Hôm nay thứ sáu, Chu Mạn Mạn tan học sau đi trước ra phòng học, đến khoảng cách cổng trường có một đoạn ngắn khoảng cách tiệm trà sữa chờ Hoắc Hãn Vũ, bọn họ như bây giờ rất giống làm ngầm tình yêu, một chiếc màu đen xe ngừng ở bên đường, nàng nhìn thoáng qua bảng số xe liền tiến lên ngồi vào ghế sau.
“Ngươi nói ngươi cùng ta cùng nhau đi lại sẽ thế nào, liền nói ngươi thành tích không hảo đi nhà ta thực tập, người khác sẽ không hiểu lầm.”
Nàng vừa lên xe, Hoắc Hãn Vũ liền dắt tay nàng.
“Nói tốt không cho người khác biết đến.” Chu Mạn Mạn kiên trì, Hoắc Hãn Vũ xem như bọn họ ban nhân vật phong vân, bọn họ nếu là biết nàng cùng hắn ở bên nhau, không chừng ở sau lưng nói nàng cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, nói nàng không xứng với hắn, nàng càng không nghĩ bị ồn ào.
“Ngươi làm gì……”
Đang nói thời điểm, Hoắc Hãn Vũ liền thân lại đây, Chu Mạn Mạn liếc liếc mắt một cái phía trước, cũng may bị chắn bản ngăn trở.
“Ta tưởng ngươi, làm ta thân một chút, ở phòng học ta đều không thể thân ngươi, hiện tại tan học có thể hôn.”
Hoắc Hãn Vũ mỗi lần nhìn đến Chu Mạn Mạn trải qua hắn chỗ ngồi khi, hắn đều tưởng thân nàng, hiện tại rốt cuộc có cơ hội thân đến, hắn sao có thể bỏ lỡ cơ hội này, hầu kết nhịn không được lăn lộn một chút, ấn nàng hôn lên.
Chu Mạn Mạn hiện tại chậm rãi học được như thế nào đáp lại người khác hôn môi, đầu lưỡi đi phía trước thử, thực mau hai người đầu lưỡi ở môi khang nội cùng múa, chỉ chốc lát sau nàng liền cảm thấy sắp hô hấp bất quá tới, vỗ nhẹ Hoắc Hãn Vũ ngực ý bảo hắn buông ra nàng.
Thùng xe nội, nàng mặt đỏ phác phác, hô hấp cũng trở nên nóng rực nhanh hơn.
Hoắc Hãn Vũ lập tức liền ngạnh, một tay cởi bỏ quần thượng nút thắt, thực mau đem giáo phục quần cùng quần lót cởi ra, thùng xe không gian hữu hạn, hắn làm Mạn Mạn ngồi ở hắn trên đùi, dùng tay bỏ qua một bên nàng quần lót, kiên quyết côn thịt từ từ trong quần bên cạnh chậm rãi cắm đi vào.
Không có quá nhiều tiền diễn, Chu Mạn Mạn phía dưới còn không phải thực ướt át, cũng may Hoắc Hãn Vũ dương vật không phải đặc biệt đại, cắm vào tới thời điểm, nàng có thể cảm giác được một tia cọ xát cảm, cũng cảm giác phía dưới bị căng đến tràn đầy.
“Có điểm đau.” Nàng nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ mà nói, cùng Hoắc Hãn Vũ làm nũng.
“Không có việc gì, thực mau liền không đau.” Hoắc Hãn Vũ an ủi nàng, bất quá cũng nhịn xuống không lộn xộn, bức huyệt bên trong vẫn là thực khẩn trí, bất quá không có âm dịch bôi trơn, côn thịt bị hút lấy thời điểm có một tia đau ý, là có chứa khoái cảm cái loại này đau, hắn đem dương vật rút ra, bắt đầu dùng ngón tay thử tiến vào, thực mau nàng phía dưới liền ướt, còn không đến hai phút.
“Mạn Mạn thật mẫn cảm.” Hoắc Hãn Vũ cười nói.
Chu Mạn Mạn thẹn thùng mà cách quần áo cắn hắn thấy bả vai, thấy nàng phía dưới đã trở nên thực ướt, Hoắc Hãn Vũ lại đem côn thịt cắm vào đi, thoải mái mà hừ kêu một tiếng, chỉ là không gian hữu hạn, hắn không có cách nào đại biên độ mà thao động, hai người chỉ có thể tả hữu di động, dẫn tới dương vật cắm đến không phải rất sâu.
Đột nhiên xe đột nhiên phanh lại, hai người đều đi phía trước khuynh, Hoắc Hãn Vũ côn thịt lần này cắm vào mà thập phần hoàn toàn, cơ hồ toàn bộ hoàn toàn đi vào, Chu Mạn Mạn bị đỉnh đến mẫn cảm điểm, rên rỉ ra tiếng.
Lúc sau xe tựa hồ lại trải qua thực xóc nảy địa phương, vẫn luôn phập phập phồng phồng, hai người giao hợp ở bên nhau, côn thịt khi thiển khi thâm, thập phần ma người.
Ngại Chu Mạn Mạn quần lót quá phiền toái, Hoắc Hãn Vũ dứt khoát đem nàng quần lót cởi, phấn nộn bức huyệt toàn bộ triển lộ ở trước mặt hắn, đặc biệt là bị côn thịt cắm vào đi khi, khẩn trí tiểu huyệt bị căng ra, hai cánh môi âm hộ dính đầy âm dịch.
Chu Mạn Mạn lưng dựa ở chắn bản sau, Hoắc Hãn Vũ mỗi lần thâm đỉnh, nàng phía sau lưng liền đâm một chút chắn bản.
“Ân…… Ngô…… Ân……” Chu Mạn Mạn thân thể run rẩy, tiếp thu Hoắc Hãn Vũ tiết tấu nhanh hơn, cũng may nàng thân thể mềm dẻo tính đủ hảo, một cặp chân dài đặt tại hắn trên vai, người cuộn lại một cái độ cung.
Hoắc Hãn Vũ ở thọc vào rút ra đồng thời, còn thường thường hôn nàng.
Xe ở trên đường hành trì, có đôi khi tốc độ thực mau, có đôi khi lại chậm lại, hai người liền ở nho nhỏ không gian thao động lên.
Phía trước tài xế nói đến, Hoắc Hãn Vũ còn không có bắn.
Chu Mạn Mạn cảm thấy tài xế khẳng định biết bọn họ ở phía sau làm cái gì, cả khuôn mặt hồng đến mau tích xuất huyết.
“Tới rồi, mau xuống xe.” Nàng thúc giục Hoắc Hãn Vũ.
“Không nóng nảy, còn kém một chút.” Hoắc Hãn Vũ nhanh hơn thao động tốc độ, rốt cuộc bắn tinh, đem tinh dịch bắn ở nàng trong cơ thể, đầu dựa vào nàng trước ngực, thẳng thở dốc.
Chu Mạn Mạn cảm giác được ấm áp tinh dịch bắn ở nàng trong cơ thể, cảm giác còn bắn tới rất sâu chỗ, kia một khắc nàng tiểu cao trào.
Hoắc Hãn Vũ đem quần lót cùng quần mặc vào sau, sửa sang lại hảo hai người quần áo mới xuống xe.
Chu Mạn Mạn vừa xuống xe mới phát hiện chính mình bên trong cái gì đều không có xuyên, quần lót bị hắn bái hạ sau vội vã xuống xe nàng liền quên mất, nàng cũng vẫn luôn không dám xem tài xế mặt, cúi đầu bị Hoắc Hãn Vũ nắm đi vào nhà bọn họ biệt thự.
Hoắc Hãn Vũ không lo lắng tài xế sẽ nói cái gì, nhà bọn họ tài xế đều là huấn luyện có tố.
Lương Kiến An nhìn bọn họ đi vào đi, biến mất ở hắn trước mắt, hắn mới xuống xe mở ra cửa sau, một cổ dâm mĩ hương vị xông vào mũi, hắn còn nhìn thấy bị quên đi phấn hồng tiểu quần lót, hắn nhặt lên tới nghe thấy một chút, có một cổ thanh hương hương vị.
Hắn nắm chặt quần lót làm được điều khiển vị, vừa mới nghe sau thùng xe động tĩnh, dương vật đã sớm ngạnh lên, vì thế hắn một bên nghe quần lót mùi hương, một bên loát động, tưởng tượng chính mình đang ở thao cái kia ăn mặc giáo phục nữ hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomantizmHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...