Chu Mạn Mạn lại lần nữa đứng ở trước mặt hắn, tay lại bao trùm ở hắn hạ bộ vị trí.
“Ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao?” Triệu đến long ẩn nhẫn dục vọng, thanh âm có điểm thay đổi, hắn có điểm chịu không nổi, phía dưới trướng đến lợi hại.
“Đương nhiên, ta muốn cho ngươi bắn ra tới.”
Chu Mạn Mạn đôi mắt hơi hơi giơ lên, cả người có vẻ thanh thuần rồi lại mị hoặc, tay nàng chính là cách quần áo xoa tới xoa đi.
Triệu đến long phía dưới dương vật đã trở nên thực cứng, hắn không có gì thực chiến kinh nghiệm, chỉ là xem qua phiến tử, đối phương diện này không lớn hiểu biết, cho nên hắn là từ Chu Mạn Mạn khống chế.
Chu Mạn Mạn thấy hắn không có phản kháng, liền đứng ở nơi đó, người có điểm cứng đờ, nàng nhịn không được cười cười, bắt đầu dùng tay cởi hắn quần, sau đó là quần lót, tay nàng cứ như vậy trần trụi nắm lấy hắn gắng gượng dương vật.
“Ân……” Triệu đến long nhịn không được rên rỉ, chưa từng có nữ nhân giúp hắn như vậy vuốt ve quá, Chu Mạn Mạn mềm mại tay cùng hắn tay không giống nhau, hoàn toàn là hai loại cảm giác, hắn trạm đến có điểm run lên, bởi vì loại cảm giác này quá làm hắn ngoài ý muốn sảng khoái.
Chu Mạn Mạn cứ như vậy nắm hắn dương vật, sau đó nói: “Ngươi sờ sờ ta ngực sao, dùng tay sờ sờ.”
Triệu đến long lúc này mới ý thức được chính mình đứng trơ, hắn nhìn nhìn mau cùng hắn giống nhau cao Chu Mạn Mạn, tay run nhè nhẹ nâng lên tới, từ cổ áo mặt trên đi xuống sờ nàng ngực.
“Thoải mái sao?”
“Ân, thực thoải mái, ngươi ngực hảo mềm thật lớn.”
Triệu đến long nói chính là lời nói thật, hắn đôi tay sờ lên Chu Mạn Mạn ngực, cả người dục vọng đã mau đến đỉnh điểm, nàng tay nhỏ vừa thu lại khẩn, hắn liền nhịn không được bắn ra tới, căn bản không đến mười phút.
Chu Mạn Mạn cũng không nghĩ tới hắn bắn nhanh như vậy, tay nàng căn bản chưa kịp thu hồi tới, tinh dịch liền bắn ở trên tay nàng.
Hai người bốn mắt tương đối, Triệu đến long trước quẫn bách mà cúi đầu, hắn trước nay không ở nữ nhân trước mặt biểu đạt quá dục vọng, nhất thời nhịn không được.
Chu Mạn Mạn nhìn thấy hắn thẹn thùng, nhịn không được cười cười, “Ngươi bắn đến thật nhanh, có phải hay không ta sờ đến quá thoải mái, ngươi nhịn không được?”
“Ân.”
“Vậy ngươi hiện tại sờ sờ ta, chúng ta đến trên giường đi.”
Triệu đến long cứ như vậy theo Chu Mạn Mạn đến trên giường, nhìn thấy nàng bắt đầu thoát chính mình trên người quần áo, thực mau, trước mặt hắn có hoàn mỹ trắng nõn thân thể, nàng ngực hơi hơi nhảy lên, hắn tầm mắt đi xuống, nhìn thấy phía dưới, hắn nhịn không được dùng tay sờ sờ, có thủy từ bên trong chảy ra.
“Sẽ sao?”
Triệu đến long lắc đầu, hắn hoàn toàn không như vậy sờ qua nữ sinh, không biết từ nơi nào bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
Lãng mạnHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...