sốt cao không lùi

479 8 0
                                    

"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Chu Hải Huy hỏi.

"Ta nói người không ở ta này." Hoắc Thiên Thành lời nói vừa ra, Chu Mạn Mạn liền khóc lóc từ ghế lô chạy ra, mặt sau đi theo một cái bác sĩ cùng bảo tiêu, lúc này Chu Mạn Mạn không có bao lớn ý thức, cũng không tính thanh tỉnh, nàng vừa tỉnh tới sau liền bản năng muốn thoát đi cái này địa phương.

Hoắc Thiên Thành không nghĩ tới thủ hạ người liền cá nhân đều xem không được, trong khoảng thời gian ngắn không khí thực vi diệu.

Chu Hải Huy trực tiếp lên lầu, Hoắc Thiên Thành thủ hạ muốn đi cản thời điểm, bị Hoắc Thiên Thành ánh mắt ngăn lại, người đều bị nhìn đến, ngăn lại có ích lợi gì.

"Mạn Mạn......"

Lúc này Chu Mạn Mạn còn phát ra sốt cao, cả người nóng bỏng, phía dưới càng là ở vào một loại sưng to đau đớn trung, tóc hỗn độn, quần áo bất chỉnh, nàng nhìn thấy quen thuộc khuôn mặt, trực tiếp té xỉu ở Chu Hải Huy trong lòng ngực.

Chu Hải Huy thấy được nhiều cũng liền biết nàng đã trải qua cái gì, cả người ở vào thịnh nộ trạng thái, bế lên Chu Mạn Mạn xuống lầu, rời đi trước còn quét Hoắc Thiên Thành liếc mắt một cái.

Bọn họ vừa ra Tử Kinh Thành hội sở liền đụng tới cảnh sát.

"Chúng ta hoài nghi có người phi pháp cầm súng, thỉnh phối hợp chúng ta soát người."

Hoắc Thiên Thành thế nhưng quang minh chính đại mà hố bọn họ một hồi, người nam nhân này đủ tàn nhẫn.

Triệu Lỗi cùng mấy cái huynh đệ bị lục soát xuất thân thượng có thương, bị mang về cục cảnh sát, Chu Hải Huy không nóng nảy chuộc người, hiện tại Chu Mạn Mạn càng quan trọng, đem nàng mang về Chu gia, gọi tới bác sĩ kiểm tra sau, bác sĩ trực tiếp nói cho hắn Chu Mạn Mạn đây là bị mạnh mẽ phá thân, bộ phận sinh dục xé rách sưng đỏ, sốt cao không lùi.

Hiện tại không xác định chính là Chu Mạn Mạn là bị một người cưỡng gian vẫn là nhiều người cưỡng gian, vô luận là loại nào tình huống, Chu Hải Huy đều phải Hoắc Thiên Thành trả giá đại giới.

Triệu Lỗi bọn họ bị đưa tới cục cảnh sát sau, đầu tiên là bị giam giữ nửa ngày, lúc sau lại không có việc gì bị thả ra, này một chuyến càng như là Hoắc Thiên Thành cho bọn hắn cảnh cáo cùng thị uy.

"Mạn Mạn thế nào?" Triệu Lỗi nhìn về phía nằm ở trên giường Chu Mạn Mạn, lúc này vẫn là hôn mê trạng thái.

"Còn ở phát sốt, bác sĩ nói nàng bị dọa tới rồi, tinh thần không ổn định, còn không biết khi nào sẽ tỉnh."

"Hay là lại cháy hỏng đầu trực tiếp biến thành ngốc tử."

Vốn dĩ liền đủ ngốc, còn tiếp tục cháy hỏng đầu liền càng ngốc, trực tiếp thành ngốc tử liền không xong, Triệu Lỗi cảm thấy Chu Mạn Mạn tuy rằng chỉ số thông minh cùng nàng tuổi không hợp, hắn cũng tổng kêu nàng tiểu ngốc tử tiểu ngốc tử, nhưng tóm lại tới nói nàng không tính chân chính ngốc tử, nàng có thể tự gánh vác, có cơ bản phán đoán năng lực, chỉ số thông minh cũng sẽ theo tuổi tăng trưởng, có đôi khi nhìn rất linh khí, hai con mắt chuyển a chuyển.

"Lăn ngươi nha." Chu Hải Huy đá hắn một chân.

Chu Mạn Mạn ở ba ngày sau rốt cuộc hạ sốt, chỉ là vẫn luôn không có thể tỉnh lại, chỉ có thể đánh dinh dưỡng dịch duy trì dinh dưỡng, ngẫu nhiên còn sẽ nói nói mớ, có thể thấy được nàng ở Tử Kinh Thành trải qua có bao nhiêu đáng sợ, đem nàng sợ hãi, cũng có thể là nàng vẫn luôn dưỡng ở nhà ấm trung, cái gì cũng chưa trải qua quá, lập tức tới như vậy tàn nhẫn nàng không chịu nổi.

Chu Mạn Mạn cảm giác được có một con ấm áp bàn tay đặt ở nàng trên trán, thực ấm áp cảm giác, nàng theo bản năng mà muốn bắt lấy này cổ ấm áp, nắm lấy cái tay kia.

Mãi cho đến ngày thứ bảy, nàng mới hoàn toàn thanh tỉnh, vừa tỉnh tới phát hiện chính mình ở chính mình phòng, nàng có chút chinh lăng, cho rằng chính mình là nằm mơ mới gặp được như vậy đáng sợ sự tình, còn gặp được như vậy đáng sợ nam nhân.

"Tiểu thư, ngươi tỉnh."

"Vương thúc......" Một mở miệng thanh âm đều là khàn khàn, Chu Mạn Mạn trong mắt toàn là mờ mịt, nàng lại ngó liếc mắt một cái phát hiện chính mình ở truyền dịch, "Vương thúc, ta như thế nào lạp?"

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ