Thứ hai buổi sáng 7 giờ, Chu Mạn Mạn ăn xong bữa sáng đi đi học.
Mấy ngày nay Chu Hải Huy đám người không ở nhà, nàng một người ở nhà không có người quản nàng đi đâu, chỉ cần cùng Vương thúc nói một tiếng là được, phía trước Chu Hải Phong ở nhà ở vài ngày sau lại không thấy bóng người, phỏng chừng nàng muốn tới ăn tết thời điểm mới có thể nhìn thấy Chu Hải Phong, nhị lão nơi nơi du ngoạn phỏng chừng không nhanh như vậy trở về.
Một buổi sáng khóa kết thúc, nàng cùng hoàng gia vi cùng nhau về nhà, hoàng gia vi nói dù sao nàng một người ở nhà, liền cùng nàng cùng nhau về nhà, trên dưới học, cha mẹ nàng là vợ chồng công nhân viên, bay tới bay lui, thường thường đem nàng một người ném ở nhà.
Chu Mạn Mạn phi thường vui mang nàng về nhà, nàng cũng có tỷ muội đào, có thể nói lặng lẽ lời nói, có thể mang về nhà ngủ một cái giường, cho nên ngày này giữa trưa, các nàng ở nhà nàng cơm nước xong sau, nằm ở trên giường vẫn luôn nói chuyện phiếm.
“Gia vi, ngươi biết SM sao?”
Hoàng gia vi có chút kinh ngạc, nhẹ nhàng nhéo nàng mặt, “Thiên đâu, ta trong mắt thanh thuần vô tội, cái gì cũng đều không hiểu tiểu tiên nữ như thế nào có thể nói ra loại này từ ngữ, ngươi vẫn là ta nhận thức tiểu tiên nữ sao? Đừng nghĩ vài thứ kia, cũng đừng nhìn.”
“Ta muốn hiểu biết, ta bên người có một người tựa hồ có loại này khuynh hướng, ta lên mạng tra xét mới biết được có thứ này.”
“Người bên cạnh ngươi, ta nhận thức sao?”
Chu Mạn Mạn lắc đầu.
“Kỳ thật ta hiểu biết cũng không nhiều lắm, liền biết có ngược đánh phân đoạn, ta ở truyện người lớn thượng nhìn đến có chủ tớ linh tinh đồ vật, không lớn hiểu biết, người bên cạnh ngươi là đánh người kia vẫn là bị đánh người kia?”
“Hắn là đánh người kia.”
“Đánh kia một phương a, kia hẳn là ngày thường khống chế dục rất mạnh, chân chính có loại này đam mê người kỳ thật không nhiều lắm, có một ít thuần túy là chính mình phán đoán, đều không phải là là thật sự SM, dù sao ta cảm thấy rất đáng sợ, ngươi vẫn là cách này cá nhân xa một chút.”
Nàng nhưng thật ra tưởng a, chỉ là không thể thoát khỏi.
Hai người cứ như vậy hàn huyên một giờ, thẳng đến muốn đi trường học đi học.
Hoàng gia vi tới nhà nàng cũng không giống Diêu Tâm Di như vậy kinh ngạc cảm thán, liền rất bình thường, cũng sẽ không hỏi nàng gia thế hoặc là nhà nàng người.
Buổi chiều khi trở về, Chu Mạn Mạn lại nhịn không được lục soát SM, trên mạng về SM tư liệu kỳ thật rất ít, nàng từ trên mạng chỉ có thể biết một ít bên cạnh đồ vật, dù sao nàng không nghĩ bị đánh.
Chu lập chí lại cho nàng gửi tin tức, ước nàng ra tới.
Chu Mạn Mạn bắt đầu cự tuyệt, nói nàng muốn học tập, nàng không thể làm chu lập chí dễ dàng như vậy thực hiện được, muốn điếu hắn ăn uống.
Học tập khi, ban trong đàn có người đột nhiên đã phát một đoạn không dài không ngắn AV video, trong đàn tức khắc liền tạc, nam sinh ở bên trong thảo luận đến khí thế ngất trời, rất nhiều nữ sinh liền rụt rè một ít, không có tham dự thảo luận.
Lý Bân: Chúng ta ban còn có xử nữ sao?
Trần Hào: Này phải hỏi nữ sinh mới biết được, dù sao ta biết Diêu Tâm Di khẳng định không phải.
Lý Bân: Ha ha, Diêu Tâm Di đương nhiên không phải, bị rất nhiều người thao qua.
Hoàng gia vi: Có bệnh có phải hay không, các ngươi cái kia lại tế lại đoản dương vật cũng đừng lấy ra tới mất mặt xấu hổ, các ngươi nam sinh đàn không đủ các ngươi thảo luận sao, còn ở ban trong đàn thảo luận.
Trần Hào: Đừng nóng giận, chúng ta chính là nói nói mà thôi.
Hoàng gia vi: Ta cũng là nói nói mà thôi.
Lý Bân: Gia vi còn có phải hay không xử nữ, hẳn là không phải đâu.
Hoàng gia vi: Dù sao ta có phải hay không xử nữ, ngươi cái kia tiểu kê ba đều không đủ ta xem, trở về chính mình ước lượng mấy cân mấy lượng đi.
Lý Bân: Hỏa khí thật lớn, bị thao đến sảng không sảng? Chúng ta ban nữ sinh hơn phân nửa không phải xử nữ, dù sao ta thao quá mấy cái.
Hoàng gia vi đã lui đàn.
Chu Mạn Mạn đã lui đàn.
Diêu Tâm Di đã lui đàn.
……
Trên cơ bản 7 ban nữ sinh toàn bộ lui đàn, khó được 7 ban nữ sinh như vậy đoàn kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomanceHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...