“Ân…… A…… Ngô……” Chu Mạn Mạn ở trong phòng tắm bị thao đến cao trào không ngừng, thân mình co rút, tiểu huyệt nhục bích một trương một hút mà mút côn thịt lớn, Chu Hải Huy này đại điểu trên cơ bản có thể nói là không chỗ nào không hướng, cương cứng thời điểm lại không có giống người khác giống nhau đại điểu thô dài lại không có độ cứng, như cũ cứng rắn như thiết, hắn mỗi va chạm một lần, nàng phía sau lưng liền dán khẩn một lần mặt tường.
Chu Hải Huy là thật sự sinh khí, cho nên ở thao thời điểm căn bản không quản Chu Mạn Mạn cảm thụ, chỉ lo phát tiết chính mình dục vọng, cho dù là như thế này, nàng đều bị thao đến cao trào.
“Cùng hắn chia tay!” Hắn lạnh lùng mà phun ra những lời này, cũng là những lời này làm Chu Mạn Mạn một giật mình, kẹp đến Chu Hải Huy bắn tinh.
“Cùng hắn chia tay.” Chu Hải Huy lại lặp lại một lần.
Chu Mạn Mạn không chút nghĩ ngợi mà lắc đầu, nàng là thật sự thực thích Hoắc Hãn Vũ, vô luận là tại đây đoạn luyến ái quan hệ vẫn là thông thường ở chung trung, Hoắc Hãn Vũ đều là thực tôn trọng nàng, trước nay không đem nàng trở thành một cái không bình thường hoặc là chỉ số thông minh thấp hèn người, hắn còn thường thường khen nàng thông minh, loại này tôn trọng nàng từ người khác trên người trước nay không cảm thụ quá, tựa như Chu Hải Huy là nàng trên danh nghĩa thêm sổ hộ khẩu thượng ca ca cũng giống nhau, cao hứng thời điểm trêu đùa một chút, không cao hứng thời điểm liền trêu đùa nàng, còn lão kêu nàng ngốc tử, nàng cảm thấy nàng không ngốc, nàng chỉ là yêu cầu thời gian.
Nàng từ nhỏ nhận thức những cái đó đại viện con cháu cùng các ca ca đều là như thế này đối nàng, liền chu Hải Phong hảo một chút, bởi vì hắn là bình đẳng lạnh nhạt đối đãi mọi người, cũng không có ngôn ngữ thương tổn quá nàng.
“Chu Mạn Mạn, ngươi gan phì, cùng ta ở bên nhau còn dám giao bạn trai?”
“Ngươi không cũng có rất nhiều bạn gái, dựa vào cái gì ngươi có thể giao bạn gái, ta không thể giao bạn trai, ta không chia tay.” Chu Mạn Mạn khó được kiên cường phản bác trở về.
Chu Hải Huy tức giận đến véo thượng nàng cổ, “Ngươi lặp lại lần nữa, tin hay không ta bóp chết ngươi.”
“Có bản lĩnh ngươi véo a, ta chính là không chia tay.” Nói nói Chu Mạn Mạn liền khóc, nàng cảm thấy ủy khuất, nàng chính là tưởng nói một hồi bình thường luyến ái mà thôi.
Nhìn thấy Chu Mạn Mạn dám to gan như vậy phản bác hắn, Chu Hải Huy sửng sốt, bất quá cũng càng thêm nghiệm chứng nàng là thật sự thích cái kia cao trung sinh, hắn tay chậm rãi buộc chặt.
Bị bóp chặt cổ Chu Mạn Mạn có điểm hô hấp bất quá tới, bất quá nàng chính là không cầu tha, nàng không nghĩ nhận thua.
Chu Hải Huy rốt cuộc buông ra nàng làm nàng hô hấp, bất quá cũng bắt đầu tiếp tục thao động lên.
Chu Mạn Mạn bị thao đến thẳng rớt nước mắt, khẩn bắt lấy Chu Hải Huy phía sau lưng.
Chu Hải Huy thao sau khi lại đem Chu Mạn Mạn buông, làm nàng ngồi xổm xuống cho hắn khẩu giao hàm dương vật.
Hắn côn thịt đã lại lần nữa kiên cường, còn dính có dính trù âm dịch, Chu Mạn Mạn kiến thức đến vừa rồi Chu Hải Huy tàn nhẫn kính, không dám không từ, đành phải mở miệng giúp hắn ngậm lấy côn thịt.
Cương cứng gắng gượng côn thịt thực thô, nàng chỉ có thể ngậm lấy một chút.
“Không chứa đến bắn tinh, đêm nay ngươi đừng nghĩ ra cái này phòng tắm.”
Chu Hải Huy cúi đầu nhìn ngồi xổm hắn hai chân chi gian nhân nhi, thấy nàng còn ở rớt nước mắt, trong lòng sinh ra kỳ quái cảm giác, làm như thương tiếc.
Chu Mạn Mạn vừa nghe đành phải nhanh hơn động tác, lại là liếm lại là cuốn, đầu lưỡi thẳng liếm quy đầu, ngẫu nhiên còn hơn nữa tay loát động, vì chính là làm hắn bắn tinh.
Hắn dương vật thật là đại, cương cứng khi mạch máu rõ ràng, nhìn qua có điểm khủng bố, nàng liếm đã lâu cũng không gặp nó mềm đi xuống, trong lòng có chút sốt ruột, ở nhiều lần hàm dương vật đồng thời, nàng chậm rãi nắm giữ một ít kỹ xảo, dương vật cũng là có mẫn cảm điểm, nàng quan sát đến Chu Hải Huy biểu tình, ở hắn biểu tình mềm hoá thời điểm, chuyên tấn công ở điểm nào đó thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
Lãng mạnHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...