Tối mùng 2

1.1K 88 6
                                    

Án nhong cả nhà, lại là Seungkwan đây, cả nhà ăn Tết vui hongggg???

Em thì vui lắm ạ, được ăn nhiều món ngon này, được quây quần bên gia đình này, còn được rất nhiều lì xì nữaaaaa (đủ tiền để bé mua 10 album của nhóm nhạc BSS bé mê rồi, chòi oi nhóm sắp comeback đóoo, nôn ghie luôn mọi người ơiiii)

Nhắc tới lì xì mới nhớ, em cũng được người đặc biệt lì xì nữa đó cả nhà, thiệt ra Hansol chưa lì xì em đâu do hai đứa quê khác nhau mà nhưng bạn í hứa rồi, hong được thất hứa đâuuuu.

Chả là tối hôm qua bạn có video call em, em thì đang bận quá trời bận luôn đó phải dọn mâm cỗ nè, rồi còn phải dọn dẹp nhà cửa các kiểu nữa, mà bạn í gọi hoài à nên em hẹn bạn khuya khuya tâm sự cho nó "tình củm"🤭🤭🤭

Cỡ 10 giờ tối em mới ngưng tay được xíu xíu nên em gọi Hansol luôn, mà bạn bắt máy lẹ dễ sợ. Vừa thấy mặt cậu hiện lên là em dở cái tông giọng cợt nhả ra liền. "Sao??? Nhớ tao rồi hay sao mà gọi muốn cháy cả máy vậy hả thằng kia???"

Nó tỉnh bơ đáp lại "ủa hong nhớ thì gọi làm gì???"

Ủa vậy là nhớ em thiệt á hả cả nhà??? Hoang mang nhẹ nhaaa

"À mà qua năm mới rồi, lì xì cho taoooo!!!" Năm mới nhưng em vẫn như cũ nha, vẫn mê .... BSS lắm🫢🫢🫢.

"Ủa chúc Tết tao đi rồi mới lì xì được chớ, đâu ra vụ lì xì từ trên trời rớt xuống hả!"

"Dạ năm mới em chúc anh Hansol ngày càng đẹp trai, có thiệt nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và yêu thương em" em dở tông giọng không hề có tí giả trân nào ra mà chúc.

Nó gật gù "Hừmmm... lời chúc cũng êm tai phết đấy, mốt đi học lại tao lì xì cho"

"Ủa thiệt hả??? Mày lì xì tao???" Em mới bắt đầu nghĩ trong đầu, ủa sao nay thằng này hiền ghê ta??? Xin cái được luôn zậy á hả??? Ủa???

"Thiệt mà, ai giỡn đâu. Mày muốn tao lì xì thì tao chiều mày thôi, sao ngạc nhiên dữ zậy???"

"Bình thường mày có dễ dãi vậy đâu? Thằng nào nhập vào Hansol của tao rồi??? Trả lại Hansol ngứa đòn cho tao!!!"

"Ủa đòi cho đã cái đến lúc người ta lì xì thiệt cái ngạc nhiên là sao??? Ủa alo:)))"

"Mà thôi tao chúc mày ròi giờ mày phải chúc lại tao!!!" Hình như em chưa hỏi với cả nhà là em bẻ lái gấp quá trời gấp nhỉ🫢🫢🫢

"Rồi rồi chúc nè, haizzz đòi hỏi thứ hai hong ai chủ nhật luôn đó. Chúc mày bớt ngứa đòn, bớt chửi lại, ế lâu quá rồi nên chúc bạn trai sớm mò tới chỗ mày mà không cần phải đi tìm"

Ờm... là nó đúng chúc Tết hay nó đang khịa em zậy??? Ủa là chúc dữ chưa??? Sao thấy sai sai zậy ta???

Hai đứa đang cãi qua cãi lại thì mẹ em bước vào phòng, vừa lấy đồ vừa hỏi "Năm mới mà bé Boo gọi trai luôn taaa, bạn trai đúng hong???"

Em vừa định mở miệng thanh minh thì nó chen vào  "Dạ con chào cô, con là người yêu bé Boo đây ạ"

Mèn đét ơiiii, em sượng trân luôn😳😳😳 vội vàng nhìn qua mẹ mà thấy mẹ vẫn mải mê tìm đồ, chắc mẹ hong nghe Hansol vừa nói gì đâu nhỉ??? Tim em đập nhanh quá trời quá đất luôn á, ai cứu em vớiiii...

"A-ai thèm! M-mày khùng quáaaaa, giỡn quài zậy" Vẻ mặt cười cười của nó làm mặt em đỏ chét, lắp ba lắp bắp.

"Thôi mẹ ra ngoài nha bé Boo, gọi bạn xong thì ra chơi cùng mọi người nha!" Mẹ bé nói vọng vào rồi khép cửa.

"Sao mặt bé Boo đỏ vậy ta??? Mày thấy lời chúc của tao linh chưa, vừa chúc cái là có người yêu liền luôn nè. Nhất bé Boo rồi nhé!" Lại cái vẻ mặt cười cợt đó!

"Hansol ơi, ra mẹ nhờ cái" mẹ nó gọi với vào.

"Dạ, mẹ chờ con xíu" nó nói vọng ra rồi nhìn em "thôi anh ra phụ mẹ chồng của bé đây, bé Boo ra chơi ngoan nhó, ngoan anh thương" rồi nó tắt cái rụp luôn.

Ủa là sao cả nhà??? Hong phải em vừa rung động đâu, chỉ là do hai tiếng "bé Boo" phát ra từ miệng nó làm tim em muốn rớt ra ngoài luôn.

Tâm trí em hỗn loạn quá, chuyện từ tối qua rồi mà giờ em vẫn còn shock bởi câu nói ấy đây này. Hỏng hiểu sao cái dư âm của nó sao mà mãi hong tan được í TvT chắc em phải kiếm việc gì đó mà làm để phân tâm bớt đi thôiiii.

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ