Ngoại lệ

539 60 1
                                    

Có thể mọi người không để ý, cả bé Boo cũng không nhận ra điều này nhưng Boo chính là ngoại lệ của Chwe Hansol.

Hansol chưa từng để bàn tay mình có một vết mực nào bị lem ra, kể cả khi còn là em bé nhỏ xíu lần đầu cầm bút. Thế mà lại để Boo vẽ nghuệch ngoạc lên tay mình, để rồi bị anh Mingyu trêu.

Hansol chưa từng lo lắng cho ai đến mức vội vàng chạy đến bên người kia để họ nép vào vòng tay vững chãi của mình, sẵn sàng gánh nửa bầu trời trên lưng để họ vui vẻ an toàn bên mình.

Hansol chưa từng cho bất kỳ ai nghe giọng hát trầm ấm của mình ngoại trừ bé Boo.

Hansol cũng chưa từng ôn nhu và để tâm từng li từng tí, khó chịu khi người ta thân thiết với một ai đó không phải mình.

Người ngoài ai cũng rõ điều ấy nhưng người trong cuộc thì không, vì thế, những hiểu lầm không đáng có cứ luôn xuất hiện cản trở lời yêu của hai em bé trong lĩnh vực tình trường.

Và điều đó làm Chan rất bực mình!!!! Nhìn hai đứa nó vờn nhau miết Chan thấy mà tức á!!!

Mắc gì bình thường thông minh gần chết mà cứ đụng đến tình yêu lại trở nên ngáo ngơ đến vậy???

Vì thế nên Chan quyết định sẽ đi khai sáng cho đứa bạn thân ai nấy lo của mình.

"Ey broooo, chuyện tình của mày với Hansol sao rồi?" Chan gợi chuyện.

Boo ngán ngẩm "Thì vẫn vậy thôi. Bữa vụ con Bora làm tao thất tình cả nửa tiếng đồng hồ"

"Rồi mày không thấy thằng Hansol nó đối xử với mày khác với mọi người à?"

"Khác chỗ nào má??? Tao chỉ thấy nó ngứa đòn khi ở với tao thôi. Cái nết gì kỳ!!! Thích chọc chửi không à 😀😀😀 Riết rồi tao hong biết sao tao đổ nó luôn á, chắc do đẹp trai, mà tao thì không chê cái đẹp bao giờ hí hí hí"

"Mày để ý lại coiii. Có giây phút nào mày cảm thấy nó hơi hơi thích mày chưa??? Nó quan tâm mày, hay có lúc nào nó ghen hong??? Cố nhớ lại coi."

Hừmmmm, cái này hình như có nhaaa "Ờmmm, thì cũng có..."

"Rồi mày không nhận ra điều gì hả?" Chan nôn nóng.

"Điều gì là điều gì? Nói rõ ra coi thằng kia, vòng vo nãy giờ:)))"

"Nó đối xử đặc biệt với mày, khác biệt hoàn toàn so với mọi người. Vậy mày đặc biệt với nó còn gì. Ai mà vô tình dây xíu mực lên đồ của nó thôi nó đã tức xì khói rồi, còn mày thì vô tư vẽ một đống lên tay nó mà nó không nói gì? Mày thành ngoại lệ của nó cmnr chứ còn gì nữa!!! Thích thì nhích lẹ đi cho anh đây nhờ, vờn qua vờn lại ngứa mắt quãi luôn á." Chan nói một tràng.

Íiiii, vậy em là ngoại lệ của nó hả???😳😳😳Vậy là nó cũng thích em chứ gì???

Okayyyy, em hiểu rồi, cảm ơn Chan nhóooo. Mọi người đợi em một xíu thôi, em tỏ tình nó sớm thôi, chứ đợi nó chắc đến tến Công gô quá. 

VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ