Chu Mạn Mạn kịch liệt phản kháng

241 1 0
                                    

Hắn nửa nằm ở Chu Mạn Mạn trên người, dương vật hướng bên trong không ngừng va chạm, thân thể giao hợp xuất phát ra bạch bạch thanh âm.

Mới đầu là nam thượng nữ hạ tư thế, lúc sau Hoắc Thiên Thành lại thay đổi một cái tư thế, đem Chu Mạn Mạn một chân nâng lên tới, hắn dán ở Chu Mạn Mạn sau lưng, từ phía sau tiến vào, đại dương vật vừa tiến vào ấm áp khẩn trí tiểu huyệt đã bị gắt gao bao vây, bên trong nhục bích lúc đóng lúc mở mà hút, mất hồn cảm giác ngay sau đó mà đến.

Hoắc Thiên Thành nhịn không được nhắm mắt lại hưởng thụ, thở dốc thanh biến thô, đại khái qua vài giây sau hắn mới mở to mắt, lại tiếp theo thao động, hắn một ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng môi đỏ.

Cứ như vậy chơi hơn hai mươi phút, hắn bắn lần đầu tiên, tinh dịch bắn ở Chu Mạn Mạn trên người, theo sau mới lấy khăn giấy lau bắn ra tới kia bộ phận tinh dịch, sát thật sự cẩn thận.

Bắn xong sau còn có khoái cảm sau dư vị, Hoắc Thiên Thành vùi đầu ở Chu Mạn Mạn hai vú gian, đầu lưỡi không ngừng liếm láp nàng hoạt nộn làn da, không biết vì cái gì, hắn giống trứ ma giống nhau, muốn càng nhiều, liếm sau khi lại về tới nàng giữa môi, hấp thu nàng trong miệng nước bọt, giảo nàng đầu lưỡi, có lẽ là hắn động tác biên độ có điểm đại, Chu Mạn Mạn không thoải mái mà ưm ư một tiếng.

Hoắc Thiên Thành từ trên xuống dưới không biết liếm bao lâu, liếm đến dương vật lại lần nữa ngạnh khởi, côn thịt lớn mặt trên gân xanh có chút nổi lên, hắn đem dương vật nhét vào đi sau, liếm liếm chính mình khô cạn nôn nóng môi.

Hắn đem Chu Mạn Mạn đặt ở trên người hắn, đối mặt hắn, chính hắn dương vật hướng lên trên mặt đỉnh, hai tay gông cùm xiềng xích Chu Mạn Mạn thân thể, phòng ngừa nàng trượt xuống.

Chu Mạn Mạn trong lúc ngủ mơ cảm giác được không thoải mái, cảm thấy nàng phía dưới có sưng to cảm giác, ở Hoắc Thiên Thành không ngừng đỉnh nhập thọc vào rút ra thời điểm đem nàng đánh thức, vừa tỉnh tới nàng còn có điểm mờ mịt, không biết đã xảy ra cái gì, thẳng đến rõ ràng mà nghe được tiếng thở dốc, nàng quay đầu lại cùng Hoắc Thiên Thành tầm mắt gặp phải, thế mới biết đã xảy ra cái gì.

Nàng lập tức từ Hoắc Thiên Thành trên người xuống dưới, ánh mắt tràn ngập kinh hoảng, trong đầu không tốt ký ức tập đi lên, nàng nhớ rõ Hoắc Thiên Thành cùng nàng nói Hãn Vũ đã chết, sau đó chuyện sau đó nàng liền không nhớ rõ, như thế nào đột nhiên nàng liền cùng Hoắc Thiên Thành ở bên nhau làm tình.

Hoắc Hãn Vũ vừa mới chết, hắn làm phụ thân như thế nào có thể không có bất luận cái gì bi thương, còn thừa dịp nàng hôn mê thời điểm cùng nàng làm tình, người nam nhân này còn có phải hay không người, Chu Mạn Mạn cả người ở vào khiếp sợ thêm bi phẫn trạng thái, nàng muốn thoát đi Hoắc Thiên Thành, thoát đi cái này giống biến thái cầm thú nam nhân, nàng đi chân trần xuống giường, vội vã chạy ra đi, kết quả còn không có chạy ra phòng đã bị Hoắc Thiên Thành bắt lấy.

"Chu Mạn Mạn, ngươi muốn đi nào?" Hoắc Thiên Thành bắt lấy nàng thủ đoạn, ánh mắt lạnh băng.

Chu Mạn Mạn còn không có từ Hoắc Hãn Vũ chết thoát ly ra tới, nàng gắt gao nhìn chằm chằm Hoắc Thiên Thành, hô lớn: "Ngươi buông ta ra, ngươi cái này biến thái."

Nàng hiện tại đã không cần giấu giếm nàng cùng Hoắc Hãn Vũ quan hệ, phía trước nàng còn sợ Hoắc Hãn Vũ biết nàng cùng Hoắc Thiên Thành dơ bẩn quan hệ, hiện tại Hoắc Hãn Vũ người đều không ở, nàng cũng không cần thiết giấu giếm, nàng liều mạng chống đẩy, dùng tay cào Hoắc Thiên Thành.

Nhưng nàng một cái tiểu nữ hài sao có thể địch quá Hoắc Thiên Thành sức lực, thực mau bị túm đến mép giường.

Hoắc Thiên Thành dương vật còn đụng chạm đến thân thể của nàng.

Chu Mạn Mạn tinh thần đã hỏng mất, dùng hết toàn thân sức lực ở phản kháng, lại là kêu lại là cào, nhưng nàng càng như vậy càng kích khởi Hoắc Thiên Thành tính dục, hắn trong ánh mắt ở tỏa ánh sáng, trở nên tham lam, hắn đem Chu Mạn Mạn hai tay bẻ đến phía sau, làm nàng đưa lưng về phía hắn, đem nàng ấn đến trên giường, trước ngực dán mép giường, hai chân đạp lên trên sàn nhà.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ