Chương 54

252 1 0
                                    

Chu Mạn Mạn biết lúc này nàng bảo trì trầm mặc tốt nhất, nàng thật sự không nghĩ đem Chu Hải Huy chọc giận.

“Nói chuyện!” Chu Hải Huy rõ ràng không nghĩ buông tha nàng, ngón tay hướng bên trong cố ý đỉnh đầu, còn bỏ vào đệ nhị căn ngón tay, đỉnh đầu vòi hoa sen phun xuống dưới thủy đem hai người đều lộng ướt, “Hắn có phải hay không cũng thao quá ngươi? Giống ta như vậy đối với ngươi?”

“Nhị ca, ba ba mụ mụ còn ở nhà.” Chu Mạn Mạn lo lắng mà nhìn thoáng qua phòng tắm bên ngoài, nếu nàng cha mẹ phát hiện bọn họ, nàng liền không cần ở Chu gia đãi đi xuống, này có thể nói là vi phạm luân lý cương thường sự tình, ở sổ hộ khẩu bọn họ vẫn là huynh muội.

“Ngươi không lớn thanh kêu liền không ai biết, trả lời ta vấn đề.” Chu Hải Huy cả người gần sát nàng phía sau lưng thượng, ở nàng bên tai trầm giọng nói, đem nàng đôi tay cô đến phía sau lưng, “Các ngươi có phải hay không đã xác định quan hệ, hắn là ngươi bạn trai? Chu Mạn Mạn, ta đêm nay có thời gian cùng ngươi háo.”

Chu Mạn Mạn như cũ không mở miệng, nàng cũng không biết nên như thế nào mở miệng, nhưng quay đầu lại đối thượng Chu Hải Huy đáng sợ ánh mắt, nàng vẫn là gật gật đầu, nói đã làm.

Vừa nghe đến này hai chữ, Chu Hải Huy đem Chu Mạn Mạn cả người vặn lại đây, sau đó đẩy đến ven tường, mà hắn đứng ở phía trước, “Ngươi vừa mới nói cái gì?”

“Ta…… Ta……” Chu Mạn Mạn không dám mở miệng, sợ tới mức rớt nước mắt, chỉ là trên mặt có bọt nước, nhìn không ra là nước mắt vẫn là bọt nước.

“Đã làm? Hắn cũng thao quá ngươi, đem dương vật cắm vào ngươi tiểu huyệt bên trong, Chu Mạn Mạn, ngươi cũng thật dâm đãng.”

Chu Hải Huy tức giận đến chỉ nghĩ hung hăng thao chết nàng, thao nàng ba ngày hạ không tới giường, nàng thế nhưng thật sự cùng nam nhân khác đã làm, hắn lần này không có nhiều ít tiền diễn, trực tiếp cởi ra quần áo, đem dương vật cắm vào đi.

Thô dài dương vật lập tức cắm vào tới, Chu Mạn Mạn có chút đau, nước mắt lưng tròng mà nhìn Chu Hải Huy, “Nhị ca, đau……”

Nhưng Chu Hải Huy giống nổi điên giống nhau mãnh thao, chính là mặc kệ Chu Mạn Mạn cảm thụ, chỉ lo phát tiết chính mình dục vọng cùng phẫn nộ.

Chu Mạn Mạn bị thao một hồi, khẩn trí tiểu huyệt có điều thích ứng sau mới không như vậy đau, tiến tới cảm giác được một tia khoái cảm, rên rỉ ra tiếng, tay cầm lòng không đậu mà bám lấy Chu Hải Huy cổ.

“Hắn có phải hay không cũng như vậy quá?” Chu Hải Huy dùng sức xoa thượng nàng ngực, xoa thành tùy ý hình dạng, “Nhanh như vậy liền cảm giác được thoải mái, ngươi có phải hay không đặc biệt cơ khát, đặc biệt thiếu nam nhân?”

Nghe đến mấy cái này lời nói, Chu Mạn Mạn vẫn là có điểm không thoải mái, bất quá Chu Hải Huy trước mắt ở nổi nóng, nàng càng không dám ngỗ nghịch phản bác hắn, chỉ có thể yên lặng thừa nhận hắn mãnh liệt thao động.

“Dâm đãng đồ vật, ta thao chết ngươi!”

Chu Hải Huy dương vật toàn bộ hoàn toàn đi vào, đỉnh đến chỗ sâu nhất, Chu Mạn Mạn phát ra giống mèo kêu thanh âm.

“Ân…… A…… Ngô……”

Thân thể mềm đến suýt chút đứng không vững, nếu không phải phía sau lưng dựa vào lạnh lẽo tường, nàng khẳng định liền mềm đi xuống, hơn nữa Chu Hải Huy đem tay nàng kéo xuống tới, vòng đến phía sau lưng, không cho nàng có điều động tác.

Chu Hải Huy cảm thấy trước mặt nhân nhi thật là thực dâm đãng thực thiếu thao, còn không có thao vài phút liền bắt đầu lưu dâm dịch, thịt non hút đến hắn dương vật, luyến tiếc thả ra, nhưng hắn tưởng tượng đến còn có nam nhân khác như vậy thao quá, nàng cũng bị thao đến rên rỉ ra tiếng, hai mắt mê ly, hắn liền giận sôi máu, động tác càng ngày càng mãnh liệt nhanh chóng, còn đem nàng một chân nâng lên tới phàn ở hắn trên eo, làm dương vật thâm nhập đến càng hoàn toàn một ít.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ