chung cư sau, dĩ vãng Hoắc Thiên Thành đều ở, hiện tại hắn không ở, nàng một người ở to như vậy chung cư.
Tuy nói là chung cư, nhưng là có ba tầng, tầng thứ nhất chính là bình thường chung cư, có phòng khách phòng bếp, bình thường gia cụ thiết bị, nhưng là chỉnh thể trang hoàng phong cách thiên lãnh đạm, sắc màu lạnh, nàng phía trước trước nay không nghiêm túc dạo quá hắn chung cư, bởi vì gần nhất đến căn chung cư này, nàng liền phải bị bắt làm tình.
Nàng lên cầu thang đi vào tầng thứ hai, mỗi mở ra một phòng, nàng tâm liền không khỏi run rẩy, bởi vì mỗi một gian phòng đều có bất đồng phong cách, có đủ loại công cụ, còn có tủ quần áo, mặt trên có các loại chế phục, lại lần nữa nhìn thấy, nàng như cũ có điểm sợ hãi, nàng sợ hãi những cái đó công cụ dùng ở trên người nàng.
Tầng thứ ba cùng tầng thứ hai không sai biệt lắm.
Nàng đứng ở tầng thứ ba phòng khách kệ thủy tinh tử trước, ngăn tủ mặt trên có rất nhiều dược, rực rỡ muôn màu, nàng mở ra lấy ra một lọ, mặt trên tên một trường xuyến, nàng cũng nhìn không ra là cái gì dược hiệu, nhìn đến phía dưới công năng cùng dược hiệu khi mới biết được.
Dược rất nhiều, thuốc trị cảm đều có.
Nàng đứng ở phía trước một lọ một lọ xem qua đi, thẳng đến có một đôi tay sờ đến nàng cổ, nàng hoàn toàn dọa nhảy dựng, thở hốc vì kinh ngạc, quay đầu lại phát hiện là Hoắc Thiên Thành.
“Ngươi là đến đây lúc nào?” Nàng hỏi.
“Vừa đến.” Hoắc Thiên Thành trả lời xong liền bắt đầu thân nàng.
Chu Mạn Mạn không có phản kháng, dần dần ôm cổ hắn.
Ở Hoắc Thiên Thành đem nàng lộng tới trên giường khi, Chu Mạn Mạn nhìn hắn, nhược nhược mà nói: “Có thể đừng đánh ta sao?
Nàng thực sợ hãi đau, đặc biệt là cái loại này phi bình thường hành động gây ra đau.
Hoắc Thiên Thành nhìn nàng, lúc này Chu Mạn Mạn yếu ớt, tràn ngập vô tội, hắn do dự một chút, gật gật đầu.
Cho nên kế tiếp nửa giờ chính là bình thường làm tình, Chu Mạn Mạn quần áo bị rút đi, nàng ở Hoắc Thiên Thành dưới thân, hắn côn thịt cắm vào tiểu huyệt bên trong, tay vuốt ve nàng ngực.
“Ân…… Ân……” Nàng rên rỉ ra tiếng.
40 phút sau, Hoắc Thiên Thành rốt cuộc bắn.
Chu Mạn Mạn thở dốc, cái trán ra tinh mịn mồ hôi, toái phát dán ở trên trán, lúc này đây Hoắc Thiên Thành thực ôn nhu, nàng cũng hưởng thụ tới rồi, nàng biết kỳ thật Hoắc Thiên Thành khả năng đêm nay muốn lặp lại thượng một lần hành động quất nàng, hắn có thực rõ ràng SM khuynh hướng, bằng không hắn cũng sẽ không chuyên môn làm một chỗ tới phóng mấy thứ này.
“Cảm ơn.”
Hoắc Thiên Thành không có ra tiếng, một lát sau sau, hắn lên đi vào tắm rửa.
Chu Mạn Mạn nằm ở trên giường, không nghĩ ở chỗ này qua đêm, bởi vì nàng không biết nàng đại ca có ở nhà không, tuy rằng hiện tại trong nhà người hầu đối nàng thường thường không trở về nhà qua đêm đã sẽ không hỏi đến quá nhiều, nhưng là nàng sợ Chu Hải Phong biết.
Chờ Hoắc Thiên Thành tắm rửa xong ra tới khi, nàng nói nàng tưởng về nhà.
“Ta làm người đưa ngươi trở về.”
Chu Mạn Mạn gật gật đầu, nàng đã mặc tốt quần áo, sau đó xuống lầu, Lương Kiến An còn chưa đi, nàng ngồi trên xe ghế sau, cũng may không có gì sự phát sinh, nàng không xác định chính mình nếu như bị hắn đánh nói, khả năng ngày mai liền không thể đi học.
Nàng về đến nhà đã là buổi tối 9 giờ, nàng cơm chiều cũng chưa ăn, bụng có điểm đói, làm trong nhà người hầu cho nàng lộng điểm bữa ăn khuya, nàng ngồi ở bàn ăn trước, một bên ăn cơm một bên xem di động.
Trần Hào cùng chu lập chí mỗi ngày cho nàng gửi tin tức, chính là tưởng ước nàng đi ra ngoài, nàng sẽ chọn hồi phục.
Cơm nước xong sau, nàng mới nhớ tới hỏi trong nhà người hầu Chu Hải Phong còn ở đây không gia.
“Đại thiếu gia giữa trưa liền đi ra ngoài, không biết có trở về hay không tới.”
Đi ra ngoài hẳn là liền tạm thời sẽ không trở về, hắn bản thân chính là rất ít về nhà, Chu Mạn Mạn không có nghĩ nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
Lãng mạnHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...