Vâng, em đã chọc giận crush rồi:))))
Người ta hong thèm để em vào mắt đến lúc ra về luôn, nhắn tin cũng hong thèm đọc 🥲🥲🥲
Zậy nên em mới phải bắt tay đi làm mẻ bánh cookies để dỗ người ta nè tại người ta thích bánh này lắm. Em thì hậu đậu chúa rồi, đụng đâu đổ đó à nên nguyên liệu để làm ra được những chiếc bánh thơm ngon này có cả rất nhiều máu, mồ hôi, và nước mắt của em (à cả tiền nữa em làm hỏng 3 mẻ rồi🥲🥲🥲)
Chả là trong lúc cắt trái cây thì lưỡi dao có lỡ vẽ một đường trên tay em í mà, rồi khi bánh đã nướng xong, em không dùng găng tay mà dùng tay không để lấy vỉ bánh ra nên còn bị phỏng nữa T^T (sao mà đoảng thế em ơi, người ta xót đấy)
Tao có tâm làm bánh cho mày như thế, mày mà không hết dỗi là tao dỗi ngược lại 😠😠😠Boo nghĩ thầm, vui vẻ cho mẻ bánh thơm lừng vào hũ.
Hôm sau em vui vẻ mang hũ bánh tới trường. Đám bạn em ai thấy cũng thèm cơ, xin hoài àaaa. May mà em có làm dư ra nên cho mỗi người một cái thôi, còn lại là của Hansol hết.
Mấy đứa đang nhao nhao đòi thêm bánh thì Hansol bước vào lớp, vừa ngồi xuống thì em chìa hũ bánh ra "Nèeee, làm bánh cho nè, huề nha hết giận hết dỗi nhaaa."
"Ầyyyy, cái thứ mê trai bỏ bạn. Tao chơi với mày bao lâu mà được có một miếng trong khi nó được nguyên hũ😒😒😒Đời thật bất công." Chan cất lời đầy khinh bỉ.
"Kệ tao, mày cứ khịa quài nên mới không có phần đấy, lêu lêu" hai đứa chí choé, Boo vừa cãi tay đôi với Chan vừa cầm hũ bánh chìa ra mãi nhưng Hansol chẳng cầm lấy bởi cậu bạn đang bận lo lắng về những chiếc urgo trên bàn tay thon mềm của Boo rồi.
"Tay bé Boo bị gì vậy? Sao băng thấy ghê quá."
"Ờ thì hôm qua làm bánh nên tai nạn nghề nghiệp xíu thôi." Seungkwan cười cầu hoà, đặt hũ bánh xuống bàn của Hansol. "Nhận bánh đi ròi hết giận nghe chưa??? Công sức cả tối của tao đó. Mốt có gì tao sẽ hỏi bài mày mà, chiện có xíu cũng đi dỗi."
"Đưa tay đây." Hansol nói.
"Hả???" Boo thắc mắc.
"Tao bảo là đưa tay đây."
"Nè, tự nhiên đòi tay tao chi zậy chòi."
Hansol mân mê những vết thương ấy rồi hỏi "Đau không?"
"Hong đau lắm đâu, bị nhẹ mà."
Hansol bỗng đưa tay Boo lên, thổi phù phù vào những chiếc urgo ấy rồi nói "Lần sau nhớ cẩn thận hơn nghe chưa??? Chứ mày bị thương tao xót."Đoán xem ai trồng hai quả cà chua trên mặt bé Boo nào??? Còn ai khác ngoài Hansol nữaaaa.
"Má ơi thấy ghê quá đi. Mới sáng sớm ăn được có một miếng bánh đã bị tọng nguyên một bụng cơm chó. Urghhhhh." Chan tức tối về chỗ, để lại không gian đầy hường phấn cho hai bạn trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~