Sau khi thành đôi thì cuộc sống của hai đứa em chẳng có gì thay đổi cả, chỉ thay đổi mỗi xưng hô thôi. Với lại tụi em dính lấy nhau gấp đôi lúc trước thôi. Với cả nó hay qua đêm tại nhà em hơn...
À thì cuộc sống hai đứa thay đổi nhiều chút:)))
Hồi đó em chưa dám nói cho mẹ, vậy mà mẹ đã sớm biết rồi:)))
Lúc công khai với mẹ á, em tưởng mẹ sẽ shock lắm chứ, ai dè mẹ bồi cho em mấy câu "Ủa giờ mới quen á hả? Mẹ tưởng hai đứa hẹn hò từ lâu rồi? Hôm mùng 2 Hansol nó còn hùng hồn gào lên "con là người yêu bé Boo đây ạ" mà, không phải sao?"
Ủa em tưởng lúc đó mẹ hong nghe thấy??? Rồi ai mới là người shock ở đây???
Kể từ đó mẹ em có thêm một đứa con trai, và mẹ thương người ta hơn cả em. Bạn í mới là con ruột còn em là con ghẻ cả nhà ạ:)))))
"Solie ơi, ăn nhiều vào nè con, người gì mà ốm nhom vậy?" Mẹ Jwa cười hiền, gắp cho Hansol cái đùi gà thơm lừng.
"Con cám ơn cô ạ, con sẽ ăn thật ngon miệng." Hansol trả lời với vẻ mặt tươi rói, hai cô cháu ấm áp nói cười mà quên mất đứa con ruột là bé Boo đang bị ra rìa.
"Mẹ ơi con nữaaaaa" Boo đưa chén mình cho mẹ nhưng mẹ lại gắp cho em miếng ức gà:(((
"Con thì ăn cái này đi, ú nu ra đó rồi kìa" Mẹ trêu em.
"Mẹeeee, con đâu có úuuu. Solieee, bạn có thấy em ú hong???" Boo hậm hực hỏi.
"Bạn muốn anh nói thiệt hay nói xạo?" Hansol còn hùa theo mẹ.
"Bạn với mẹ bắt nạt em, em đi tìm mẹ Melody bây giờ" Boo bắt đầu dỗi rồi, tên kia đã tranh sủng rồi còn dám chọc em cơ đấy.
Thấy em bé nhà mình xụ hai má banh bao xuống mới chạy lại dỗ em "Thôi mà, anh chọc bé xíu thôi~~~ Phải có hai cái bánh bao mới dễ thương." Nó nhéo nhéo hai bầu má em rồi hôn cái chóc khiến em ngượng đỏ mặt.
"Nàyyyy, bạn làm gì vậy hảaa??? Mẹ còn đang ở đây màaa." Boo ngượng ngùng đánh bạn mấy cái.
Sao mà mẹ Jwa nhớ chồng quá đi...
"Mà sao đến giờ con vẫn gọi là cô vậy Solie, gọi bằng mẹ đi chứ"
"Dạ??? Không phải giờ còn hơi sớm ạ???" Hansol ngạc nhiên.
"Ủa thì giờ con là con trai của mẹ mà, không lẽ con định gọi bằng cô à??? Mẹ dỗi đấy nhá!!!"
Từ đó, Hansol nhận ra sự nhõng nhẽo của cục Quýt từ đâu mà ra rồi.
"Dạ đâu có đâu mẹ, con đổi liền nè~~~" Hansol bày ra chất giọng ngọt xớt chuyên dùng để trêu ghẹo bé Boo ra mà đáp lại mẹ Jwa khiến bà không thể hài lòng hơn.
Bữa ăn tiếp diễn với nhiều tiếng cười nói, Hansol còn gắp cái đùi gà mẹ cho mình qua chén bé Boo khiến bé cảm động muốn rớt nước mắt còn mẹ Jwa lại càng ưng đứa con này hơn.
Nhưng chắc là em bé nhà mình sẽ bị mẹ cho ra rìa dài dài đâyyyy:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | Tình Đầu Là Tình Tuyệt Vời
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ ngọt ngào đáng iu của hai bạn nhỏ để rắc thêm xíu đường vào một ngày của bạn đọc nè~~~