Cùng chu lập chí phát xong tin nhắn sau, Chu Mạn Mạn cảm thấy trên người không thoải mái, nguyên bản tắm xong nàng lại chạy tới tắm rửa, giặt sạch mười phút mới ra tới, ra tới gót hoàng gia vi liêu điện thoại, cùng nàng nói nàng đêm nay lại cùng một người lên giường.
Cùng hoàng gia vi hỗn thục sau, nàng chậm rãi mở rộng cửa lòng, cùng hoàng gia vi cái gì đều liêu, hoàng gia vi cũng cùng nàng cái gì đều liêu, hai người cứ như vậy thông một giờ điện thoại.
Liêu xong điện thoại sau, Chu Mạn Mạn cả người tâm tình liền trở nên đặc hảo, cũng không tiếp tục học tập, nhìn một hồi phim truyền hình sau liền ngủ.
Ngày hôm sau là thứ sáu, nàng sáng sớm lên đi đi học.
Vương thúc đem xe ngừng ở cửa trường sau, nàng xuống dưới đi chưa được mấy bước liền đụng tới Diêu Tâm Di.
Diêu Tâm Di lại đưa ra cuối tuần đi nhà nàng chơi, còn hỏi nàng ca ca có ở nhà không.
Chu Mạn Mạn không nghe ra Diêu Tâm Di là muốn tìm hiểu Chu Hải Huy tin tức, liền đúng sự thật bẩm báo.
“Nhà ta trước mắt theo ta cùng Vương thúc bọn họ.”
“Vậy ngươi ca ca đâu?”
“Ta ca, ta ca bọn họ muốn công tác, bọn họ rất ít đãi ở nhà.”
Diêu Tâm Di lược hiện thất vọng, “Nga, kia tính, ta sợ ngươi cuối tuần không được không, ngươi gần nhất cùng hoàng gia vi đi được rất gần?”
“Gia vi là bằng hữu của ta cùng ngồi cùng bàn.”
“Ngươi không phải nói chỉ có ta là ngươi bằng hữu sao? Ngươi chừng nào thì cùng hoàng gia vi biến thành bằng hữu, nàng khinh thường ngươi, bởi vì ngươi là một cái ngốc tử, nàng thường thường cùng người khác nói ngươi nói bậy, đều là cõng ngươi, ngươi không biết mà thôi.”
Có lẽ là trước kia cái kia cùng nàng đi được rất gần, tùy ý nàng đắn đo ngốc tử đột nhiên có một ngày thoát ly nàng khống chế, Diêu Tâm Di trong lòng không thoải mái, châm ngòi nàng cùng hoàng gia vi quan hệ.
“Phải không? Nhưng ta không cảm giác được.” Nghe được lời này, Chu Mạn Mạn vẫn là có điểm đau lòng, cho rằng Diêu Tâm Di nói chính là thật sự, nàng đầu óc đích xác không tốt, cũng biết người khác thường thường ở sau lưng nói nàng, chẳng qua không nghĩ tới hoàng gia vi cũng sẽ như vậy.
“Thật sự, ta còn sẽ lừa ngươi không thành, ngươi đương nhiên không cảm giác được, đều nói là sau lưng, như thế nào sẽ làm ngươi cảm giác được, ngươi vẫn là cách xa nàng một chút.”
Lúc sau đến phòng học một đường, Chu Mạn Mạn liền không thế nào nói chuyện, rầu rĩ không vui, nàng tới tương đối sớm, hoàng gia vi còn không có tới, không chờ đến hoàng gia vi, bọn họ liền phải đi xuống làm thể dục buổi sáng.
Ở sân thể dục thượng, nàng mới gặp được cõng cặp sách làm thao hoàng gia vi.
“Ngươi lại như vậy sớm đến, ta bữa sáng cũng chưa ăn.”
Hoàng gia vi cùng nàng nói chuyện.
“Nhà ta ly trường học tương đối gần.”
“Cũng là, ngươi bữa sáng ăn qua không có?”
“Ta ăn.”
Có lẽ là Chu Mạn Mạn không hiểu lắm đến giấu giếm cảm xúc, hoàng gia vi nhìn ra nàng rầu rĩ không vui, ở nàng bên tai nhỏ giọng nói: “Làm sao vậy, tâm tình không tốt, ngươi ngày hôm qua không phải nói ngươi cùng người khác làm sao? Không sảng đến?”
“Không phải, không phải bởi vì cái này.”
“Đó là bởi vì cái gì?”
Chu Mạn Mạn đem hôm nay buổi sáng Diêu Tâm Di cùng nàng lời nói cùng hoàng gia vi nói một lần.
Hoàng gia vi sắc mặt đều thay đổi, lạnh lùng nói: “Diêu Tâm Di cái kia tiện nhân, liền biết sinh sự từ việc không đâu, châm ngòi chúng ta quan hệ, không cần tin nàng nói, ta đem ngươi trở thành là bằng hữu của ta, ta liền không ở sau lưng nói ngươi nói bậy, phía trước đích xác nói qua một ít.”
“Ngươi thật sự xem thường ta sao?”
“Đồ ngốc, ta vì cái gì sẽ xem thường ngươi, nhà ngươi như vậy có tiền, lại lớn lên như vậy xinh đẹp, ta không có xem thường ngươi, chỉ là cảm thấy ngươi đầu óc không hảo mà thôi, nhưng ngươi đầu óc không hảo là sự thật, cùng ngươi tiếp xúc lúc sau, ta phát hiện ngươi không phải đầu óc không tốt, ngươi chỉ là theo không kịp chúng ta nện bước mà thôi, cho ngươi thời gian, ngươi là có thể đuổi kịp.”
Hoàng gia vi thẳng thắn thành khẩn làm nàng thở phào nhẹ nhõm, cũng không cảm thấy nói nàng đầu óc không hảo là nói bậy, chính như hoàng gia vi theo như lời, nàng đầu óc không hảo là sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomanceHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...