"Hoắc Thiên Thành gần nhất rất cuồng, người này ở trong vòng gần nhất rất có thanh danh, ngươi gặp qua người này không?" Triệu Lỗi biên trừu xì gà biên hỏi.
"Chưa thấy qua, ta ca gặp qua, gần nhất hắn giống như cũng đang làm địa ốc sinh ý, cùng ta ca có liên quan."
"Thao, người này như vậy như vậy năng lực, còn như vậy đi xuống là có thể kỵ đến trên đầu chúng ta." Triệu Lỗi rốt cuộc tính tình ngạo, từ nhỏ xuôi gió xuôi nước, bao lớn sự đều có người thế hắn bọc, hắn nuốt không dưới khẩu khí này, một cái người bên ngoài càn rỡ đến loại tình trạng này, hắn hận không thể đem hắn ấn đến bồn cầu cọ rửa vài lần.
"Ta ca nói làm chúng ta gần nhất điệu thấp điểm, tránh đi hắn, ngươi nói hắn có bao nhiêu đại năng lực, làm Hạo tử đừng gây chuyện, gần nhất mặt trên cố ý sửa trị, đừng đương chim đầu đàn." Chu Hải Huy trầm giọng nói, hắn ca làm tránh đi người tất nhiên có hắn bản lĩnh.
Triệu Lỗi không phục, "Chẳng lẽ chúng ta cứ như vậy nén giận, làm cho bọn họ ở chúng ta địa bàn giương oai?"
"Gần nhất ở tra hắn, đừng có gấp, hắn có thể khai như vậy nhiều quán bar cùng hộp đêm, sau lưng mục đích không thuần, ngươi đã quên chúng ta khai quán bar cùng hộp đêm chân chính mục đích."
Tẩy tiền! Triệu Lỗi ánh mắt sáng ngời.
"Đi, cùng ta đi một chuyến Tử Kinh Thành hội sở chơi chơi."
Tử Kinh Thành hội sở là Hoắc Thiên Thành kia bang nhân khai hộp đêm, cùng với nói là hộp đêm, không bằng nói Đại Bảo Kiện, chẳng qua là cao cấp Đại Bảo Kiện, bên trong tiêu phí không thấp, Triệu Lỗi lập tức đứng dậy cùng Chu Hải Huy lái xe đến Tử Kinh Thành hội sở, hai người là chính đại quang minh đi vào đi, hoàn toàn không sợ người khác nhận ra bọn họ.
Bọn họ còn đính một gian cao cấp ghế lô, bọn họ đứng ở lầu hai rào chắn, nhìn phía dưới, sân khấu trung gian là mấy người phụ nhân đang ở nhảy múa cột, còn có một ít quần áo bại lộ nữ nhân vì khách nhân đoan rượu, đồng thời bị khách nhân ăn bớt, theo chân bọn họ hội sở đại đồng tiểu dị.
Triệu Lỗi xốc không dậy nổi một tia tính thú, lúc này giám đốc lãnh hai nữ nhân lại đây.
"Các ngươi liền loại này mặt hàng?" Triệu Lỗi ngữ khí khinh thường, này hai nữ nhân ước chừng 25 tuổi, diện mạo giống nhau, không thể xưng là mạo mỹ, liền dáng người còn có thể.
"Hai vị ca là muốn so các nàng càng tuổi trẻ vẫn là càng vẫn còn phong vận?"
"Đương nhiên là càng tuổi trẻ, là non càng tốt."
Giám đốc sắc mặt khó xử, "Xin lỗi, chúng ta này hảo cô nương là ở mỗi tháng nhất hào mới có, muốn cạnh giới bán đấu giá."
Triệu Lỗi cùng Chu Hải Huy liếc nhau, Hoắc Thiên Thành thật là có một bộ.
Triệu Lỗi tùy ý một lóng tay, "Vậy các nàng đi."
Kỳ thật Chu Hải Huy cùng Triệu Lỗi cũng không có làm kia hai nữ nhân chạm vào bọn họ, ai biết có sạch sẽ không, bọn họ cũng không tưởng nhiễm bệnh, tương đương lắc lư một vòng thanh toán tiền liền rời đi, không giống như là tới phiêu, đảo như là thị uy.
Chu Hải Huy buổi tối 12 giờ mới về đến nhà, vừa thấy đối diện phòng đèn còn sáng lên, tiểu ngốc tử thế nhưng còn chưa ngủ, hắn nhớ tới tối hôm qua nàng ngây thơ ánh mắt, tức khắc lại muốn đi đậu nàng, vì thế qua đi gõ cửa.
Đang ở vắt hết óc làm bài tập Chu Mạn Mạn không chú ý tới dưới lầu xe động tĩnh, mãi cho đến có người gõ cửa nàng mới phản ứng lại đây thời gian như vậy vãn, như vậy vãn ai sẽ gõ nàng cửa phòng, không phải là nàng nhị ca đi?
Nàng buông bút đứng dậy đi mở cửa, ngoài cửa quả nhiên là Chu Hải Huy.
"Nhị ca, ngươi còn chưa ngủ a?"
"Đang làm gì?" Chu Hải Huy thuận thế tiến nàng phòng, mãn phòng màu hồng phấn cùng các loại thú bông, bố cục ấm áp cùng tràn ngập thiếu nữ cảm, hắn nhìn thấy nàng tùy ý ném ở trên giường nội y cùng phim hoạt hoạ quần lót.
Chu Mạn Mạn sợ tới mức chạy tới đem nội y cùng quần lót ném vào chăn phía dưới, không rõ Chu Hải Huy muốn làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomanceHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...