Tổng tài bá đạo

356 54 1
                                    

Dạo này có trend tổng tài bá đạo nổi đình nổi đám trên mạng í, người người nhà nhà đua nhau trở thành tổng tài bá đạo làm bé Boo cũng hóng hớt đua đòi làm Ngôn Nhất Thắng một lần...

"Solie, diễn tuồng với em!!! Em sẽ là Ngôn Nhất Thắng còn Solie sẽ là vợ của em~" Bé Boo ép bồ vào tường rồi nói tiếp "Chính là anh! Ngôn Nhất Thắng người chồng đoản mệnh của em!"

Hansol khi đó kiểu...???

Ủa gì zãy?!?!?!

Bồ cụa Solie bị gì zãy?!?!?!

"B-bé sao vậy? Tự nhiên làm trò là sao?" Hansol hỏi với vẻ mặt không thể hoang mang hơn

"Sao bồ chậm quá dị??? Trên mạng trend này quá trời luôn mà hong biết nữa là sao????" (Thiệt ra nhỏ tác cũng giờ mới biết, em hong cô đơn đâu Solie ạ 🥲🥲🥲)

Nói rồi em lại nhập vai tiếp "Em, vợ nhỏ của Ngôn Nhất Thắng không phải sợ bất kỳ ai~"

Ra là bé muốn diễn chứ gì, okay tui diễn với bé 😏😏😏

Nó đảo khách thành chủ, xoay người một cái nó liền có thể ép em vào tường, đã vậy còn dí sát mặt vào em "Giờ em đã là của tôi rồi, có làm vợ thì cũng là em làm vợ tôi thôi" rồi nó cười nhếch mép, nụ cười 7 phần tà mị, 3 phần nuông chiều, ánh mắt hờ hững, sâu thẳm như muốn nhấn chìm người đối diện...

Tim bé Boo cũng theo khoé miệng đó mà rớt cái bộp...

Sao mà... Hansol nó hợp vibe này quá... Sao khí chất của nó đỉnh dữ vậy...

Nó nâng cằm em lên "Sao đó? Vật nhỏ, em không muốn làm vợ tôi à? Em muốn gì tôi đều có thể chiều em"

Giây phút đó bé Quýt nhỏ đã biến thành bé cà chua nhỏ >///////<

"B-bạn né xa em ra... Đ-đừng diễn nữa... Em c-chán rồi..." Boo lắp bắp nói

"Em nghĩ rằng em có thể chạy trốn khỏi tôi sao?" Nó vẫn dùng tay giữ cằm em lại, ngón cái mân mê làn da mịn màng nơi gò má em

Bái bai mọi người, em đăng xuất khỏi trái đất đây 🥲🥲🥲

"Bồ ơi, mình đừng có như vậy nữa, em đau tim lắm bồ ơi🥹🥹🥹" Boo ôm tim nói

"Mới bị ghẹo có xíu zị thoi mà quắn quéo rồi vậy? Tưởng em bé nào đó muốn diễn kịch?" Nó cười cuời chọc em

"Nhưng mà... kịch bản này nó khác với em tưởng tượng..."

Nó cúi xuống hôn cái chóc vào môi em "Từ giờ chừa nhá, không có diễn kịch hay đảo chính gì nữa nghe chưa?" Rồi nó ghé sát vào tai em thì thầm "Không thôi tôi trêu đến khi mặt em không thể đỏ hơn được thì đừng trách"

"D-dạ bồ"

Và thế là kế hoạch của Ngôn Nhất Thắng bể tanh bành và lâu lâu lại có một anh Mặc Cảnh Suất xuất hiện để làm đỏ mặt vật nhỏ của mình. 

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ