Hoắc Hãn Vũ không có lên xe đưa nàng về nhà, Chu Mạn Mạn là từ nhà bọn họ tài xế đưa về gia.
Xuống xe thời điểm, nàng nói một tiếng cảm ơn.
Lương Kiến An chỉ là ở phía trước ừ một tiếng, mau đến 12 giờ, Chu Mạn Mạn mới về đến nhà, nàng nhị ca phòng là ám, nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, tắm rửa xong sau mới nằm hồi trên giường ngủ, ngày hôm sau là thứ bảy, Chu Mạn Mạn ngủ đến tự nhiên tỉnh, một giấc ngủ dậy phát hiện đã là buổi sáng 10 giờ nhiều, nàng xuống lầu cùng trong nhà a di nói một tiếng, a di cho nàng nhiệt hảo đồ ăn.
Nàng một người ngồi ở bàn ăn trước ăn bữa sáng, một bên ăn một bên xem di động, Diêu Tâm Di nói buổi tối tới nhà nàng chơi, phía trước chưa từng có đồng học đến nhà nàng chơi qua, Chu Mạn Mạn sợ mất đi Diêu Tâm Di cái này duy nhất bằng hữu, trên cơ bản sẽ không cự tuyệt nàng, về tin tức nói tốt, sau đó nhà nàng địa chỉ chia nàng.
Ăn xong bữa sáng sau, nàng liền lên lầu học tập, nghiêm túc hoàn thành tác nghiệp.
Buổi tối 7 giờ, Diêu Tâm Di nói nàng đến tiểu khu cửa, Chu Mạn Mạn thay đổi một thân có thể ra cửa quần áo đi tiếp Diêu Tâm Di, mới ra phòng liền nhìn đến Chu Hải Huy.
“Nhị ca……” Nàng cho rằng hôm nay một ngày chưa thấy được hắn, hắn hẳn là không ở nhà, không nghĩ tới thế nhưng ở nhà.
Ăn mặc bãi biển quần đùi cùng ngực Chu Hải Huy nhàn nhạt ừ một tiếng, một bộ mới vừa tỉnh ngủ trạng thái, “Muốn ra cửa?”
“Không phải, ta có một cái bằng hữu đến nhà của chúng ta chơi, ta đi tiểu khu cửa tiếp nàng, kia nhị ca, ta đi trước.”
Qua mười phút, Chu Mạn Mạn đem Diêu Tâm Di lãnh về nhà.
Diêu Tâm Di tiến Chu Mạn Mạn gia, trong mắt hiện lên kinh ngạc, nhà bọn họ thực xa hoa, lại là biệt thự đơn lập, lại là ở trung tâm thành phố, bên ngoài sân còn có một cái rất lớn bể bơi, cái này tiểu khu chính là tấc đất tấc vàng, kẻ có tiền đều không nhất định trụ đến khởi, không nghĩ tới Mạn Mạn gia như vậy có tiền, phía trước nàng còn tưởng rằng chỉ là giống nhau nhà có tiền.
“Nhà ngươi còn có những người khác sao? Cái kia là ai?”
“Ta nhị ca, ta có hai cái ca ca, nhị ca, đây là ta đồng học Diêu Tâm Di.” Chu Mạn Mạn cùng Chu Hải Huy giới thiệu Diêu Tâm Di.
Diêu Tâm Di toàn bộ lực chú ý hoàn toàn phóng tới Chu Hải Huy trên người, Chu Hải Huy thoạt nhìn có 30 tuổi, khuôn mặt anh tuấn, mặt bộ hình dáng có lăng có giác, cánh tay cơ bắp rõ ràng, so lớp học những cái đó nãi bạch nãi bạch nam sinh dương cương quá nhiều, tràn ngập nam tính hormone, quan trọng nhất chính là có lẽ là ở nhà nguyên nhân, Chu Hải Huy giống như bên trong không có mặc quần lót, có thể mơ hồ cảm giác được dương vật ở bên trong đong đưa, này đến bao lớn nhiều thô mới có thể ở rộng thùng thình bãi biển quần ấn ra dương vật hình dạng.
“Huy ca hảo, ta là Mạn Mạn bằng hữu Diêu Tâm Di.”
“Ngươi hảo, đem nơi này đương chính mình gia.” Chu Hải Huy khách khí mà nói một câu, Chu Mạn Mạn may mắn hắn không có mặt lạnh cho nàng bằng hữu nan kham, cũng không có cho nàng nan kham, theo sau nàng lôi kéo Diêu Tâm Di lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomansaHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...