Mật khẩu điện thoại

551 60 3
                                    

Chào các bạn~~~ 

Mình quay về rồi đâyyyyyyy^^ Mình nhớ các bạn lắm lắm luôn íiiiii, cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn chờ mình ngheeeee

Giờ thì vào truyện thôiiiii, mọi người đọc vui vẻ nhéeeee, Milliehaeeee<3333

_____________

Hansol đang ngồi trong lớp thì Chan chạy vào, trên tay cầm chiếc điện thoại không thể quen thuộc hơn rồi hỏi "Ê Hansol, sinh nhật mày ngày nào vậy?"

"Rồi mày hỏi làm gì?" Hansol thắc mắc

"Thì để t mở... Tao làm gì kệ tao, cứ nói đi." Chan cứ luôn miệng hối thúc Hansol.

"Ngày 18 tháng 2."

"Okay, 1802. Chòi méeee mở được thiệt nè chòiiiii." Chan gào lên vui sướng.

Hansol thấy Chan cao hứng vậy cũng bật mode hóng chiện lên "Mở được gì đó?"

"Điện thoại Seungkwan nè. Hỏi sinh nhật mày cái là mở được liền. Haizzzz cái thứ dại trai🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️" Chan ngán ngẩm nói.

"Rồi sao nó lại để sinh nhật tao?"

"Muốn biết thì tự đi mà hỏi nó." Thấy Seungkwan đã đi tới cửa, Chan để lại điện thoại trên bàn rồi vọt lẹ.

"Điện thoại mình đâu rồi ta??? Mới thấy đây mà chòiiii????" Em vừa đi vừa lẩm bẩm. "Ủa sao nó lại trên bàn ta??? Nãy mình nhớ đã cầm theo nó rồi mà." Em nói thầm rồi ngồi xuống.

Mình có nên hỏi bé Boo không ta??? Mình tò mò quáaaa. Không biết bé Boo có để mật khẩu là sinh nhật mình thiệt hong nữa??? Nếu có thì tạo sao??? 10 vạn câu hỏi vì sao đang nhảy số trong đầu Hansol.

"Ê bé Boo, cho mượn điện thoại đi." Hansol lên tiếng.

"Chi mậy???" Seungkwan thắc mắc.

"Thì cứ cho mượn đi, hong phá gì đâu."

"Nè." Boo đưa điện thoại cho Hansol với đầy thắc mắc trong bụng.

Hansol tắt máy Boo rồi mở lên lại, đến phần nhập mật khẩu, anh chàng nhanh nhảu bấm "1802".

CHẤN ĐỘNG CHƯAAAA, MỞ ĐƯỢC THIỆT NÈEEE!

"Ể?!?!?! Sao mày biết mật khẩu điện thoại tao?!?!?!" Boo ré lên.

"Ờ...thì... thằng Chan nó vừa mở điện thoại mày, nó nói mật khẩu là sinh nhật tao."

"skjdlfrigksd CHANNNNNN SAO MÀY LẠI NÓI CÁI ĐÓ RAAAA!!!!!!"

"Cơ mà... Sao Boo lại để mật khẩu như vậy?" Hansol thắc mắc tò mò.

Sự tò mò sẽ giết chết một con mèo...

"Ờ thì... ờ... à anh Seokmin. Mày nhớ anh Seokmin hong??? Anh họ tao á. Ổng có cùng ngày sinh với mày áaaa. Tại tao thân với ổng nên để ngày đó thoi. Đúng là như vậy." Boo lấp liếm, tự cảm thấy mình quá thông minh vì đầu nhảy số kịp thời, chứ không thôi bị lộ đoạn tình cảm này mấttttt.

Mỗi lần em hoảng loạn em hay nói nhanh như bắn rap í, lại còn nói vấp nữa chứ, thế nhưng Hansol lại không nhận ra điều đó vì cậu bạn đang bận đau lòng mất rồi...

Thì ra là do mình tự ảo tưởng rồi tự ôm ấp hy vọng... Nhưng sao lại nhói thế này...

_________

Tâm sự nhỏ nhỏ nèeee, các bạn có xem Caratland hongggg??? Vì điều kiện không cho phép nên mình chỉ có thể coi những đoạn cut nhỏ nhỏ trên youtube với tiktok thoiiii:((((( Biết bao cảm xúc luôn mọi người nhỉ??? Vui buồn đủ cả làm mình thấy thương các chàng trai ấy thêm nhiều thiệt nhiềuuuuT^T

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ