bể bơi bị dâm loạn 1

431 2 0
                                    

Vốn dĩ nàng cho rằng chuyện này là kiện tiểu nhạc đệm, có lẽ là gần nhất quá mệt mỏi, nàng bệnh hay quên đại, thực mau liền đã quên chuyện này, cuối tuần hai ngày thỉnh gia giáo ở nhà học bổ túc, từ sơ trung tri thức bắt đầu bổ khởi, mỗi ngày đại bộ phận thời gian hoa ở học tập thượng.

Trong nhà hiện tại trừ bỏ người hầu, liền dư lại nàng một cái, nhị lão nơi nơi du lịch, Chu Hải Phong cùng Chu Hải Huy trên cơ bản không thấy người, bọn họ không ở, nàng càng thả lỏng, mỗi ngày đúng hạn ăn bác sĩ cho nàng khai dược, nàng không biết chính mình bệnh như thế nào tới, dù sao nghe bác sĩ tổng không sai.

Thứ hai buổi chiều, bơi lội khóa.

Chu Mạn Mạn từ phòng thay quần áo ra tới, đụng tới lần trước chất vấn nàng nam sinh la kim xuyên từ đối diện nam phòng thay quần áo ra tới, trải qua hơn 2 tuần, nàng đã cơ bản nhớ kỹ lớp học đồng học người danh, nàng khiếp nhược mà cùng la kim xuyên vẫy tay.

La kim xuyên nhíu mày, hắn như thế nào cảm giác Chu Mạn Mạn trở nên càng nhát gan, nàng phía trước cùng Hoắc Hãn Vũ ở bên nhau thời điểm rõ ràng thoạt nhìn thực tươi đẹp, người cũng hoạt bát một ít, hiện tại nhìn thấy người hận không thể chui vào hầm ngầm, đôi mắt buông xuống, chưa bao giờ dám chính diện xem người khác.

"Kim xuyên...... Nha, Chu Mạn Mạn, dáng người không tồi a......" Theo sát ra tới Trần Hào tay đáp ở la kim xuyên trên vai, vừa thấy đến Chu Mạn Mạn, đôi mắt tỏa ánh sáng, trên dưới rà quét nàng liếc mắt một cái, này dáng người thật là vưu vật, ở ánh đèn hạ có vẻ làn da trắng nõn bóng loáng, trách không được nam sinh gian thảo luận dáng người tốt nhất chính là nàng, lớn lên cũng xinh đẹp, luôn là lộ ra thanh thuần vô tội khí chất, dẫn nhân phạm tội.

Chu Mạn Mạn khoanh tay trước ngực, cúi đầu vội vàng lướt qua bọn họ, lưng như kim chích.

"Này mông kiều, ta đều tưởng sờ một phen, thử xem cái gì xúc cảm." Trần Hào nhìn chằm chằm vào Chu Mạn Mạn bóng dáng, vui cười nói.

La kim xuyên dùng khuỷu tay sau thọc hắn, "Ngươi đều có bạn gái, có thể hay không đừng thèm nhỏ dãi khác nữ sinh, phóng tôn trọng một chút, ngươi sẽ không sợ Diêu Tâm Di sinh khí."

Trần Hào vẻ mặt không để bụng, "Có bạn gái làm sao vậy, có bạn gái liền không thể thưởng thức xinh đẹp nữ nhân."

Hai người chậm rãi hướng bể bơi bên kia đi qua đi.

Trong nhà bể bơi cho dù ban ngày mặt trên cũng mở ra tiểu đèn, không ít đồng học đã ăn mặc áo tắm xuống nước, huấn luyện viên ngồi ở hơi chỗ cao nhìn, chờ chuông đi học thanh một vang, hắn mới xuống dưới, bắt đầu giảng bài.

Có lẽ là nàng phía trước học quá bơi lội, nàng một chút thủy ngược lại không có sợ hãi, thực tự nhiên mà nổi tại thủy thượng, động tác cũng thực tự nhiên, nàng không khỏi cong cong môi, nghĩ thầm nguyên lai nàng sẽ bơi lội, bên cạnh chính là hoàng gia vi.

Huấn luyện viên giảng nói mấy câu khiến cho bọn họ tự mình chơi, mấy cái nam sinh đã bắt đầu thi đấu.

Chu Mạn Mạn ở bể bơi biên trong phạm vi nhỏ qua lại du, chính mình chơi thật sự vui vẻ.

Một lát sau, nàng cảm giác được có người đụng tới nàng chân, nàng nổi lên vừa thấy phát hiện bên người nhiều một cái nam sinh.

"Ngươi sẽ bơi ếch sao? Muốn hay không ta dạy cho ngươi?" Trần Hào tự động đi vào Chu Mạn Mạn bên người, bơi qua bơi lại.

Chu Mạn Mạn lắc đầu, không lớn tưởng cùng không quen thuộc người tiếp xúc.

"Không có việc gì, ta dạy cho ngươi, miễn phí." Trần Hào thập phần tự quen thuộc mà bắt đầu giáo nàng, tay cố ý đụng tới nàng ngực.

"Không cần, ta chính mình sẽ du." Chu Mạn Mạn vẫn là nhịn không được nói một câu, muốn tránh thoát khai hắn gông cùm xiềng xích tay.

Trần Hào tựa hồ quyết tâm muốn ăn nàng đậu hủ, cố ý từ trước mặt ôm lấy nàng, thuyết giáo nàng bơi lội, ngực dùng sức cọ nàng ngực, còn cố ý qua lại cọ xát.

Chu Mạn Mạn lập tức sửng sốt, không biết như thế nào phản ứng.

"Không có việc gì, chính là giáo giáo ngươi, ta xem ngươi một người rất nhàm chán."

Nói là giáo, kết quả Trần Hào chính là một người từ trước mặt vây quanh được nàng, phía dưới ở trong nước cọ nàng.

Chu Mạn Mạn trong đầu hiện lên một ít hình ảnh, cảm thấy có chút quen thuộc, phảng phất có người đối nàng làm như vậy quá.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ