Moonbin

593 56 2
                                    

Lớp em mới có bạn mới chuyển đến đóoo!!!!

Mà cũng không hẳn là bạn mới với em, tại em biết bạn từ trước rồi. Bạn là Moonbin, từ trường cũ của em qua.

Nói đúng hơn là crush cũ.... Nhưng em chưa có tỏ tình đâu nha.

Trước khi gặp Hansol thì em từng mê Moonbin như điếu đổ. Khác với nét đẹp lai Tây của Hansol, Moonbin mang vẻ cún con chuẩn Hàn. Ánh mắt ngây thơ trong veo của cậu là thứ em mê nhất.

Mới có mấy tháng thôi mà cậu thay đổi khá nhiều, dáng vẻ trưởng thành dần hiện ra trong bóng hình ấy.

Vì bạn mới tới nên em chủ động bắt chuyện với cậu ấy, dẫn cậu đi quanh trường cho thuộc đường.

Wait a minute!!!!

Hình như có ai đó vừa bị người đẹp cho ra rìa và đang không hề vui.

Hansol rất ngạc nhiên khi người bạn mới đó cướp hết sự chú ý của cậu từ bé Boo. Sáng giờ cục Quýt nhỏ chưa nói chuyện với cậu câu nào mà đã vui vẻ nói cười bên người con trai khác.

Hơi bị khó chịu nha😇😇😇

Chiều tà, cuối cùng Boo cũng nói câu chào người kia để về với cậu.

Hansol vì rất tò mò nên đã hỏi một câu mà chưa nghĩ đến trường hợp câu trả lời của người kia sẽ làm mình khó chịu đến cỡ nào.

"Này, người kia là ai đó? Sao mới vào đã cười nói như quen nhau từ kiếp trước vậy?"

"Cậu ấy tên Moonbin! Bạn bên trường cũ của tao." Boo hào hứng kể.

"Gặp lại bạn cũ vui vậy à? Sao đầu năm thằng Chan đồng hành cùng mày từ bên đó qua không thấy mày vui như vậy?"

Em ngập ngừng một chút rồi thở dài.

"Thiệt ra... Moonbin là crush cũ của tao. Gặp lại cậu ấy tự nhiên tao thấy vui nên lại bắt chuyện thôi."

Đó. Câu trả lời mà Hansol chờ đợi đó.

Nhưng sao nghe xong vẫn không vui thế nhỉ?

Không lẽ Hansol đang ghen ư? Nhưng tại sao lại ghen?

Có lẽ Hansol muốn được giải đáp câu hỏi này hơn cả những câu vừa rồi, vì chúng không ngừng tua đi tua lại trong đầu cậu đêm đó.

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ