tiếp tục ở nàng trong cơ thể thọc vào rút ra cường bạo

987 4 0
                                    

Hoắc Thiên Thành cảm thấy nàng tiểu huyệt đã đủ ướt át, hắn dương vật cũng lại một lần ngạnh khởi, vì thế hắn đột nhiên đứng lên, vòng đến Chu Mạn Mạn phía sau.

Chu Mạn Mạn phía dưới đau đến muốn mệnh, cứ việc bị hắn ngón tay cắm đến vẫn luôn nước chảy, không đại biểu nàng có thể thừa nhận lần thứ hai loại này đại dương vật mãnh liệt thọc vào rút ra, ở Hoắc Thiên Thành vòng đến nàng phía sau thời điểm, nàng sợ tới mức đi phía trước chạy, ý đồ nhảy xuống giường khi bị Hoắc Thiên Thành ôm lấy eo, ngay sau đó đè ở dưới thân.

"Cầu xin ngươi thả ta đi, cầu xin ngươi......" Đối với kế tiếp muốn phát sinh sự tình, Chu Mạn Mạn tràn ngập sợ hãi, khóc lóc hướng Hoắc Thiên Thành xin tha, chẳng sợ nàng tiếng nói đã khàn khàn đến không được, nước mắt cùng không cần tiền dường như đi xuống rớt.

Nhưng nàng này một xin tha càng kích phát rồi Hoắc Thiên Thành tiềm tàng tính ngược đãi ước số, dương vật bị nàng khóc lóc xin tha bộ dáng kích thích đến ngạnh đến không thể lại ngạnh, hắn cô Chu Mạn Mạn đôi tay, hai chỉ chân thuận lợi đặt ở nàng hai chân chi gian, đem này cường ngạnh bẻ ra, vươn đầu lưỡi bắt đầu liếm nàng, từ mặt đến cổ lại đến ngực, hắn còn cắn một chút nàng ngực.

"Đừng khóc, ngươi về sau sẽ thích thượng."

Hắn buông ra một bàn tay, đi xuống đỡ dương vật cắm vào nàng tiểu huyệt, cắm xuống đi vào liền cảm thấy bị gắt gao hút lấy, vừa mới thời gian lâu như vậy thọc vào rút ra đều không thể làm nàng tiểu huyệt trở nên lỏng một chút, ngược lại càng thêm khẩn trí, hắn dương vật một tấc một tấc chen vào đi.

Chu Mạn Mạn nháy mắt cảm giác phía dưới lại bị căng ra xé rách, khóc kêu chống đẩy hắn.

Đáng tiếc Hoắc Thiên Thành sức lực so nàng đại, cả người đè nặng nàng, làm nàng không có biện pháp nhúc nhích, cuối cùng nàng thanh âm xu gần vô lực, chỉ có thể mặc cho Hoắc Thiên Thành cường bạo nàng.

Hoắc Thiên Thành dương vật ở nàng ướt át tiểu huyệt nội không ngừng thọc vào rút ra, có thần tiên giống nhau khoái cảm, lúc sau Chu Mạn Mạn an tĩnh lại từ hắn hoạt động, hắn đem nàng thân mình vặn lại đây, làm nàng trước ngực dán ở trên giường, hắn từ phía sau cắm vào, thở dốc thanh càng ngày càng thô.

Lần này bắn tinh thời gian tương đối đoản, hắn thọc vào rút ra mười mấy phút liền bắn, nguyên nhân là vừa rồi hắn vẫn luôn nghĩ Chu Mạn Mạn khóc lóc xin tha bộ dáng, tình cảm thượng cao trào xúc tiến thân thể thượng cao trào, cuối cùng Chu Mạn Mạn hoàn toàn ngất đi.

Hoắc Thiên Thành dương vật lưu tại nàng trong cơ thể, ôm nàng ngủ qua đi.

Chu Mạn Mạn cả đêm không về nhà cũng không ai phát hiện, Vương thúc sớm liền ngủ hạ, Chu Hải Huy trở về thời điểm thấy nàng phòng là ám, cũng cho rằng nàng ngủ hạ liền không quá để ý, thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng Vương thúc gõ nàng cửa phòng làm nàng lên ăn bữa sáng chuẩn bị đi đi học, gõ nửa ngày không ai đáp lại.

"Tiểu thư, ngươi ở bên trong sao, mau tỉnh lại, bị muộn rồi, tiểu thư......"

Quản gia thanh âm đem Chu Hải Huy đánh thức, hắn ăn mặc áo ngủ ra tới, hỏi: "Sao lại thế này?"

"Ta kêu tiểu thư xuống dưới ăn bữa sáng, chính là nửa ngày không đáp lại, ta sợ nàng......" Vương thúc có chút do dự, hối hận hắn tối hôm qua không nên ngủ sớm, tiểu thư lần đầu tiên đi ra ngoài cùng bằng hữu chơi, vạn nhất xảy ra chuyện gì liền đến không được.

Chu Hải Huy trực tiếp ninh then cửa đi vào đi, to như vậy phòng không có Chu Mạn Mạn thân ảnh.

"Sao lại thế này?" Hắn sắc mặt không được tốt, Vương thúc đành phải giải thích một lần.

"Cho nên nói nàng cả đêm không trở về, gọi điện thoại cho nàng đồng học."

Vương thúc xuống lầu gọi điện thoại cấp Chu Mạn Mạn đồng học, được đến kết quả là bọn họ cho rằng Chu Mạn Mạn ở tụ hội không kết thúc liền trước tiên về nhà.

Tử Kinh Thành hội sở là Hoắc Thiên Thành địa bàn, nơi đó hỗn loạn thật sự, Chu Mạn Mạn một cái chỉ số thông minh không đủ tiểu ngốc tử không chừng xảy ra chuyện gì, Chu Hải Huy có chút lo lắng Chu Mạn Mạn.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ