Chu lập chí đem Chu Mạn Mạn trên người quần áo toàn bộ cởi sạch, ánh đèn hạ mỹ lệ thân thể thập phần dẫn nhân phạm tội, hắn nhịn không được nàng kiều nộn làn da, nhưng thủ hạ động tác như cũ không đình, cho đến nàng chân dài đem hắn tay kẹp lấy, không cho hắn nhúc nhích.
“Làm sao vậy?” Hắn có chút nghi hoặc, “Ta làm đau ngươi?”
“Ân, nhẹ điểm, quá nhanh, ta chịu không nổi.”
Hắn móng tay không phải toàn bộ không có, mọc ra tới bộ phận quát đến tiểu huyệt vách trong vẫn là có chút đau, đau trung lại có chứa một chút sảng khoái cảm.
“Ta đây nhẹ một chút, ngươi thật sự chảy rất nhiều thủy, ngươi chính là cái thủy oa, ngươi nhìn xem.” Chu lập chí đem chính mình dính đầy âm dịch tay cầm cho nàng xem.
Chu Mạn Mạn có chút mất tự nhiên mà quay đầu đi, nội tâm kỳ thật có một chút nho nhỏ giãy giụa, không nghĩ tới chính mình sẽ biến thành như vậy, tay loát hắn dương vật, chậm rãi dương vật bắt đầu biến ngạnh.
Chu lập chí cũng bắt đầu cúi xuống thân, nửa ghé vào trên người nàng, đỡ dương vật cắm vào tiểu huyệt, tiểu huyệt đã thập phần ướt át, thực dễ dàng cắm vào đi, cắm xuống đi vào là có thể cảm giác được khẩn trí, mất hồn cảm giác lại lần nữa thổi quét, “Ngươi như thế nào như vậy khẩn, ta đều thao chết ngươi, oa, thật chặt, ngươi có phải hay không ở hút ta côn thịt lớn?”
Chu lập chí nói lời nói thô tục, hai tay còn bắt lấy nàng ngực xoa bóp, phía dưới bắt đầu thọc vào rút ra, côn thịt ra ra vào vào.
Bị đỉnh đến mẫn cảm điểm Chu Mạn Mạn rên rỉ ra tiếng.
“A…… Ân…… A……”
“Bị ta thao có phải hay không thực sảng, ngươi có phải hay không thiếu thao, ta dương vật lớn không lớn?”
Tuy là hỏi chuyện, nhưng chu lập chí không cần nàng trả lời, động tác nhanh hơn, chính mình hơi hơi híp mắt cảm thụ khoái cảm, lúc sau lại thay đổi một cái tư thế, hắn nằm ở nàng phía sau, từ phía sau tiến vào, lôi kéo tay nàng, muốn phía dưới dương vật tiến vào đến càng sâu một ít.
Cứ như vậy thọc vào rút ra mười phút sau, Chu Mạn Mạn tiểu huyệt bị dương vật lấp đầy, thực mau tới rồi cao trào, đầu có vài giây bạch quang hiện lên, theo sát chu lập chí liền bắn tinh.
Hai người trên mặt đều từng có độ vận động sau mỏi mệt cảm, đồng thời nằm ở trên giường không nghĩ nhúc nhích.
Chu Mạn Mạn thậm chí có buồn ngủ, nàng trực tiếp dùng điều khiển từ xa đem đèn đóng, muốn ngủ.
Chu lập chí đồng dạng cũng không nghĩ nhúc nhích, hắn ở trên giường chơi di động.
Tích tích, đặt ở trên tủ đầu giường di động chấn động, Chu Mạn Mạn đã ngủ rồi, chu lập chí cầm lấy tới xem, phát hiện nàng thiết mật mã, hắn nhìn không tới tân tin tức.
Qua hai phút, màn hình di động sáng lên, có người cho nàng gọi điện thoại, ghi chú là đại ác ma, vốn tưởng rằng không nghe, đối phương liền sẽ đình chỉ, kết quả đối phương liên hoàn call, phảng phất muốn đánh tới có người tiếp nghe mới thôi, chu lập chí liền giúp nàng tiếp.
“Uy……”
“Chu Mạn Mạn?”
“Không phải, nàng ngủ, ngươi là ai, ngươi tìm nàng chuyện gì, ta có thể giúp ngươi truyền đạt.”
“Ngươi là ai?”
Chu lập chí có chút không chút để ý, đối với đối phương hỏi hắn là ai vấn đề cũng không sốt ruột trả lời, “Ta hỏi trước ngươi, ngươi hẳn là trả lời trước ta.”
Chu Mạn Mạn cũng bị nói chuyện thanh đánh thức, mở to mắt nhìn chu lập chí, trong mắt tựa hồ có một tia oán giận “
“Có người cho ngươi gọi điện thoại.”
Vừa nghe đến này, Chu Mạn Mạn mới có chút bừng tỉnh, nàng còn tưởng rằng là chu lập chí cùng hắn nhận thức người thông điện thoại, nàng còn tưởng rằng là hắn di động, nàng vội vàng đem điện thoại lấy lại đây, xem một cái điện báo, là Hoắc Thiên Thành đánh tới điện thoại, nàng xem một cái trò chuyện thời gian, đã có hai mươi giây.
“Ngươi như thế nào loạn tiếp ta điện thoại?” Nàng che lại microphone cùng chu lập chí nói chuyện.
“Hắn vẫn luôn đánh, ta không tiếp hắn liền vẫn luôn đánh, ai a, nhà ngươi người?”
Chu Mạn Mạn không cùng chu lập chí nói chuyện, đứng dậy đến phòng vệ sinh đóng cửa lại mới nghe điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomanceHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...