Bé Boo hoạt bát của mọi người hôm nay bệnh mất rồi TvT
Cả người em cứ ran ran khó chịu lắm luôn í, mặt em đỏ bừng lên, vậy nên khi lên trường em ỉu xìu à, không cười nói vui vẻ như mọi ngày nữa.
Ai nhìn vào cũng thấy một đám mây ủ dột trên đầu em, các thầy cô thấy em nằm gục xuống bàn cũng không nói gì cả vì ai cũng thương Boo hết, thấy em bệnh ai cũng xót.
Mà người xót nhất là ai? Là Hansol chứ ai nữa.
"Nè, sao bệnh rồi còn không ở nhà đi? Lết xác lên trường chi vậy? Có té có xỉu ra đó tao không đỡ đâu à nha."
Bình thường Hansol chọc kiểu đó cục Quýt nhỏ nhà ta sẽ sửng cồ lên cãi tay đôi với bạn đúng không? Nhưng hôm nay cục Quýt không còn đủ sức để tranh cãi với bất kỳ ai nữa rồi, chỉ yếu ớt kêu hai tiếng "không thèm" rồi gục xuống.
Bé Boo ngày ngày líu lo bên cạnh mình, hôm nay lại mệt mỏi như vậy, không xót sao được. Hôm qua mày làm gì mà giờ lại bệnh đến mức này cơ chứ?
Nhìn bạn cả người nhũn cả ra như thế, Hansol đưa tay mình ra, nhẹ nhàng kéo bạn dựa vào tay mình, thế cánh tay mà Boo đang kê lên. Người gì mà nóng dữ thần vậy nè. Đã sốt rồi còn không chịu xuống phòng y tế nữa chứ, ngồi trên này máy lạnh càng bệnh thêm chứ có được cái gì đâu trời.
Cậu lấy áo khoác mình khoác lên cho Boo rồi xoa lưng cho bạn vào thế giới mộng mơ dễ dàng hơn. Boo ngủ sao trông bình yên thế nhỉ? Nhìn yêu thế🥺
Hai chiếc bánh bao sữa trắng trắng mềm mềm nằm ngoan trên gương mặt Boo khiến Hansol không cưỡng lại được mà đưa tay đụng vào.
Một khi đã đụng vào chắc chắn sẽ có lần hai, lần ba vì chiếc má ấy quá là mềm đi, gây nghiện được luôn áaa. Hansol cứ chọt chọt bóp bóp mãi cho đến khi trán bé Boo nhíu lại vì khó chịu, khi đó mới dừng.
Hết bóp hết chọt lại chuyển qua ngắm. Chắc Hansol không thể nào biết được ánh mắt mình chứa bao ôn nhu yêu thương trong đó đâu nhỉ?
Tự nhiên ý nghĩ muốn yêu thương người này, muốn chở che cho người này, xót xa khi thấy người ấy bệnh, vui khi người ấy cũng vui, những ý đó chạy vụt qua tâm trí thiếu niên non nớt Chwe Hansol khiến cậu giật mình nhưng cũng vội bỏ qua bởi sự đáng yêu của người trước mặt khi Boo chép chép miệng như đang ăn món ngon trong mộng.
Và thế là tiết học ấy có hai người không học được gì, một người ngủ, một người ngắm người kia ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~