Trần đời có rất nhiều bất công! Như việc Hansol nó cao hơn em cả khúc😡😡😡Hồi đầu năm nó cao hơn em có nửa cái trán thoi, mà cái khoảng cách đó đang ngày càng kéo giãn...
Ủa aloooo, hai đứa bằng tuổi mà, dạo này ăn cơm y chang nhau (tại tối ngày qua nhà nhau ăn ké đó~ Hai mẹ rất hoan nghênh aaaa) Vậy sao nó vẫn cao hơn em?
"Nè, khai thiệt đi, bồ lén em uống sữa đúng hong? Hay ăn ít cơm là cao? Bồ ăn ít hơn em mà? Á à, em biết rồi, bồ uống thuốc tăng chiều cao đúng hong? Chứ mắc gì cao dữ zậy?" Cục Quýt trề môi hỏi
"Do anh có gene của mẹ Melody đó~" Nghe thấy ghét hong cơ chứ, em uống sữa quá trời vẫn hong cai bằng nó, quá là bất công!!!
"Trên đó không khí sao bồ? Trong lành hơn hong?"
"Bé à, anh chưa biến thành cột điện như Mingyu hyung đâu" Ở xa xa, Mingyu bỗng hắc xì một cái:)))
Tại nó cao hơn nên muốn bobo cũng khó lắm chứ bộ, em có rướn người, nhón chân đến bao nhiêu cũng không với tới, đã vậy còn bị nó chọc thêm
"Lêu lêu, lùn quá nên hong hun được tui chứ gì~ Thử nhảy lên coi có với tới hong"
Cợt nhả dễ sợ!!!!!😡😡😡Em chê!!! Sau đó em dỗi!!! Hứ, tui thừa biết mí ngừi cũng thèm hun tui thấy mồ mà bay đặt làm giá, bày đặt chọc tui, tui cóc thèm hun nữa, dỗi lun!!!
"Ai kia dỗi rồi à~"
"Hứ, ai thèm😡 Tránh xa tui ra"
Em đang tính quay đi thì Hansol nó giữ em lại rồi choàng hai tay nó ngay eo em, bế bổng em lên
"Đó, tui kiến tạo cho ròi đó, ghi bàn đi~" Nó nói với giọng cợt nhả
"Tui hong thèm, bỏ tui xuống!"
"Hong hun là hong thả xuống đâu"
Do em muốn xuống nên mới hun thoi đó chứ em vẫn dỗi lắm😡😡😡
Nhưng kể từ lần đó, em bày đủ trò để hun nó, nào là đấm vào bụng nó cho nó vì đau mà cúi xuống 🤡🤡🤡(thấy cũng tội mà thôi cũng kệ), đứng lên ghế, hay vật nó xuống sofa luôn cho dễ:))))
Em hong hề bạo lực một xíu nào đâu cả nhà, chỉ là nó cao quá nên em phải nhiều trò một xíu mới hun được nó, chứ em hiền lắm, mọi người phải tin em!!!
Hansol POV: tính ra bé bảo tui cúi xuống cho bé hun cũng được mà, gì mà cồng kềnh dữ🥲🥲🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~