Lễ khai giảng

318 55 2
                                    

Vì một vài chi tiết trong truyện nên mình xin phép đổi hai bé nhà mình từ cấp 2 thành cấp 3 nha mọi người, nghĩa là hai đứa mới lên lớp 11 nha~

Giờ thì... Vào truyện thôiiiii

__________

Trường cả nhà khai giảng chưa áaaa, còn trường em thì rồi nèeee. Cảm giác lết xác lên trường sau bao ngày rong ruổi tứ phương, oanh tạc biết bao nhiêu hàng quán thiệt quá là mệt mỏi và chán nản.

Gặp lại bạn bè thì vui chớ, nhưng não bỏ mình đi du lịch tiếp thì hong vui tẹo nàoooo

Nhưng mà phải cố thôi chứ biết sao giờ, may mà mấy ngày đầu chưa thực sự học gì nặng cả

À, em vẫn là bạn cùng bàn với Hansol đó, còn Chan thì ngồi ngay trước em luôn, nguyên hội chui vô góc, sẵn sàng miệng nhai lia lịa rồi

Hôm nay trường em có lễ khai giảng. Hong biết cả nhà sao chứ em chán lễ khai giảng kinh khủng, trời thì nắng nóng, hiệu trưởng thì làm nguyên một bài dài ơi là dài, đã vậy em còn hong được ngồi với Hansol!

Đúng vậy, tụi nó dám tách cặp gà bông này ra😡😡😡

Trong lúc xếp hàng, bỗng Nara lại chỗ em rồi nói "Phải xếp hàng theo chiều cao, làm vậy thì tất cả mọi người mới thấy được sân khấu. Mày lùn mà Boo, mày đi lên trên đi"

Ủa aloooo, sau tách tui khỏi bồ zị?

"Nhưng mà... tao ngồi sau được, hong cần thấy sân khấu đâu"

"Đi lên! Hồi nữa thấy mày dưới này cô lại la tao nữa, lẹ lẹ cái chân lên"

Boo đành lững thững đi lên phía đầu hàng, rất hoan hỉ và không kề chửi thầm một tí nào hết nha 😇😇😇

Đang ngồi trên ghế chán chường thì Hansol nó xách theo cái ghế lên ngồi cạnh em, bé không ngồi dưới với mình được thì mình xách mông đi tìm bé thôi, sao phải xoắn:))))

"Ủaaa, sao bồ lên đây?" Boo ngạc nhiên

"Văn nghệ chán òm, anh thà ngồi coi bé diễn văn nghệ còn vui hơn"

"Ơ, em có diễn gì đâu?"

"Thì nói chung là anh muốn ngồi với bồ anh đó được chưa? Hỏi gì mà hỏi quài"

Lên ngồi với bồ thì đương nhiên là vui rồi, chả quan trọng bồ anh ta có làm trò hay ngồi im như tượng, chỉ cần ngồi kế bồ là anh ta vui

Vâng, anh ta là chủ tịch hội simp bồ Việt Nam:))))

Nói vậy thôi chứ hai đứa làm trò rồi ngồi cười hihi haha cả buổi, tôi sẽ không nói là thầy hiệu trưởng vừa lườm hai đứa vì dám cười khi thầy đang phát biểu đâu (Đã ngồi trên rồi cái miệng còn bép xép, chưa bị uống trà chiều với thầy là may lắm rồi) 

Và người sau đó bị đau lưng cũng là anh ta vì ngồi với bồ ở trên thì anh ta phải khom lưng nguyên buổi khai giảng 3 tiếng đồng hồ để không che mất các bạn đằng sau:)))

Anh ta đau lưng nhưng vẫn rất vui vẻ hoan hỉ:))))

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ