Hoàng gia vi nhẹ nhàng đẩy nàng, vẻ mặt kinh ngạc, “Thật sự? Đã làm vài lần? Ta còn tưởng rằng ngươi vẫn là xử nữ, nguyên lai đã sớm đã làm.”
Chu Mạn Mạn có chút thẹn thùng mà cúi đầu, bất quá đối với chính mình tính sinh hoạt cũng không có gì hảo thổi phồng, có một bộ phận không phải nàng tự nguyện, phần lớn là nàng ỡm ờ, tuy rằng mỗi một lần nàng cảm giác chính mình đều có sảng đến, nhưng nàng nội tâm vẫn là không hy vọng bị cưỡng bách, nàng kỳ ký trung làm tình là cùng chính mình người yêu tình đầu ý hợp, những cái đó nam nhân đều không phải nàng ái, nàng ái người kia đã không còn nữa.
Hoàng gia vi tiếp tục nhỏ giọng nói: “Dù sao ngươi phải làm hảo an toàn thi thố là được, đừng làm cho chính mình mang thai.”
“Ta giống như không có làm an toàn thi thố, bọn họ cũng chưa mang bộ.”
Cái này đến phiên hoàng gia vi kinh ngạc, “Không mang bộ? Bọn họ trực tiếp bắn vào đi?”
Chu Mạn Mạn sau khi gật đầu lại lắc đầu, “Có một ít bắn vào đi, có một ít bắn ở bên ngoài, như vậy sẽ mang thai sao?”
“Đương nhiên, ngươi như thế nào như vậy ngốc làm cho bọn họ bắn vào đi, không được, chờ một chút tan học ngươi theo ta đi, ngươi từ khi nào bắt đầu làm tình, cũng chưa mang bộ sao?”
“Có mấy lần là mang bộ.” Hoắc Hãn Vũ cùng nàng làm thời điểm đại bộ phận là mang bộ, có mấy lần không mang bộ, nhưng cũng rút ra bắn, cũng có bắn ở trong cơ thể thời điểm, nàng không hiểu lắm mấy thứ này, không ai đã dạy nàng.
“Không có việc gì, chúng ta không hù dọa chính mình, chờ một chút tan học sẽ biết, ngươi phải nhớ kỹ làm cho bọn họ mang bộ, chúng ta nữ sinh không thể so nam sinh, mang thai, chịu tội chính là chúng ta.”
Hoàng gia vi lời nói vừa ra, chuông đi học thanh liền vang lên, hai người lúc này mới kết thúc nói chuyện.
Bất quá Chu Mạn Mạn vẫn luôn tâm thần không yên, có thể là hoàng gia vi nói cho nàng tạo thành áp lực, nàng có điểm sợ hãi chính mình mang thai, nàng vẫn là học sinh, không thể mang thai, hơn nữa nàng nghe nói lớp bên cạnh có một cái nữ hài mang thai, trường học là khuyên lui, không biết là thật là giả, tóm lại mang thai không phải chuyện tốt.
Toàn bộ buổi sáng, nàng ngồi ở trên chỗ ngồi thập phần hoảng hốt, cũng may ngao mấy cái giờ rốt cuộc tan học, một tan học, hoàng gia vi liền lôi kéo nàng rời đi phòng học.
Chu Mạn Mạn cấp Vương thúc gửi tin tức, làm hắn không cần lại đây tiếp nàng, nàng tự mình trở về.
“Ngươi đi nhà ta, cha mẹ ta không ở nhà, nhà ta có que thử thai.”
Hoàng gia vi cứ như vậy đem Chu Mạn Mạn mang về chính mình gia, nhà nàng là một bộ một trăm nhiều mét vuông chung cư, nhà bọn họ a di đang ở nấu cơm.
Chu Mạn Mạn rất có lễ phép mà đánh một tiếng tiếp đón đã bị hoàng gia Vera về phòng, cũng đóng lại cửa phòng.
Nàng bắt đầu mở ra tủ đầu giường ngăn kéo, lấy ra mới tinh que thử thai, giáo nàng dùng như thế nào, theo sau Chu Mạn Mạn tự mình cầm que thử thai đi trong phòng nội phòng vệ sinh, một lát sau sau ra tới.
Hai người cùng nhau nhìn chằm chằm que thử thai.
“Nơi này nói đại khái yêu cầu tam đến năm phút liền có thể, hiện tại hẳn là qua ba phút, giống như chỉ có một cái tuyến.”
Hoàng gia vi cầm lấy tới nhìn kỹ xem, thấy thế nào đều là chỉ có một cái tuyến.
Lại quá hai phút, như cũ chỉ có một cái tuyến, hoàng gia vi cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Hẳn là không có mang thai, ngươi từ khi nào bắt đầu làm, ngay từ đầu làm thời điểm liền không mang bộ sao?”
“Không có, bốn tháng trước, vẫn luôn đều cùng người đã làm, đại bộ phận không mang bộ bắn vào đi.”
Hoàng gia vi cảm thấy kỳ quái, “Tổng cộng đã làm vài lần?”
Chu Mạn Mạn nghĩ nghĩ, “Rất nhiều lần, mấy chục lần có.”
“Như vậy cũng chưa mang thai? Nếu không ngươi cùng ta cái này cuối tuần đi một chuyến bệnh viện, chúng ta hai cùng nhau làm kiểm tra.” Hoàng gia vi tương đối có chủ kiến, nàng cảm thấy mấy chục lần trực tiếp bắn vào trong cơ thể, nàng đều không có việc gì, khẳng định nơi nào ra vấn đề.
Chu Mạn Mạn gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomanceHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...