một sờ phát hiện nàng chảy không ít âm dịch

869 8 0
                                    

Triệu Lỗi đôi tay xoa bóp nàng tròn trịa hai vú, còn để sát vào khẽ cắn nàng vành tai.

Này hết thảy làm Chu Mạn Mạn cảm thấy xa lạ cùng với không thích ứng, lại có một loại tê dại cảm, muốn càng nhiều đụng vào.

"Triệu Lỗi ca ca, ta sợ hãi......" Chu Mạn Mạn thanh âm có chứa một chút khóc nức nở, nàng là thật sự sợ hãi, đối không biết sợ hãi.

"Đừng sợ, đau liền nói ra tới, hiện tại ngươi đau không?" Triệu Lỗi đối phó Chu Mạn Mạn rất có một bộ, nhìn thấy nàng lắc đầu nói không đau, hắn lại tiếp theo mở miệng, thập phần ôn nhu, "Không đau liền hảo, Triệu Lỗi ca ca sẽ không thương tổn ngươi, ngươi chỉ cần nghe Triệu Lỗi ca ca liền không có việc gì, nghe lời liền hảo."

Triệu Lỗi cúi đầu ngậm lấy nàng vú, còn dùng hàm răng nhẹ nhàng liếm cắn nàng đầu vú.

"Đau......" Chu Mạn Mạn bị cắn đau liền ra tiếng.

Triệu Lỗi ngoài miệng lực đạo tức khắc biến nhẹ, hắn vừa nhấc đầu liền nhìn đến Chu Mạn Mạn đôi mắt đã đôi đầy nước mắt, bất lực lại vô tội, quả thực cùng tiểu bạch thỏ giống nhau mê người.

"Đừng khóc, Triệu Lỗi ca ca đây là ở thương ngươi, ngươi thoải mái sao?"

Chu Mạn Mạn lắc đầu lại gật đầu.

"Thoải mái là được rồi."

"Triệu Lỗi ca ca, ta cảm thấy ta phía dưới có cái gì chảy ra."

Triệu Lỗi vừa nghe, bàn tay tiến nàng quần lót bên trong, một sờ phát hiện nàng chảy không ít âm dịch, còn chưa thế nào dạng liền lưu nhiều như vậy thủy, này thân thể thực mẫn cảm a, hắn bắt đầu bỏ đi nàng quần lót ném ở thùng xe nội, vuốt ve nàng cặp mông.

Hắn dương vật đã ngạnh đến không thể lại ngạnh, vuốt ve sau khi hắn kéo ra khóa quần, bái hạ quần lót, dương vật lập tức liền rất ra tới.

"Tới, tay cho ta, nắm lấy nó."

Chu Mạn Mạn nghe lời hắn, mảnh khảnh tay cầm hắn dương vật, cảm thấy hắn dương vật cùng tối hôm qua nhị ca sau khi biến thân dương vật giống nhau, ngạnh ngạnh, nhiệt nhiệt.

Triệu Lỗi còn thấu đi lên hôn lấy nàng đôi môi, này hương vị quá tốt đẹp quá thanh hương.

Lúc sau hắn cảm thấy nàng sẽ không loát, dứt khoát chính mình loát dương vật, đối với nàng mờ mịt vô tội nàng loát dương vật, còn không có loát bắn, hắn di động liền vang lên, hắn vừa thấy là Chu Hải Huy đánh điện thoại, tưởng loát bắn lại tiếp điện thoại phát hiện điện thoại không đình quá, vừa thấy chính là có cái gì chuyện quan trọng, hắn lại đem dương vật giao trở lại Chu Mạn Mạn trong tay mới tiếp điện thoại.

"Uy, làm sao vậy?"

"Hạo tử đả thương người, hiện tại ở cục cảnh sát, ngươi qua đi giao thiệp một chút, đừng lưu án đế."

"Ta hiện tại không rảnh, ngươi qua đi một chuyến không phải được rồi." Triệu Lỗi hướng tới Chu Mạn Mạn cười một chút, tựa hồ ở trấn an nàng cảm xúc.

"Ta còn ở quân khu, ngươi nhất nhàn, chạy nhanh qua đi một chút, còn có nghe nói là đối phương người động thủ trước, hiện tại đối phương người chỉ bắt được một cái thủ hạ, ngươi đi thẩm vấn một chút, bức ra đối phương đầu là ai."

"Ta thật sự không rảnh." Triệu Lỗi còn không có loát bắn, không nghĩ qua đi.

Hắn đẩy thoát, Chu Hải Huy liền biết hắn lại là ở thao nữ nhân, "Tình huống như thế nào, không phải mới vừa thao quá, tiểu tâm tinh tẫn nhân vong."

Triệu Lỗi một bộ không sao cả bộ dáng, "Ta gặp được một cái vưu vật, không thao lòng ta ngứa, hành, nói cho ta ở đâu cái cục cảnh sát, ta sảng đủ rồi liền qua đi."

Chu Hải Huy nói cho hắn là cái nào phân cục sau liền quải điện thoại.

"Ngươi nhị ca đánh tới điện thoại."

Chu Mạn Mạn nhướng mày, không nghĩ tới là Chu Hải Huy điện thoại.

Triệu Lỗi lại cúi đầu hôn lấy nàng, Chu Mạn Mạn hoàn toàn không hiểu hôn môi, liền đầu lưỡi đều sẽ không duỗi, nhưng chính là như vậy làm tung hoành tình trường Triệu Lỗi cảm thấy mới mẻ, câu lấy nàng đinh hương cái lưỡi, một cái tay khác ở phía dưới cho chính mình loát dương vật, đại khái qua mười mấy phút, hắn mới loát bắn, thở phào một hơi, đối thượng Chu Mạn Mạn thuần túy ánh mắt, hắn cười.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ