Nàng bị đưa đến nhà nàng tiểu khu, nhìn thấy xe rời đi sau, Chu Mạn Mạn mới xoay người hướng có thể kêu taxi xe phương hướng đi đến, mới vừa đi đến một nửa phát hiện ngừng ở ven đường màu đen xe thập phần quen thuộc, trong xe người tựa hồ cũng nhìn thấy nàng, giáng xuống cửa sổ xe, trên ghế sau ngồi Hoắc Thiên Thành.
“Lên xe.”
Chu Mạn Mạn nhìn quanh liếc mắt một cái chung quanh mới mở cửa xe lên xe.
Hoắc Thiên Thành nhìn thoáng qua còn ăn mặc giáo phục Chu Mạn Mạn, trên người cảm giác còn có mới vừa làm xong ái hậu hơi thở.
“Xem ra vừa mới ta nhi tử thao ngươi thao đến phi thường sảng.” Hoắc Thiên Thành mặt vô biểu tình, phân không ra tâm tình hảo vẫn là hư.
Chu Mạn Mạn trầm mặc.
Xe thực mau chạy đến hắn tiểu khu, Hoắc Thiên Thành đi ở phía trước, Chu Mạn Mạn giống cái tiểu tức phụ giống nhau đi theo phía sau hắn, mãi cho đến chung cư, hắn ấn xong mật mã khóa sau làm nàng đến phòng tắm tắm rửa.
“Nhưng ta không có tắm rửa quần áo.”
“Trần trụi ra tới.”
Chu Mạn Mạn lần này nghe ra Hoắc Thiên Thành không cao hứng, không dám chọc hắn, thành thật tiến phòng tắm tắm rửa, sợ nàng quần áo ướt, nàng riêng cởi quần áo treo ở chỉnh tề đặt ở sạch sẽ địa phương thượng mới bắt đầu tắm rửa, nàng tẩy thật sự chậm, không nghĩ đối mặt Hoắc Thiên Thành.
Hoắc Thiên Thành không có xông tới, cũng không có thúc giục nàng.
Đại khái qua hai mươi phút, nàng ăn mặc rộng thùng thình nam khoản áo tắm dài đi chân trần đi ra, tóc còn có điểm ướt lộc cộc, nhỏ nước, Hoắc Thiên Thành không ở phòng ngủ, nàng đi đến thư phòng mới nhìn thấy hắn.
“Đi đem đầu tóc làm khô.”
“Máy sấy ở đâu?”
“Ở phòng tắm trong ngăn tủ.”
Chu Mạn Mạn lại phản hồi phòng tắm lấy máy sấy đem đầu tóc làm khô, lúc này Hoắc Thiên Thành đã ở phòng ngủ, ở nàng triều hắn đi qua đi thời điểm, hắn làm nàng đem áo tắm dài cởi ra lại đi lại đây.
Chu Mạn Mạn làm theo, áo tắm dài một cởi, bên trong cái gì đều không có xuyên nàng cảm giác được mát lạnh.
Hoắc Thiên Thành nhìn nàng trắng tinh thân thể, nàng trần truồng phảng phất là trời cao ban cho tốt nhất lễ vật, thập phần cân xứng, tỉ lệ phối hợp, nên gầy địa phương gầy, nên có thịt địa phương có thịt, ở nàng mau đến mép giường khi, Hoắc Thiên Thành một phen kéo qua nàng, đem nàng đè ở dưới thân, bắt đầu hôn nàng môi, lại đến cổ……
Hắn dùng tay tách ra nàng hai chân, ngón tay thuận lợi cắm vào tiểu huyệt, cắm xuống vào bên trong là có thể cảm giác được ướt át.
Nàng đôi mắt thủy mênh mông, luôn là lộ ra vô tội.
Thực mau Hoắc Thiên Thành bỏ đi quần áo của mình, côn thịt cũng đã biến ngạnh, tiền diễn còn chưa tới ba phút, hắn liền đem nguyên cây côn thịt cắm vào ấm áp tiểu huyệt.
Chu Mạn Mạn kiều suyễn một tiếng.
“Ngươi có phải hay không vĩnh viễn đều không thỏa mãn? Mới vừa bị thao quá liền như vậy mẫn cảm.” Hoắc Thiên Thành côn thịt đẩy ra nàng đường đi, bên trong mị thịt phía sau tiếp trước mà hút hắn côn thịt, hắn bắt đầu thọc vào rút ra lên.
Hai người giao hợp chỗ phát ra bạch bạch bạch thanh âm.
Chu Mạn Mạn chân dài không tự chủ được mà kẹp lấy hắn eo, làm hắn dương vật thâm nhập đến càng hoàn toàn, nàng cũng ý thức được chính mình thật sự trời sinh thiếu thao, một ngày bị hai cái nam nhân thao nàng đều không cảm thấy mỏi mệt, ngược lại hy vọng côn thịt lớn vẫn luôn thao đi xuống, nàng quá thích loại cảm giác này, thực tủy biết vị.
Thô thạc dương vật ở bên trong đảo lộng, Hoắc Thiên Thành còn một tay bắt lấy nàng ngực xoa bóp.
“Ân…… A…… Ân……” Theo hắn thao động, Chu Mạn Mạn rên rỉ lên.
Hoắc Thiên Thành nhìn thấy nàng ở chính mình dưới thân dâm đãng đến không ra gì, không khỏi nhanh hơn tốc độ, dương vật không ngừng đỉnh ở nàng mẫn cảm điểm, từng đợt dâm thủy từ bên trong chảy ra, dính vào hắn dương vật thượng.
Hắn một cái ngạnh đỉnh, Chu Mạn Mạn bắt đầu toàn thân co rút lên, hiển nhiên đã tới rồi cao trào, thật sự là quá nhạy cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomansaHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...