Chuyện cắt tóc

475 58 3
                                    

Chả là bé Boo nhà ta thấy cái mái của mình dài quá, mà ra tiệm thì tốn tiền, nên bé ta tính tự cắt một xíu... tỉa một xíu thôi... nhưng mà cái một xíu này nó lạ lắm🥲🥲🥲

Cắt xong cái là em muối mặt, trốn vào phòng ngay và luôn, mẹ Jwa có gọi ra ăn cơm đến mấy cũng không chịu ra.

Gọi mãi không được, mẹ nhẹ nhàng mở cửa phòng ra để xem tại sao cục Quýt nhà mình lại không chịu ra thì thấy một cái kén tròn ủm nằm trên giường. Mẹ ùa vào, nằm đè lên em, vừa ôm vừa cố gắng gỡ chăn ra mà hỏi "Bé Boo của mẹ sao lại không chịu ra ăn cơm? Bé lại đai-ẹt nữa hả? Mẹ là mẹ không cho đâu đấy, đang tuổi ăn tuổi lớn mà, phải tròn tròn mới dễ thương chứ!"

Khi lôi được cái chăn đang che khuất mặt em ra thì tí nữa là mẹ không nhịn cười được đấy. Bé thấy mẹ cười cái là lại bắt đầu dỗi "Mẹ cười con!!! Con sầu quá không thèm ăn cơm đâu, mai cũng không đi học đâu!!!"

"Nào, ai cắt cho con đó? Ra đây mẹ tỉa cho là lại xinh yêu liền á mà." Nói rồi mẹ kéo em ra, lấy kéo roẹt roẹt vài đường.

Thành quả cũng khá đáng iu đấy chứ~~~

Vậy mà sáng hôm sau, em mở cửa bước vào lớp cái là tụi nó lại cười phá lên.

"Ai cắt cái mái cho mày đó? HAHAHAHA, à mà không, cái mái kiểu này chỉ có thể là mày tự cắt thôi." Chan lên tiếng trêu chọc.

"Bồooo, Chan trêu em, bồ đòi lại công bằng cho em." Bé Quýt vừa quay qua tính cầu cứu bạn bồ thì thấy bạn ta cũng đang ngồi cười nắc nẻ.

Nó kéo em lại rồi vò vò quả tóc mới của em. "Trời ơi, nhìn bạn ngố thiệt chứ, cười chết anh rồi"

Và thế là bé Boo nhà ta dỗi, đôi môi ấy cứ chu chu ra nhìn dễ thương không tả được khiến Hansol chết lặng.

Mọi người thấy chưa, ngoài mặt thì anh ta cười đùa bé bồ thế thôi chứ anh ta simp lỏd inside đó 😏😏😏

"Boo đừng dỗi, trong mắt anh Boo luôn xinh nhất. Bé dỗi mà cứ chu chu môi ra như thế là chết anh rồi." Nhịn không nổi nữa, nó ôm mặt em mổ cái chóc vào đôi môi ấy rồi ôm ôm cầu hoà.

"Lại rải cơm chó🤦🏻‍♂️🤦🏻‍♂️🤦🏻‍♂️" Chan chán chả buồn nói, liền về chỗ nhường lại không khí tim hồng bay phấp phới lại cho đôi gà bông kia.

Tính ra tóc mới của em cũng không quá tệ nhỉ, vì em chỉ muốn mình xinh trong mắt người kia thôi, mà người kia thì simp em phải biết rồi~~~

_____________

Chúc mừng kỷ niệm 8 năm của các anh nhóoo🎉🎉🎉 Em rất vui và tự hào khi được trở thành Carat và luôn có các anh đồng hành trong quãng thời gian vừa qua. Em cũng học được rất nhiều điều và được truyền rất nhiều cảm hứng cũng như nguồn năng lượng tích cực từ các anh nữa. Hãnh đi cùng nhau cho đến khi câu "SAY THE NAME SEVENTEEN" cuối cùng được thốt lên nhé~~~ Em yêu mọi người rất nhiều🩵💖💎

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ